Chapter 57: Sweet Escape
👄
Nhi chỉ vừa mới cảm nhận Zafar mơn trớn đặt khẽ bờ môi lên thì ngay sau đó cậu ấy đã thấm thoát kéo cô vào một nụ hôn sâu êm dịu tự nhiên.
Bàn tay vững chãi của Zafar đặt sau lưng Nhi như đang bao bọc cho cô ấy và phần nào muốn cô ấy tiến lại gần mình hơn.
Zafar khẽ tách môi lấy hơi rồi mút nhẹ lại môi Nhi, tận hưởng sự ngọt ngào mà nó đem lại, cậu hôn không vội vàng cũng không quá chậm, nó vừa phải để tạo cảm giác dễ chịu cho cả hai.
Thâm tâm Nhi bị đánh động, cô hầu như muốn buông bỏ mọi thứ bởi trái tim băng giá của cô đã tan chảy thúc đẩy cho cảm xúc thăng hoa.
Trong lúc tâm trí của Nhi lượn lờ bay nhảy, Zafar bỗng nhiên tách môi ra. Cậu ấy cười lén khi nhìn qua nét mặt lúng túng của Nhi.
Zafar vuốt nhẹ má Nhi âu yếm rồi hôn lên trán cô an ủi cũng nhằm để trấn tĩnh nàng luôn thể.
" Ăn xong rồi mình đi dạo biển nhé~ " Zafar khẽ khàng đề nghị.
Còn quá ngượng trước cảnh quá đỗi yêu thương từ Zafar, Nhi muốn lên tiếng lắm mà đôi môi vô tình bị tê cứng không thốt ra lời được, ánh mắt Nhi chỉ có thể say đắm nhìn vào mắt Zafar.
Zafar nhoẻn miệng cười tiếp nhận sự trìu mến đến từ ánh mắt của Nhi dẫu nàng chưa thể cất lời, cậu chợt cúi xuống hôn lén nhẹ môi Nhi một cái.
" Đừng nói gì nữa, ăn đi " Zafar dịu dàng khuyên làm Nhi bừng tỉnh.
" Ăn gì chứ...? " Nhi nhíu mày hỏi đáng yêu.
Zafar không ngờ nàng ta lại chênh vênh vong vênh thế này, cậu khẽ quay đi cho nàng ta không gian riêng để đáp về mặt đất an toàn.
" Ăn cua em nấu. " Zafar đặt mình ngồi vào ghế
" Ờ.... " Nhi ngại ngùng quay đi, tìm về bếp để gắp hết cua ra ngoài chảo. Hên là trước khi Zafar hôn, Nhi đã tắt lửa bếp, chứ không thì đồ ăn đã cháy khét cả rồi.
Thức ăn vừa được lên bàn xong, Zafar kéo ghế lại gần sát ghế Nhi.
Ăn cua thì bắt buộc phải có công đoạn hẳn hòi mà nó cũng đòi hỏi chút ít sức mạnh từ đôi tay. Lao động là vinh quang, lang thang là chết đói mà quý vị!
Zafar ân cần gỡ bỏ lớp vỏ ngoài lấy thịt ra để lên dĩa Nhi. Cậu ấy không cho Nhi đụng tới vật dụng tách cua thô sơ sợ làm đau bàn tay cô ấy.
Nhi thoáng nhìn Zafar chăm chú lấy thịt cua ra cho mình, lòng cô có đôi chút động lòng xuyến xao.
Zafar trước giờ vẫn ga-lăng nhiệt tình với cô...điều này dường như chưa thay đổi.
" Ăn được rồi đó em. " Zafar vắt sạch thịt và gạch của cua rồi đẩy dĩa qua cho Nhi thưởng thức.
Trên bàn hiện giờ chỉ duy nhất còn hai con cua chưa được tách dành cho Zafar.
" Còn hai con cua thì làm sao no được ? " Nhi chưa vội ăn phần của mình mà cảm thấy khá lo cho bụng Zafar vì dù sao thì cô cũng đã thấy qua sức ăn của cậu ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...