DANCE:8

751 29 2
                                    

"RedPOV"

"oo nga pala muckhang nag L.Q kayo mag asawa kanina?!"tanong ni ruzel.habang nasa mall kami.

"oo kase!!!"

"gising na!"sabi nya.

"hindi mo naman ako pinatulog kagabi!Antok pa ako!"oo we made love.billion and billion of times.

"red,kung hindi ka gigising ay magagalit ako!"seryoso nyang sabi,hindi ko na nga maimulat ang mga matamko tapos nag iingay sya kumakanta,kinikiliti ako doest affect me at all,at ginagalaw nya ako.

"

nakakainis.namulat ako.napalo ko ang dibdib nya.

"hmp,were not highschool anymore na kailangan pang gumising nang maaga!Nakakinis ka!"Sabi ko.

"Ikaw na nga ginigising,gustong magpapabili nang anak mo nang napkin!"natawa ako.pero at the same time nainis din.

"Mamaya kami na ni ruzel,ang bibili tutal ay magshoshoping kami mamaya sa bayan!" sabi ko.

"tch bahala ka dyan!puro ka ruzel!"sabi nya at umalis dahil papasok pa sya sa opisina.nakakinis talaga ako!pero muckhang galit sya bahala sya dyan antok pa ako.pinuyat nya ako kagabi.

habang binibili ang napkin nang dalaga kung anak,ay may nakita kaming dance showdown.

"free register,manalo mapapalanuhan ang Iflix shoes made in California!"sabi nung mcee at nakita namin sila venice at kumaway kami.

"sali tayo!"yaya ni Venice,

"wag na!"sagot naman ni cj!

"basta kami ay sasalit!"sabi ko ok naman yung suot namin pag astig.

"mering matapang dito!"sabi namin at umakyat nang stage.

"red,hindi na ako masyadong magaling magsayaw!"sabi ni ruzel.

"neither i,i forgot how to dance but i trust you!"sabi ko at ngumiti sakanya.


"I miss you!"sabi nya at,nag start na ang music.

hearts beat,fast color and promises.....


hinawakan nya ang legs ko na tumaas at binuhat nya ako sa ulo nya at umikot.nagulat ako anng bigla nya akong pinaslide sa baba nang legs nya,tumawa ako.natandaan nya pa.


nag split ako at hinawakan nya ang kamay ko at binuhat ulit ako.


i have die everyday waiting for you.......


hinawakan nya,.......Ang beywang ko.at tinaas nya iyon malapit na matapos yung music.

nagkalapit ang mga mucka namin.nagulat na lamang ako nang hinalikan nya ako bigla.

"wooohhh eieeee!"sabi Nang mga tao sa mall.

*PAK*

di ko napigilan nasampal ko sya.Nanalo nga kami pero ayoko yung ginawa nya pero hinahabol nya ako.



"red,mahal kita!"

"well may asawa na ako!di mo ba alam yun!"

"sorry kung nahuli ako nang dating dahil dun ay hindi ako ang nakatuluyan mo,alam ko hindi mo sya mahal dahil arrange marriage lang kayo pero kung sasama ka sakin,im ready to recieve all judgements,kung itatakwil ako nang mga parents ko,ok lang basta kasama kita.ramdam ko.sa bawat steps nang sayaw natin ramdam ko na mahal mo rin ako red!"

'"im sorry kahit napaaga ka pa nang dating,hindi kita mamahalin.dahil si victor ang mahal ko even nag l-L.Q kami sometimes.yun lang ang nagpapatunay na mahal talaga namin ang isa't isa.alam ko hindi ko pa mainintindihan ngayon dahil hindi ka pa naiinlove nang totoo,but belive me.friends lang ang maibibigay ko sayo kaya gusto kong makita ka ulit dahil na mimiss ko na ang pag sayaw,kung pano tayo nag eenjoy at proffesional ako,kung sa stage habang sumasayaw ako ay muckhang inlove ako sayo nagkakamali ka,kasama yun sa pagiging magaling na dancer,may proffesionalism parang gusto mong makita ang chemistry nang ating sayaw,dahil love song ang kanta.i wish you didn't say what you say today,im not gonna cheat my loving husband never!so catch my drift!"sabi ko at umalis.nagulat sya sa sinabi ko ang haba pero nasasaktan din ako.

kase kaibigan kosya!ayokong nakikita syang nasasaktan.

RODULF)))))))))

tumatawag si rodulf sinagot ko.

"mom nandito kami sa saint john hospital,nahimatay si rianne pakisabi narin kina tita venice!"sabi nya.

"ok!"

"rodulfPOV"

2 MONTHS PREGNANT?! what the fuck?

14 palang kami.tumignin ako kay rianne na payapang natutlog.

hindi naman sya tumataba?pano sya na buntis,as she say wala syang boyfriend.


kung buntis sya sino ang ama?shit!!

nasasaktan na ako!!!!


dumating na yung mga parents namin.

"kayo po ba ang mga magulang ni rianne san diego?"tanong nung doktor pero hindi sya yung nag sabi saking buntis si rianne.

"oo,kamusta na ang anak ko!'"

"tita wag ho kayong mabibigla!"sabi ko,

'"well kaya concious ang anak nyo,is because she lack of sleep and food.mahina ang imuune system nya at may asthma pa sya!na shock yung katawan. nya kaya ho naconscious sya,pero mamaya maya ay magigising na sya!"

'"thank god.!"sabi nila.

umalis yung doctor tinanong ko sya,

'"doc sabi nyo po nung mahaba yung buhok at pango ang ilong na buntis itong patient na kasama ko!"

"sorry pero ang doctor yata na nakausap mo ay O.B yung latest patient nya si riana Mendez!"paliwanag nito.phew.


kala ko buntis sya,ako lang pwedeng magbuntis sakanya,

what?!anong sabi ko!

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon