Angela POV"Huy!"sabi ni Lady rose at Hinalikan ako sa pensge.Sobrang close na namin as in.
"Ano yang ginagawa mo?"tanong nya sakin.
"Na Dedesign nang damit,Naghahanda kase ako para sa contest Next month yung Libre yung sholarship.Inatake kase si Dad.Kailangan kong mag tipid!"sabi ko.
"Bakit kailangan mo pang sumali sa contest na iyon,tutulungan kitang makakuha ng scholarship form our company!"sabi nya.
"Talaga!"sabi nya.
"Angela!"May sumigaw napantingin kaming dalwa.si shou.
"Mamaya sa Rizal park may Raid tayo!"sabi nya.at umalis.nang umalis sya.
"Sino yung hot na iyon?"tanong ni lady rose.
"Si shou hot?!"Nagulat na sabi ko.
"oo,Tignan mo pag tangalin nya lang ang glasses nya sure pagkakaguluhan sya ng mga malalanding girls dito sa campus!"sabi nya.
"Sige bukas pag tapos ng raid namin!"nagulat ako sa sinabi ko.
"Ha nag raraid kayo?"tanong nya.
"Naglalaro lang kami!"yun nalang ang nasabi ko.
--
Nandito na kami sa Rizal Park.gabi na walang tao.May dala kaming baril.Ang bullet namin ay silver.Nakakapaso ito sa mga vampire.marami kaming natangap na maraming umiinom dito.
nagmasid masid pa kami.At may nakita akong isa.Nagulat ako ng Tinakpan nya ang bibig ko.
"Shhh,Bakit traydor ka!"sabi nya.tinagal ko ang kamay nya sa bibig ko.
"Anong tinatraydor ka?Kakampi ba kita!"Sabi ko.at tinutukan sya ng baril.
"Kaibigan mo ako!Wag tayong magpatayan!Mag kaseng uri lang naman tayo!"sabi nya.
"Anong gusto mong ipalabas na isa akong bampira?"galit na sabi ko.tapos nagulat ako ng sinuntok nya ako sa chan at kinuha ang baril.at tinutuk sakin.
"Hahaha,ako ba ang pinapatawa mo?!Ang mga bampira lang ang masasaktan ng silver bullets?'"sabi ko.
"Sabi ko diba kauri lang kita!"tapos pinapaputukan nya ako sa braso nagulat ako ng Umaapoy ang braso ko.
Totoo nga!Natablahan ako ng silver bullets.Hindi pwedeng bampira ako?!
"Hindi ako,bampira!"sabi ko.
"Bampira ka!Hintayin mo sa tamang panahon.Mauuhaw ka narin sa dugo!"sabi nito at tumakbo ng malakas.
pero ako tinakpan ko lang ang baril nya sakin.Walang pwedeng makaalam...
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...