Paano kung nag revenge ang isang vampire...
this is the side story of victor madonna and how it goes...
"PROLOGUE"
"RED'sPOV"
"how i miss the philipines!"i said its been 8 years since my ex husband save only himself when our children die.im still crying on it 8 years na pero sariwa parin ang sakit
"momy where are we going?"that's my daughter serenity 8 years old laking san digeo california..
"to our hometown!"i said hindi yan nakakaintindi nang tagalog mas mabuti narin siguro iyon..
"dady where is momy hometown?"she ask lucas he became a dady for serenity.
serenity is the only one that gives me happy but be ready victor and rinna i stop your wedding!
sabi ko iyon sa isip ko habang hawak hawak ang invitation.
buhay ko ang sinira nyong dalawa kaya ang buhay nyo naman ang sisirain ko..
"yes dear were going back so you can see wher your mother live!"sabi ni lucas balak narin naming magpakasal pero sisirain ko muna ang buhay ni victor!
"Flashbacks"
"momy ,mom,momy!!!!!"sigaw nang mga anak ko na inaantay ako sa labas..
"where's your father?
"momy i dont know!sabi nila habang umiiyak..
lalabas na sana ko nang naiipit pala yung palda ko sa umuan hindi ako makagalaw!
"run!!"sigaw ko.
"but mom!"sabi ni vanessa at hinihila ako.
"i said run kahit ba ito na ang huling habilin ko hindi nyo parin susundin!"pagkasabi ko nun hinila ni vanessa si rodulf papuntang taas..
at may naamoy ako sasabog na ito umiiyak na ako dahil alam kong mamatay na ako.
"red hold my hand!"may isang tinig ang nag bigay saakin nang pag-asa si lucas..
"lucas?"pagkasabi ko nun may dala syang gonting at ginupit ang dress ko kaya ako nakatakas at nung nakalabas ako bigla nang sumabog...
nakarating kami sa hospital pero may narinig ako bago ako makatulog...
"stable na po ang pashente pero kailangan parin po syang operahan dahil nanganganib po ang bata sa sinapupunan nya maari po syang makunan kung nagkataon if this operation is succes the baby also is healthy and safe!"yun ang katagang nagbigay saakin para mabuhayat lumaban para sa baby ko..
3 days later
naglalakad na ako my operation is succesful hindi ko inakala na nabuntis pala ako ni victor nung na make love kami at may nakapagsabi saakin na dito rin sya nagcoconfine..
hinanap ko ang room nya pero nakita ko na nakikipaghalikan sya sa iba.
my heart is hurt paano na ang baby ko!!
"2 BATA PATAY SA SUNOG!!!!"sabi nang isang nurse at inalabas ang 2 magkakambal an sunog they look like my children.
then i confirm it my bracelate i gave my children there was ang brace late too.
"END OF FLASHBACKS!!"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampiroSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...