Chapter 67

396 27 11
                                    


Chapter 67: Đâu Dễ Buông Tay


Ông Doãn Phát đi đánh golf cả buổi chiều quay trở về nhà trời đã chập chờn tối. Bước vào nhà thấy một sự hỗn độn bừa bãi khác thường, ông ngóng đầu vào chợt thấy con mình nằm dài trên sofa ôm chai rượu ngủ li bì.

" Zafar ! "

Phát hiện quần áo Zafar xộc xệch cùng với thần sắc rũ rượi, ông lắc đầu nguầy nguậy đi vào trong nhà rồi lên thẳng lầu.

Từ trong phòng đi ra, ba Zafar ngoái nhìn xuống phòng khách lần nữa với một cái chăn rồi nhanh chóng bước lại gần, ân cần đắp lên người cậu.

Khuôn mặt ông mang nhiều nỗi tiếc thương khi giật lại được từ tay Zafar chai rượu Black Pearl Louis XIII cực kỳ đắt tiền của Rémy Martin có ước tính ngoài $80,000 USD nếu tính cả thuế, ông đã nâng niu chăm bẵm chai rượu chẳng dám uống giọt nào thế mà không hiểu sao đứa con yêu quý thản nhiên tha nó ra được từ trong kệ cất giữ kỹ càng để cầm lên uống bất cần.

Ông đặt chai rượu ra phía xa rồi quay người lại nhéo vào tai Zafar như để trút giận và nhằm cho cậu một bài học giáo huấn kỹ càng. Với khí chất dứt khoát của một doanh nhân kỳ cựu, ba Zafar hiếm khi giải tỏa bực tức trong lòng bằng roi vọt trước con mình mà chỉ cần sử dụng vài tiếng hậm hự cũng đủ khiến bóp ghẹt cả bầu không khí.

" Ahhh.....đau đau...! " Zafar mếu máo hoảng loạn.

" Về đây làm gì ? " Ba Zafar nghiêm mặt lấy lạ vặn hỏi.

" Con nhớ ba....hic về thăm. " Zafar chợt lấy cớ nấc nhẹ lên tiếng giải thích, nét mặt say ngất cùng với thần thái vô định.

Ba Zafar vỗ nhẹ vào mặt Zafar một phát " Khỉ gió ! Về thăm rồi bay luôn chai rượu đắt tiền của ba mày đó. "

Zafar giãy nãy đem hết uất ức trong lòng ra kể khổ, " Con đau lòng lắm ba à ! Ba không biết đâu. "

Ba Zafar thở dài đảo mắt dửng dưng không vội tỏ ra thương xót.

" Sao rồi, chừng nào tôi mới gặp được con dâu tương lai đây ? "

Zafar phủi tay bỗng nấc lên tiếng cười bẽ bàng, " Nhi....bận lấy người khác rồi. "

Ba Zafar trề môi khinh thường ra mặt, " Bộ dạng chẳng ra gì, biểu sao con người ta lấy mình được. "

" Ba nói gì kỳ vậy ?!? " Zafar bất bình phẫn nộ.

Zafar còn có sức phản kháng nhiệt tình, " Con làm ra tiền, có tài sản riêng, tình trường dày đặt, thậm chí cái gì cũng có...! "

" Bất lực rồi mà còn tỏ ra nguy hiểm. Thất bại còn dài nha con "

Ba Zafar chặc lưỡi chán ngán bình luận rồi lạnh lùng quay đi.

Zafar buồn phiền đứng lên ôm chằm ba mình bất ngờ, " Ba đừng bắt nạt con. Thông cảm cho con chút được không ? "

Ba Zafar tiếp tục thở dài, ngấm ngầm chịu đựng gánh nặng sau tấm lưng mình.

" Chừng nào con bé đó lấy chồng ? " Dù bề ngoài phũ phàng, ông vẫn tỏ ra khá quan tâm tới tình trạng yêu đương của Zafar, đặc biệt là cô con dâu hụt.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ