"VenicePOV"
"Oyy red bakit ka napatawag?!"tanong ko.
[basta magkita nalalang tayo sa bar mo]sabi nya.nagkita nga kami sa bar nya at galit na galit yung muckha nya..
"Alam mo Venice nakakainis si victor nakalimutan nya yung wedding anniversary namin!"sabi nya at uminom nang uminom nang vodka..
"Red babayaran mo lahat nang ininum mo ha!!"sabi ko at tumawa kami..
"asus!"sabi nito.nagkwentuhan kami nang nag kwentuhan...
OMG.
hindi ko namalayan.
12:30
na at umiinom parin si red.
"Red Tara umuwi na tayo!"sabi ko.
"ayawko Tchy Ayawh kho umhuhyi! *hik*!"lasing na talaga tong babaeng ito..
pumunta mo na akong restroom at biglang nag text si jc.
jc
yung anak mo Naatake nanaman nang hika nya dinala namin sa hospital pumunta ka na dito!!
nagmadali akong umalis nang bar.
"RedPOV"
bakit ang tagal ni venice?!nakipagsayaw nalang ako dito..bahala na,
"your hot!"sabay hawak nya sa beywang ko..nasampal ko kaagad sya,tch im not here because i want sex im here to forgot what happend kanina..
"Pakipot!"sabay atake nya saakin.
"ano ba hayop to!''sabi ko..nang may biglang
*BLAG*
si victor sinuntok nya yung lalake.sobrang tuwa ko sana..
kaso lang imahinasyon ko lang pala ibang lalake ang sumuntok sa lalake.napaiyak ako..
"ok ka lang ba?!"tanong nya saakin.
"Hala may masakit ba sayo hinarass ka ba masyado nya?!"tanong nito.
"Hindi!"sabi ko at umiyak,
Pumunta kami sa bakanteng lote banda sa 7/11 at nagkwentuhan..
"alam mo hindi ka kase dapat pumapatol sa mga ganun!!!"sabi nito."gusto ko kaseng kalimutan ang ginawa ng a—"sasabihin ko kaya baka layuan ako nang lalakeng to...!
"ng boyfriend mo!!"tumango nalang ako..
"oo nga pala anong pangalan mo?!"tutal ngayon lang naman kami magkikita may naisip ako!!
"UI!"pangalan yan nang teacher ko sa dance school...
"hmmm ako naman si jay!"kapangalan nya rin ang teacher ko na lalake sa dance school yung asawa ni teacher ui..
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...