"RodulfPOV"
2 araw nang walang malay si ate simula nang tapusin nya ang restauratic amnestic tatic sa dalawang kambal na yun kinakabahah ako
para sakanya hinahawakan ko lang ang kamay nya 3 araw na walang kain kain kahit tubig man lang wala grabe kahina ni ate nung pangatlong araw sobrang hina parang gusto nya nang bumigay.
sa mga oras na yun wala akong nagawa...biglang gumaglaw ang kamay nya.
"Ate!"sabi ko at bigla syang bumangon at tumulo ang luha nya.
"Bakit ate?!"tanong ko.
"Rodulf mali tayo!"anong ibig sabihin nun?hindi nya nacompleto ang tatic.
"Anong ibig mong sabihin?"
"They are vampires hindi natin nadetect yun dahil Kamag-anak natin sila!"anong ibig nyang sabihin..
"What do you mean?"
"Hindi ko pa alam basta kadugo natin sila!!"sabi ni ate.oo nga pala ngayong gabi na ang prom siguro hindi na kami pupunta.
"Ate pupunta po ba tayong prom?"
"OO may kailangan akong malaman!"sabi nya at naligo at nagbihis nagbihis narin ako at nagulat ako nang iniba ni ate ang buhok nya kaya pala halos 1 oras at 30minutos sya sa cr.at nagulat ako dahil tinangal nya yung salamin nya at nag make-up pinalabas nya yung true eyes nya.
"Ate baka mabuking tayo!"
"Trust me!"sabi nya at nag smirk parang hindi si ate ang kaharap ko ibang tao ba to!
pinalabas ko rin ang chii ko.
pumunta na kami sa party halos lahat nang lalake nakatingin kay ate.
"VanessaPOV"
"Miss can i court!"hay yukimura the Vice President may gusto lang talaga akong malaman and of course.eto na ang magiging look ko kahit sa school pa.
"Valeria!"SPELL nga nga yan ang itsura nila.
nakita ko na yung 2 iyon nagkabangaan kami.
"Ano bang kailangan nyo sa buhay namin !"i whisper.
"Mawala kayo!"sabi ni lexie at umalis na sila nang kapatid nya.
pinapunta ko si rodulf sa valcony medjo walang tao eh.
"Rodulf i just want you ti know mahal na mahal kita!"sabi ko at niyakap sya medjo na weweirduhan siguro sya.
"aggh sweet so suddenly i love you to walang iwanan!"sabi nya at hinalikan ako sa forehead.
"I just want you to know!"i said and my tears are bursting up.
"Dont cry pinapakaba mo naman ako!"sabi nya and give me a peek on my cheeck.
pag kala,abas ko sa valcony may sumabonut saakin .
"ARAY!!!"sabi ko at si si Giana my best friend bakit nya ako sinasambunutan.
"Ano bang ginawa ko sayo!"sabi ko at natangal ang bohuk ko sa kamay nya.
"Sinabi ko naman sayo diba mahal ko si ren pero inagaw mo sya saakin!"at yun ang sanhi nang pagkatingin saamin nang mga tao.
"Wala kaming ginagawang masama!"sabi ko at lumapit saamin si rodulf.
"Wala ano pala yung i love you mahal na mahak kita!"narinig nya pa iyon.
"Giana stop it!"sabi ni rodulf!pero lalo sya nagalit at sinampal ako nang sobrang lakas at yun ang sanhi na tumama ako sa waiter na may dalang dalang wine at napasukan ang katawan ko nang bubog.
"RodulfPOV"
si ate duguan.hinawakan ko sya.
"Ate,ate wag mo akong iiwan!!!"sabi ko at niyakap sya.
"Anong ate ang sinasabi mo ren eh Deserve nang bitch na yan ang nangyare sakanya!"tumingin ako nang masama sakanya habang umiiyak.
"Ate ko sya magkadugo kami sabay kaming pinanganak ang pangalan ko ay rodulf madonna at sya ay vanessa madonna pwede bang tumawag na kayo nang ambulance!"sabi ko habang umiiyak ewan ko kung bakit ko ni reveal lahat,gumagalaw parin si ate at may sinabi sya.
"Le-xie Lo-ve-ly Pa-ta-Yin tayo!"anong ibig nyang sabihin!
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...