"redPOV"
"ahhhh!"ungol ni red.i love her mouns 2 am na nang umaga pero i cant get enough of he.
hangang sa nakatulog na ako.
pagkagising ko wala si red sa kama.bumangon na ako.sumusuka sya! buntis na kaya sya! ulit...
"Woah ang bilis naman para magkamorning sickness ka red!"sabi ko.
"Stupid hindi pa ako buntis!"sabi nya at nag poker face. ano ba yang iniisip ko.
nagluto nang breakfast ang mga anak namin.they are so sweet kahit sunog pa yung bacon ni serenity i would love to eat it...
"dad bakit ang aga nyo magising diba pagod kayo kagabi?"tanong ni rodulf..
"Sinong nagsabing pagod kami nang mommy mo?"tanong ko.
"oo nga ang lakas-lakas namin nang dad nyo!"dahilan ni red..
"ehhh mommy may pa aahhh kayo ehh hindi ako makatulog dapat kase sound proof yung Kwarto nyo para malaya kayong nakaka ahhh!!"sabi no serenity.Medjo natawa tuloy ako nang bigla akong sikohin ni red.
"kumakain wala kang manners red ha!"sabi ko.
"ewan ko sayo!"
nandito nanaman ulit kami sa swimming pool kasama ko si jc nagkwekwentuhan.
"alam mo pre masarap magselos ang mga asawa tara try natin!"yaya nya.
"paano mo naman nasabi nyan baka hindi ako makatulog sa sinabi mong iyan!"Sabi ko..
"basta magiging masaya ito!"sabi nya.
nakatingin ako kina red at venice nagkwekwentuhan sila sa bench...
may babaeng nilapit saakin si jc tapos i massage ko daw yung likod..
"VenicePOV"
"tignan mo yun red oh!"turo ko kay red.aba't landian pala ang gusto naiinis ako grabe.
"Gusto yata nilang makatikim nang konting ganti ha!"hinubad bigla ni red ang robe nya at nakabikini lang sya.
"tangalin mo na rin ang robe mo!"sabi nya saakin at may magandang akong naisip.
nakita ko yung lalake may abs at tinawag ko sya.
"What do you want?"he said and seductive hindi nya ako malalandi no!
"i want to undress me!"sabi ko at agad nya naman ako hinubadan nakakatawa ang itsura ni jc.
"yoohoo!"sabi ni red.sa lalakeng amerikan.
"What your name?"tanong nun.
"Im red madonna!"sabi nya.
"i want you to touch my butt!"as in nagulat ako. touch me in my butt? hano daw!hinawakan naman nang amerikano yung pwet ni red muchan namang gusto nya rin.
nagulat ako nang biglan sinuntok nila jc and victor yung mga lalake.
"tangina mo inaagaw mo ang chick ko!"sabi nung lalake na humubad saakin.
"tangina asawa ko yang hinahawakan mo!"sabi nya.at nagsuntukan lang sila.ahh bahala sila dyan hahanapin ko nalang ang anak ko.
"redPOV"
"ano to red lokohan hinawakan nya yung pwet mo na parang gusto mo!"sabi nya.
"ehh sino bang nauna ha may pa massage massage ka pa sa babae!!!"sabi ko.
"Pero hindi ko sinabing makipaglandian kaaaaa!"sabi nya.
"So ikaw lang pala ang pwedeng makipaglandian!"sabi ko.
aalis na sana ako.
"pag lumabas ka dyan sa pinto na yan ibig sabihin mas pipiliin mo ang amerikanong lalakeng iyon!"sabi nya wala na akong pakealam hindi na ako nagdalawang isip at lumabas..
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampirSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...