Chapter25 Forgiveness?

1K 34 1
                                    

"RedPOV"

i dont know kung anong mararamdaman ko ngayon im so happy no overjoyed na to! akala ko malabo nang maalala ako nang asawa ko but he came he always been my night and shining armor.but alam ko nasaktan nya ako! but yes kasama yun sa pagmamahal nang isang tao.

ngayonkumakain si victor parang PG kumain well gutom daw sya sa byahe lumapit ako sakanya.

"Red yan ba yung asawa mo?"tanong nang mga friends ko nung high school.

"Hindi,pulubi lang iyan naligaw sige na oo!"nanlalaki ang mga mata nila sa sinabi ko syempre nung high school student ako hindi ako pilosopo at im so behaved.nakatingin si victor saakin nagulat sya sa sinabi ko.

"Ikaw na ba yung nagka amnesia kaya hindi mo naalalang asawa mo ako?"tanong nya hay.

"Bakit ganyan ka kase kumain and ganyan yung sout mo ano yang sout mo hindi napalitan nang isang taon at may damage na excuse me lang saan ka ba talaga pupunta sa Dirty shirt party o sa reunion!"sabi ko at bigla nya akong niyakap mula sa likod at hinahalikan sa leeg nakakahiya!but i like it.

"ano ba vic nakakhiya sa mga ka batch mates natin ohh!"

"Hee gusto mo lang na sinusuyo kita eh"tapos nag whisper sya sa tenga ko "Mamaya sa car humanda na yang panty mo baka mabutas"he whisper st kumain ulit che kung hindi ko
lang miss yung abs nya.hehehe

"Sumakay ka sa sasakyan mo!"sabi ko at uminom nang wine.uminom lang ako nang uminom.hanga't mag blurd na yung paningin ko.

"VictorPOV"

grabeng gutom ko halos 1 day akong hindi nakakain beacause na stranded ako sa isang island well dahil narin sa tulong ni ben nakapunta ako dito ngayon na ganito ang sout well ok lang atleast nahalikan ko ulit ang mahal ko.

hay tignan mo si red paramg taangang naglalakad parang nakainom! wait?! nakainom nga siguro now my chance.

"Red your drunk!"sabi ko at inalalayan ko sya hhehehe masaya ang mga pangyayare nato.

"Nho ihm nhot dhruje crah crahh hay shalamhat aht nihlhabhas kho rhhim *hik!"sabi nya at sumuka.well hindi naman sa damit ko kundi sa karpet.at nakatulog hehe.

inalalayan ko sya papunta sa car i kiss her and she response i love it I kiss her neck pero hindi na sya gumagalaw hanga't nakarinig ako nang.

*GROWL*

hay how can i! you know kung gutom sya hay naku pupuntahan ko nalang sya sa bahay.

at the house

kinakabahan din syempre! hindi ko alam kung anong itsura nang mga anak ko.

pagkapasok ko sa bahay nilagay ko sa sofa si red.

"Serenity eto na yung milk now go to sl-"napatigil si vanessa sa pagsalita dahil nakita nya ako.

"Ate where's my mil-"at si serenity dumating narin sya.

"Vanessa?"biglang tumulo yung luha nya.

"What are you doing here?"tanong nya at biglang nilapitan si serenity hinawakan nya eto nang mahigpit.

"I remember anything Im sorry about the accident 8 years ago Hindi ko is iyon sinasadja nawalan ako anng break and hindi ko niligtas ang sarili ko i try to save all of you but nagka amnesia ako!

pagkagising ko duguan si red pati ang mga anak ko walang malay.

"Red,red wake up!"hindi sya magising kukunin ko sana sila isa isa kaso hindi ko kayang ilabas sila dahil marami nakaamoy ako nang gas naglakad ako sa kalsada.

"tulong,tulong!"pero walang taong dumating maliban lang sa isang babae na may dalang sangol at nagblurd ang paningin ko at.

*blug*

"hindi ko naalam kung anong nangyare hangang dun nalang."sabi ko kay vanessa

"But your too late hindi mo kami napalaki you dont even know our status in life kung gwapo na ba yung anak mo and nag puberty na ba sya like mom nagdudusa sya pero ikaw!walang excuse amnesia mo dahil ikaw ang nagpakilala sa amin sa mundong eto kay excuse wag mo kaming matawag na anak dahil para saamin hindi ikaw ang tatay namin!"sabi ni rodulf yeah sya ang nagsabi nyan i knew na galit parin sya saakin for all those years na pinagdusa ko sila but i know mapapatawad din nila ako someday.i wish there's still forgiveness in their hearts for me!

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon