Chapter 9

732 43 0
                                    

Chapter 9: Bất ngờ cái ôm tay


Thì là thứ ba cuối giờ quét lá, là thứ ba ngán tận cổ


Là thứ ba...


Gì đó...


Không đúng. Mà là thứ nào ngày nào cũng gặp


Nhi...


Cô ấy là lớp trưởng kế bên lớp tự phụ, tự kỷ, tự tất cả cái gì có thể tự


~~||||||||~~


" Cám ơn. " Zafar thấy lói lói khi có ai đó đang chỉ chỉ vai mình


Quay mặt qua, lại thấy Nhi tươi cười, mỗi lần như vậy mới biết là ngày chỉ mới bắt đầu khi gặp Nhi


" Vụ gì ? " Zafar cố gắng tập trung việc quét lá


" Vụ áo mưa " Nhi trả lời hờ hững


" Không có gì. " Lòng Zafar lại lơ lững, nhưng vẫn phải quét lá giữ phong độ cho nó cool. Quét lá mà vẫn phải cool là sao ta ?


Tính đi rồi, nhưng cái gì đó vẫn nán Nhi lại để mà...tò mò.


" Sao phải quét lá quài vậy ? " Nhi tò mò, chỉ chỉ vai.


" Mắc mớ gì tới bạn ? " Zafar lạnh hất vai ra, cầu trời cho cô ta đi cho rồi.


" Như vậy là rất tệ cho thi đua của lớp bạn đó, biết không ? " Nhi mặc kệ tên kia có như thế nào đi nữa, vẫn cứ dặn dò cho vui tình chiến hữu.


" Gì ?! " Zafar phát bực khi cái cô gái này cứ phải chúi mũi vào việc mình.


" Bộ bẩm sinh nói trọc lốc rồi hả ? " Nhi trách. " Tui nói ớ là ... bị phạt nhiều, không tốt cho thi đua của lớp cô. "


" Quan tâm người khác chắc cũng là bẩm sinh của Nhi à ? " Zafar hỏi lại cho shock chơi


" Không phải ! Tui lo cho lớp của nhỏ bạn thân tui thôi, nó cứ phàn nàn làm tôi chán...hmm... ! "  Nhi thở dài " Trang đó, chắc cô biết nó mà. "


Thực ra, Trang lúc nào cũng khen Zafar bên tai Nhi. Chẳng qua Nhi tò mò muốn coi Zafar tốt được cỡ nào mà được lòng nhỏ Trang...nghe nói giỏi môn Anh, đẹp "trai", dễ nhìn, có phong cách, khá cá tính, mà nhìn sao, Nhi không thấy được những đặc điểm đó trên người ai kia, chắc bữa nào phải dẫn Trang đi khám mắt lại xem sao.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ