DANCE:3

913 32 0
                                    

"Redpov"

nag fafacebook ako,nang may nag chat bigla saakin..

'musta ka na red'


sino to?!

"sumasayaw ka parin ba?!"tanong nito.

"excuse me hindi po kita kilala!"sabi ko.

"Ako to si teacher iu mo!"sabi nito,natuwa ako..

"pashensya ka na teacher nakalimutan ko na po eh!!"sabi ko..

"Gusto ko makita ang mga studyante ko nung batch mo red malapit na akong mamatay!"nagulat ako sa sinabi nya.

"ano po bang sakit nyo?!"tanong ko..

"may tomur cancer ako stage 4 ayoko nang ipagamot dahil gusto ko nang makasama ang yumao kung asawa!!"sabi nito.

"sige mo mag seset po ako nang reunion nung mga ka batch natin!!!"sabi ko.

"talaga salamat expected talaga sa pinakamagaling kung istudyante!!"sabi nito..

tinawagan ko si venice at cj ako mag o-organize nang party si venice sya yung magpapadala nang invitation si cj naman sya yung bahala sa buffet at games..as in exited na ako kaya Bukas na yung party..

"Muckhang hindi ka makakatulog ha saan ba yung party nyo gaganapin?!"tanong ni victor.

"Sa Sunrise mansion 4 days yung mga anak mo lang ang isa-sama ko!"sabi ko galit parin  ako sakanya..

tapos niyakap nya ako.yan sya magaling sa Pagsusuyu saakin.

"Kalimutan na natin yun nakausap ko yung abogado ko sabi nya Hindi pa daw tuluyang nakukuha ang mga kayamanan ko diba! at maghihire na ako nang private detective para makulong na yang si rinna!"sabi nito.

"Paano yung anak nyo?!"tanong ko..

"hindi ko sila anak never kaming nag make love ni rinna no ikaw lang!"sabi nya at niyakap ako binusog ako sa mga sweet words ano be nemen..

kinabukasan

"lets go malalate tayo para sa reunion ko mga anak bilisan!"sabi ko.

"si mommy talaga masyado 7:30 pala ohh aalis kaya tayo nang 8:10 ata much!"dahilan ni Vanessa.

"basta excited na akong makita si ruzel!"sabi ko.sabi kase ni cj pupunta daw sya.

"sino ruzel ang pinagsasabi mo red!"sabi ni victor ayan nanaman sya inaatake nang jelous worms.

"kaibigan lang!!!"

kaibigan nga lang ba?!were more than friends NOON yun..

pero........

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon