Chapter 65

387 28 3
                                    


Chapter 65: Hijacking the Master Plan


" Chúng bây không lấy được đồng nào từ ông ấy đâu, đừng có hòng! " Zafar gằn giọng dõng dạc tuyên bố.

Bọn bắt cóc nhìn nhau bỡn cợt, kẻ cầm đầu quăng ánh nhìn sát khí, lạnh lùng quật mạnh thanh sắt xuống bệ sườn phải vài lần rồi nhởn nhơ nhìn Zafar trơ trọi.

Zafar phải siết tay mình thật chặt với mỗi cú đánh giáng xuống người mình.

Sức chịu đựng bền bỉ đã dần cạn kiệt, Zafar nằm quằn quại cảm nhận cơn đau kịch liệt lan tỏa khắp nơi.

Vài cơn ho kéo đến bất ngờ và sau đó thì Zafar khẽ phun ra máu đột ngột.

Trận ho kéo dài gián đoạn đợt tra tấn vừa rồi. Sau vụ tai nạn trầm trọng năm xưa, Zafar từng được bác sĩ khuyên không nên làm bất cứ điều gì có thể tổn hại đến vết thương cũ nếu không hậu quả sẽ rất khó lường. Hậu điều trị từ phần xương phía sau lưng bị chệch và việc nứt hở xương cột sống khiến Zafar chịu nhiều cơn đau dữ dội len lỏi, thường xuất hiện bất thình lình.

" Mày nên học cách cư xử đi. Ông già mày mà không đưa tiền sớm thì cái mạng mày là trò tiêu khiển của bọn tao, sủa thêm vài tiếng nữa tao cho mày coi " Hắn vênh váo hăm dọa, lấy tay vằn thanh sắt ghì ở sàn.

Zafar vẫn cười ngạo nghễ làm lơ mọi cảnh báo trước mặt. Cùng lắm thì chết quắt sẽ hết thôi, Zafar cũng đã trải qua vô số khoảnh khắc sinh tử trên bàn mổ, đau đớn do thể xác mang lại giờ chẳng là gì cả.

" Mày còn cười nữa hả ?! " Hắn hung hăng giơ tay lên lần nữa định ván thêm cho Zafar hiểu thấu nỗi đau tận cùng.

" Đại ca, có điện thoại! "

Một đứa trong đồng bọn của hắn chợt thông báo.

" Coi chừng nó cho tao. "

Kẻ cầm đầu ngoảnh đi thì cả đám lập tức vây tới, chúng nó cũng mang luồn khí tàn bạo, chỉ cần Zafar hó he thêm một câu nữa thì đảm báo thân xác sẽ tàn tạ lết bết.

***

Nhi ngập ngừng nhìn Linh, ôm điện thoại vào ngực tỏ ra mơ hồ khó đoán.

" Nãy giờ bà ở đây lâu chưa ? "

" Tôi mới đi tới góc hành lang rồi thấy bà vừa bước ra, hú hồn chạy lại liền. Đi tìm bà mệt gì đâu! " Linh thở dài than phiền, gặp chuyện gấp mà còn phải đi lòng vòng tìm nhau thì quả là chẳng dễ chịu gì.

Nhi dò xét nét mặt Linh thật lâu để phân tích, xem ra nàng ta chẳng màng hoài nghi thứ gì, tâm trí Nhi nhẹ hẳn đi rất nhiều.

" Còn bà đó, lo công chuyện tới đâu rồi ?! " Linh lo lắng hỏi han, nhìn Nhi mơ mơ màng màng khác thường lạ lẫm thế nào.

" Hửm?! Công chuyện gì ? "

Linh lém lĩnh đặt tay lên trán Nhi chuẩn đoán hộ nàng " Mẹ ơi ! Bà cũng nặng dữ rồi nghen. "

Nhi chặc lưỡi nhíu mày ngó lơ.

" Tui nghe nói ngày mai client quan trọng tới xem lô nhà mới, giấy tờ bà chuẩn bị xong hết rồi hả? " Linh nhập nhằng nói.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ