Chapter 39: Phòng riêng
Phim cuối cùng cũng đã đến hồi kết thúc để lại cho người xem vô vàn những nguồn cảm xúc ngổn ngang khó tả...
Quang và Zafar nhìn lại hai người con gái mà họ cho nương tựa bám víu qua cơn sợ hãi tột độ.
" Quang~ ừhm ra ngoài nói chuyện với Trang chút nha ... " Trang nhìn nhận được là mình có cảm giác rất lạ với Quang, cô đưa ánh mắt long lanh cầu mong được một lần bày tỏ với cậu ta.
Quang rất có thể là người con trai đầu tiên mà Trang có tình cảm trước, chuyện này chưa hề có lý trên trái đất. Từ lúc cậu ta xuất hiện, Trang đã thấy cậu ấy rất khác biệt. Đẹp trai, chơi thể thao giỏi, và tán tỉnh thì Quang là giỏi nhất. Cậu ta còn có thần thái rất tự tin và thu hút. Những điều này đã làm Trang đổ từ từ thật chậm.
Quang gật đầu nhẹ, " Ừhm "
Nhi đùa khi thấy hai người họ trao ánh nhìn quá đỗi thân mật với nhau " Ờ, hai người nhớ đừng đi lâu quá nha~ ! "
" Có cần tụi này đi chung không nè ? " Nhờ Nhi pha trò đùa giỡn, Zafar cũng thay phiên hùa theo
Thấy chuyện đời tư của mình có người soi mói, Trang nhanh nhảu chống chế " Hai người cứ ở yên đó đi! Tui chưa hỏi sao hai người thân thiết quá mức với nhau đó. " Trang đưa mắt ngờ vực, tiện thể cảnh cáo những ai cũng đang có "vô" số tội mà còn cố gắng châm chọc cô với Quang
Quang đánh chiếc gối ôm của mình vào người Zafar để cậu ấy tránh dòm ngó chuyện tình cảm của mình. " Cậu lo cho cậu đi~ " Quang tinh ý nhắc nhở
Zafar cười lãnh đạm mà pha chút tinh quái. Chuyện tình cảm của những người trẻ tuổi lúc nào cũng là điều thú vị nhất đặc biệt là ở thời điểm đôi mươi. Kể cả người khô khan như Zafar cũng thấy có tí gì đó hay ho bất chợt.
Quang chẳng kiên nể với cách cười lật lọng của bạn thân mình, tiện tay đánh gối ôm vào người Zafar thêm vài cái.
Nhi bỡ ngỡ khi thấy Zafar bị đánh oan uổng, cô nhìn Quang với ánh mắt cô lập. Vì không thân với Nhi nên Quang chẳng thể làm gì, để lấy cân bằng tình huống nên Quang đã phải chào Nhi một tiếng để làm dịu mọi thứ xuống vì dù sao thì Nhi cũng là khách quý, " Chào Nhi nha~ Tụi này ra ngoài chút. Hai người ráng ngồi đó chơi xíu nha. "
Nói xong, Quang nhắn tâm ý bắng ánh mắt với Trang khẩn trương định bước ra khỏi phòng.
Zafar chợt lên tiếng đính chính làm cả không gian chững lại, " Thôi, để tui qua bên phòng mình. Hai người ở lại đây đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...