"red'sPOV"
pagkagising ko nakita ko na yung doktor.oh si ate ayami pala.
"ate anong ginawa mo dito?"tanong ko
"well doktor na ako sa hospital na to oo nga pala kaya ka pala nahimatay ay dahil na shock ang lahat nang mga hormones mo so that cause!"sabi nya oo nashock ako paano ba naman kapit bahay ko lang pala yung ex husband ko.
"oh i see!"sabi ko at umalis na sya pagkatapos dumating si vanessa.
"are you ok mom?"tanong nya at hinalikan ako sa cheeks.
"im ok now so dont worry!"sabi ko
"i hate that man tignan mo mom nung dumating lang sya dito nag ka leche leche na tayo!"sabi ni vanessa anomba kasing galit nya kay victor.
"vanessa kahit anong pang sabihin mo tatay mo parin sya kadugo kaya dont disrespect him ok!"sabi ko tumango lang sya.at umalis.
i think i need to rest napagod kasi ako eh.
"vanessa'sPOV"
nakakainis yung lalakeng yun i hate him so much parang walang compare ang pag kahate ko saknya ganito na ngayon yung formation bumalik sya,magiging tatay sya,kahit hindi nya pa kami nakasama 6 years ano sya baler hindi no hinding hindi ko sya mapapatawad kahit lumuhod pa sya sa harap ko no way no lagi ko isusumbat saknya araw araw na wala syang kwentang ama kasi ang sakit eh yung alam mo yun nung 4 palang ako gusto ko na sya makita pero nung nang 6 na ako nung paano ko nalaman kung bakit sya iniwan ni mom i think tama lang yun sakanya despite by him own daughter.nandito ako ngayon sa pintuan nang room ni mom nang dumating ang malandi kung tatay.
"vanessa let's eat!"sabi nya at hawak kamay so rodulf kung alam nya lang yung katutuhanan tigna ko pa kung matangap mo pa yang lalakeng yan.
"im not hungry!"simple i said.
"but you haven't eat any food this day please eat this hamburger!"makulit hindi ko nalang sya pinansin so annoying talaga.
"please just 5bite !"sabi nya and the next thing i new tinapon ko ung hamburger na yun and my eyes start angry pag nagagalit ako namumula yung mata ko i hate being angry umalis nalang ako nakakainis hindi man lang ako hinabol so pathetic.
"victorPOV"
siguro nga im the pinaka walang kwentang tatay sa boung mundo pati sarili kong anak hindi makinig saakin totoo naman yung sinabi ni vanessa may pagkukulang ako.pumunta ako sa room ni red karga karga si rodulf ang sweet nang anak kung lalake.napansin ko gumigising na si red kaya pumunta ako sakanya.
"are you ok?"tanong ko
"oo but my body feel like you know!"sabi nya ah si rodulf naman lumapit *evil smile*
"i think momy needs a healing kiss!"sabi ni rodulf ha anong kiss ang pinagsasabi nyan
"no what i need is a d-"hindi na natuloy ni red ang sinasabi nya dahil nag salita na agad si rodulf.
"KISS RIGHT MOM!!"ang kulit kulit talaga.
"red'sPOV"
"KISS RIGHT MOM!!"susuntokin ko na tong anak ko na to saan nya nalalaman ang kiss_kiss nako bata ka pa anak ha.
"ok!"wala na nanghina na ang dila ko . si victor naman parang na shock na ano yan.
"are you sure!"sabi nya
"yeah?!!"naiilang kong sabi.
"KISS,KISS,KISS,KISS!!!!"sigaw ni rodulf at sa sobrang kaingayan lumapit agad saakin so vic and kiss me torridly ang sarap nang halik nya hindi ako nagsasawa.
"5 minutes!"
nagkikiss parin kami heeee nasarapan yata sya si rodulf naman malaki ang mata.
"Dad,mom your kisses like there's no tommorow!"napatigil kami sa sinabi ni rodulf oo nga naman medyo sumakit yung labi ko dun ha.
"rodulf'sPOV"
my thouht is right mom and dad have 85 percent na magkakabalikan sila sinadya ko talaga yun si dad at si mom namumula pa ano ba naman tapos halos 6 mins naghalikan hindi pa't dudugo ang labi ni mom or ni dad kung hindi magkakaayos ang mga parents namin nang sila lang syempre kailangan nila nang katulad ko na mapilit then after a month mag dedesyon na silang magbalikan diba happy familly na yehey!!.
TO BE CONTINUED
(((((CAST)))))))
Season 1
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (The Leading Lady)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (The Leading Man)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (The Protagonist)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (The Protagonist)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 2
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( The Leading Lady)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Leading Man)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (The Leading Lady)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (The Leading Man)
Park Shin Hye as Giselle (The Protagonist)
Victoria F(x) as Rina (The Protagonist)
G-Dragon Bigbang as Lucass Matthew (The Protagonist)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 3
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Kim Yoo Jung as Edine Rose Madonna / Angela Perez (The Leading Lady)
Park Bo gum as Shou Perez (The Leading man)
Kim so Hyun as Lady rose Madonna (The Protagonist)
Jinyoung as Derrick Alvarez (The Protagonist)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( Main Cast)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Main cast)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (Main Cast)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (Main Cast)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...