Chapter19 Revealed

964 32 0
                                    

"RedPOV"

nandito ako sa company nag-aayos nang mga files.

"Miss there some man want to see you!"may said

"Who is it?"tanong ko.

"I think some of your aquintance miss!"

"Let him in!"sabi nya at pinapasok yung lalake at bigla akong niyakap.

"Sit down,sit down please!"hay sawakas umupo din sya!

"What do you want Mr..?"

"Im rodulf you son!"Mabilis na sabi nya at umiiyak.

"P-patay na ang a-anak ko!"utal-utal na sabi ko.how can he say some weird things to me.

"anak mo ako hindi kami namatay ni ate momy please!"umiyak na ako paano kung anak ko nga ang batang eto?

"May pruweba ka ba?"tanong ko.

"Opo Dati tumira tayo sa amerika nung 6 years old ako saka ko palang nakilala si dady ,doctor ka at teacher naman si dady si ate matalino lagi akong iyakin pag night ship ka tapos nung pumunta tayong pilipinas may nangyare sainyo ni dady nagkabati tayo natupad na nag happy family na gusto ko tapos yung surprise wedding sayo ni dady at nung nag honey moon kayo na-aksedente tayo at galit ka kay dady pati kami kaya hindi kami nagpakita sayo nung araw nung aksedente nakita kami nang mag-asawang at may kambal ding anak nasunog ang bahay nila nasunog silang pamilya kami lang ni ate ang nabuhay tapos nilagay ni ate yung bracelet na binigay nyo saamin dun sa magkapatid at iniba namin ang mga pangalan namin at si tito Bloody at tita vambrea lang ang nakakaalam tungkol saamin!"sabi nya totoo anak ko eto, .

niyakap ko sya.

"Where vanessa?"

"At the hospital!"

"What happend!"

"Kase akala nang bestfriend nya na may gusto saakin nilalandi ako ni ate!"pero kahit na wala syang karapatan.

"Lets go!"

pumunta kami sakanya sa St.Luke hospital.

"This way mom!"sabi nya.

pagkabukas nya ako nang pinto nakapikit si vanessa naiyak toluy ako hindi ko ito ineexpect na buhay sila.lumaki silang Maganda at gwapo.nanghihinayang din kase hindi ako nagpalaki sakanila hindi ko alam kong saan sila nag-aaral feelig ko toluy ang sama kong nanay.

"Mom!"rodulf said at nagyakapan kami.

"Rodulf sorry!"may babaeng dumating may dalang prutas dont tell me sya!

"Ikaw ba nag nanakit sa anak ko?"tanong ko.tumangi sya.

"Sorry,sorry po hindi ko po sinasadja!"

"hindi sinasadja ha ganyan yung nangyare sakanya hindi sinasadja ang desperada  mo wala kang karapatan Saktan ang anak ko tutal marami na akong dinonate jan sa university nyo pwede kitang e-expelled Sige makaka-alis ka na!"sabi ko at lumohod sya bigla.

"sorry po talaga scholar lang din po ako gaya nang anak nyo mahirap lang kami.  akala ko kase inaagaw nya po si ren saakin yun pala magkapatid po sila hindi ko po alam sorry po!"tinadjakan ko yung muckha nya gamit yung hills ko.

"Aray!!!"

"Mom!"tapos tumingin ako kay rodulf.nag yuko nalang sya.

"umalis ka na!"at umalis na sya.sobrang galit ako.parang gusto ko na syang patayin.

"Mom why did you di that hindi nya po kase alam na magkapatid kami!"

"Atleast ilang taon akong nawalay sainyo tapos etong makikita ko nakahiga sya at Walang malay ha ganun ba!"

"kaya lang naman po hindi kami nagpakita sainyo dahil kay dady niloko nya kayo!"tumingin ako sakanya dahil ba talaga kay victor."at walang kwenta syang ama!"

"nagkamali kayo nagka-amnesia sya hindi nya alam!"

"Pero may 2anak na sya momy!"that made me realize dalawa na ang anak nya sa ibang babae.

"Whatever.  kailan ang operation nya?"tanong ko.

"Maybe tommorow kase pag hindi po natangal ang bobug nya sa katawan pwede nya po itong ikamatay 300 thousands po ang babayaran!"kaya pala humingi na sya nang tulong saakin.

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon