Chapter 31: Thân mật trong từng phút giây
" Em... " Zafar chóm ngóm ngồi dậy kêu một đích danh mới dành cho Nhi thật ngọt ngào, miệng cậu ấy tươi cười nhìn Nhi khi cô ấy đang còn ngủ trong yên bình.
Nhi miệt mài ngủ say sưa mặc kệ ông mặt trời đã lên ngôi chào ngày mới.
" Dậy đi, Giá chở Nhi đi ăn sáng " Zafar nựng má Nhi đầy tình cảm
" Không muốn, Nhi chỉ muốn ngủ thôi " Nhi quay mặt chỗ khác, nũng nịu
" Em không dậy, Giá sẽ bế em dậy. Chịu không ? " Zafar lạnh lùng răng đe nhưng pha chút mềm mỏng nưng chìu
" Không~ " Khuôn mặt Nhi nhăn nhó khó chịu, chẳng thèm cựa quậy
" Một " Zafar bắt đầu đếm và chuẩn bị thực hiện những gì mình vừa nói
" Hai " Zafar cười khi vẫn thấy Nhi còn nhắm tít mắt, thân bất động. Nhi nói khẽ chống đối, " Không muốn dậy đâu~ "
" Hai rưỡi " Zafar mặc kệ vẫn tiếp tục đếm
" Ba " Zafar nhấc hẳn Nhi lên khỏi giường. Nhi lọt tõm vào người Zafar, nằm im lặng thin.
" Nhi... " Zafar ân cần khẽ kêu
Nhi không đái hoài trả lời.
Zafar bình tĩnh khiêm nhường trước Nhi, " Nếu muốn ngủ thì cứ ngủ đi, Giá đi rửa mặt, tí nữa ra kêu Nhi tiếp. "
Zafar đặt Nhi xuống giường lại, cách cô ấy không động đậy nằm an phận trong vòng tay Zafar làm Zafar xiêu lòng không muốn cố ép Nhi dậy.
Zafar vào nhà tắm ra vẫn thấy Nhi nằm yên trên giường. Cậu ấy bèn đến bên Nhi, hôn nhẹ lên trán Nhi. Dứt môi khỏi nụ hôn, Zafar chợt phát hiện trán Nhi nóng bừng bừng, e ngại sức khỏe của Nhi không được ổn. Zafar đưa tay lên trán Nhi rồi liền rút lại, " Nóng quá ! "
" Em bệnh hả ? " Giá lay nhẹ người Nhi
Nhi chìm đắm trong cơn mê, không có tính hiệu trả lời.
Zafar hốt hoảng trong lòng, chẳng biết kêu ai cầu cứu giúp Nhi lấy lại được tinh thần vốn có
" Nhi à ~ " Sờ vào trán Nhi lần nữa, nhiệt nóng vẫn còn.
Zafar đành phải để Nhi nằm đây một lát.
Zafar lấy đồ mới chạy vào nhà tắm để thay rồi phóng xe tạt ngang một quán cháo gần nhà, mua mang về một tô cháo gà. Trên đường về, Zafar sẵn tiện ghé ngang tiệm thuốc mua cho Nhi một bịch thuốc cảm sau khi được tư vấn bởi dược sĩ.
Thâu tóm được những đơn liệu cần có cho người bệnh, Zafar chạy một mạch lên phòng. Dĩ nhiên, Nhi vẫn nằm lì trên giường không hề có sức kháng cự để tự mình ngồi dậy.
Zafar đưa tay lên trán Nhi lần nữa để xem nàng có bớt sốt được chút nào không. Không ngờ nhiệt độ vẫn vậy, Zafar đặt tô cháo qua một bên. Cậu ấy chạy ào xuống lầu, vồn vã mang ra thô đựng nước và rút một cái khăn sạch dưới lầu.
Zafar đặt người bên cạnh Nhi, dắt khăn lạnh đắp lên trán Nhi.
Khi thấy chiếc khăn không còn lạnh, Zafar nhanh tay lấy ra khỏi trán Nhi, ngâm lại xuống thô nước, dắt mạnh rồi đặt lên tiếp tục. Cứ lần lượt đắp khăn lên xuống, Zafar sờ vào trán Nhi thì thấy tình hình có vẻ cải biến, rờ vào đã cảm nhận Nhi có hạ sốt đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
Ficción GeneralPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...