chapter27 Sexy!

1K 32 0
                                    

"VictorPOV"

Nandito kami ngayon sa PALAWAN kung saan kami mag aaouting.

"Dad i want to swim i wanna get stunned!"

"You can swim honey but ask your mom to swim with u!"i said then smile.

"Daddy May masamang balak ka po siguro kay momy!"sabi nya at tinawag si red.

"Momy lets go swim!"

"Ok i just change!"ang pumunta na sya sa kwarto.

after 1848575 seconds

bakit ang tagal nya magbihis?

"Woah!"Sabi nang mga lalake sa unahan.Si red!Naka Swimsuit naka bikini at labas kaluluwa akala mo nagmomodel nang Sports wear.

"Victor Can you get me some Lotion in my back!"nilagyan ko na sya nang lotion.

"Ang swerte nang driver nya no!"wait ako! driver!! tangina sya ha porket medjo butas lang etong damit ko kase ehh si Chi chi yung aso ni Serenity kinagat to kanina pagdating dito

"That Bastard!"Aalis na sana ako Nang hinawakan nya ang kamay ko.

"Just let it be!"She said at umupo sa harapan ko and.

*Tsup*

she kiss me Torridly.

mga lalake -😲
ako-😜😂😝😋yan lahat nang nararamdaman ko ngayon.
red-😊
rodulf and Vanessa-😳
serenity-😶

"I love you!"Sabi nya

"I love you too!"And she hugged me tight.

"rodulfPOV"

may naalala toluy ako dahil doon.Mom and dad love each other they find happiness in each other Kailan kaya darating ang the one ko.

"Uyyy si rodulf iniisip yung the one nya!

"wag ka ngang babasta basta mambabasa nang isip!"

"Masama ba eh Kapatid mo ako and reading minds is my speciality!"yeah reading mind She got that talent ako Telephathy I can say a word saying it to my brain.

"Alam ko namang dito tayo pupunta eh at tsaka may ininvite sya na gusto gusto mong makita!"

"Sino?"

"Stupid bakit ko sasabihin agad sayo!"

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon