DANCE:4

830 34 1
                                    

"RedPOV"

nandito na kami sa mansyon..kung saan ako nag paapoont nang reunion.hindi ko na sinama ang asawa ko dahil marami syang dapat asikasuhin maraming Problema ang hinaharap nya..nakita ko na si teacher iu.

"Red!"yakap nya saakin.at nakipag besso besso.

"Kamusta ka na red?!"tanong nya.

"ok naman po ito nga pla po yung mga anak ko si rodulf,vanessa, at serenity!"sabi ko.ngumiti sya.

"anak nyo ba yan ni ruzel?!"nagulat ang mga anak ko.

"Mommy who's Ruzel?"tanong agad nila.

"my childhood friend!..at mam hindi po sila anak ni ruzel Si victor madonna po ang asawa ko!"sabi ko.nadisapoint yung muckha nya..

dumating narin yung mga kabatch mates ko at sina venice at cj..

"Heyoow kamusta na ang international and talented Performer!!"sabi nang isa sa mga ka batch mates ko.

"Ok naman!"mahinahon kung sabi.may nakita akong line sa center bilog eh.may biglang tumunog.

may biglang sumayaw sa harapan namin..naka sombrero at hindi ko maaninag yung muckha tumatambling sya.ang galing nyang sumayaw,tapos bigla syang humarap saqkin at parang hinahamon nya akong sumayaw..muckhang magiging masaya to.

sumayaw ako at nag split nagulat silang lahat..Ang lambot parin pala ang katawan ko.Nag cross arms ako at tinuro sya.nagulat ako nnag bigla nya akong hawakan sa beywang at binalibag ako,i knew this steps madalas namin itong sayawin ni ruzel.

napatigil ako.hindi kaya,tinangal ko ang sumbrero nya..

"Jay?"

"IU!"sabay naming sagot .

"anong ginagawa mo dito?"tanong ko.

"Ruzel brad?!"nagulat ako,sya si ruzel.bigla ko syang nayakap.

"Ruzel!!"sabiko habang niyayakap sya.

"Sorry Iu kung nagsinungaling ako sa'yo!"sabi nya.at tinangal nya yung kamay ko.

"ako to si red your partner!"sabi ko at kinagulat nya.

"Weh ang puti puti mo kaya negra kaya si red!"

"dati lang iyon maputi na ako no?"sabi ko.

"Kiss,kiss kiss kiss!"sigaw nang mga kabatch namin pero may pumigitl

"Hep may anak na po sya!"sabi ni serenity.batang to talaga!parang tatay nya.Sa cheeks lang naman eh nagulat sya.

"may anak kana?!"tanong nya.

"oo!tatlo pa nga eh!"ngumiti lang sya.alam kong fake yung ngiti nya na yun

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon