chapter20 lecheng kiss

1K 30 0
                                    

"Red'sPOV"

kinakabahan ako kase ngayon na yung operation ni vanessa sabi pa naman nang dokto 50/50 kase masyadong lumubog yung bobug sa Katawan nya at medjo natamaan yung mga ugat nya kaya kailangan nya nang scan.

"Im so nervous rodulf what if mamatay sya?"at hinawakan ni rodulf ang kamay ko at nang smirk!

"Remember she's Your daughter Madonna's Generation hindi ito pwedeng mamatay!"and i smile bakit nga ba hindi ko iyon naiisip.im so bobo pag dating sa mga anak ko.

biglang sumating si serenity.

"Mom kuya what happend to Ate is she safe?"tanong nya naikwentk nya na lahat nang nangyare sakanya.at nung nakilala nya ang mga kapatid nya.

"Don't  worry she's ok!"at yun nag sigh sya.

"2Hours Later"

dumating na yung mga doktor.

"How's my daughter?"

"She's ok mam nadaplesan lang po pala talaga yung Ugat nya!"hay salamat sa dyos.

"Can i see her now!"

"You may mam she wake up!"pumunta na agad ako sa room nya.

"Are you ok vanessa!"Sabi ko at niyakap sya muckha syang nagulat.

"But what are you doing here mam.madonna?"kunwaring tanong nya.

"You can just call me mom vanessa!"sabi ko.

"But how?"

"Rodulf said and explain everything to me Ang importante ngayon ok ka na!"

"Kailan ba ako makakalabas MOM!"sabi nya sabay ngiti and hug her tight again.

"3days later!"

may bumistang lalake sa anak ko sino kaya iyon?syempre baka buntisin nya lang iyon diba!hay paranoid nanaman ako hindi naman ako si Praningning.

"Are you ok vanessa?"

"May nakasak-sak parin na suksyon dito sa pulso ko kaya hindi pa ako ok!"wow ang taray!.

"Tch i just wanted to know kung kailan ka makaka dischared!"

"Why do you care your not even my friend!"ok get's ko na yan ang mga problema nang mga magaganda.

"I got you first kiss!"

"TSUP"

gago ano kiss,kiss yan.

"excuse me second po!"

"Ehem ehemmm!"sabi ko bigla silang natulala saakin.

"Oh tita here's flower its look nice to you hindi po katulad nang anak nyo nabubulok nalang sa isang gilid bibigyan ko sana nang kukay etong kwartong eto kaso muckhang ayaw nya kaya aalis na lang ako!

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon