"Victor'sPOV"
"victor may aaminin ako sayo!"sabi ni valerie.
"ano?"tanong ko.
"im pregnant again 1 week!"sabi nya.
"im so happy for u valerie by the way do you have a L.Q or something?"tanong ko saknya napansin ko kung paano sya nangigil sa asawa nya kanina.
"basta ikwekwemto ko nalang sayo mamaya!"sabi nya at tsaka umalis ano kaya ikwekwento nya.
nandito na kami ni red sa kwarto para magpalit nang damit kase nabuhussn sya eh ako naman pinakain ko si rodulf nang spagetty kaya eto natapunan din..
"red mahal mo pa ba ako yung sinabi mo sa parking lot totoo ba yun?"i just came up with that answer parang gustong-gusto kong malaman ang sagot so badly.
"if i say yes or no what will you do?"tanong nya bastusan red bastusan.
"just answer it ok!"sabi ko.
"well i dont want to say the answer!"sabi nya papaalis na sana sya nang kwarto nang hilain ko sya at halikan.
were kissing right now she responses to my kisses is her answer is yes then i stop.
"so what's the answer?"tanong ko ulit and smile.
"i think yes!"sabi nya and kiss me she is so aggressive.bahala na si batman.sa mangyayari ngayong gabi.basta ang alam ko lang mahal ko ang babaeng kaharap ko.at pinakasalan ko,
"vanessa'sPOV
"ahhh vic!"sigaw ni mom
"ahhh!" sigaw ni dad
"why they shouting name ate?"rodulf question hay slow learner i know those hindi of thing.
"they gonna make baby!"yun nalang ang nasabi ko eh kung sabihin ko nag sesex sila hindi nya yun maintindihan at tsaka ayoko malaman those kind of things pinapanood yan nang homeroon teacher namin dati hindi sa ayaw ko ang pagtuturo nya but he influence other students that's why i black maile him im gonna show the video to warden or he's gonna leave quietly.
he leave that's why.
"talaga yes yes!"sabi nya at tsaka na overjoy lumabas na rin ako at may dumaan na bata saakin at dinumihan ang damit ko.
"you!"sigaw ko
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...