Chapter 50

258 39 2
                                    

Chapter 50: Lối Nhỏ Vào Tim Em


Mỗi lần Zafar xuất hiện, thì y như rằng nơi đấy phải có tình cảnh gì oái oăm lắm.

" Hình như bugi xe cô bị hư rồi. " Zafar nói theo quan sát.

Nhi chợt nhớ là mình đã bỏ ngoài tai lời cảnh báo của chú sửa xe hôm trước.

" Cô có thường thay nhớt cho xe không ? " Zafar tra hỏi đi vòng xe.

Nhi khẽ lắc đầu.

" Xuống xe. " Zafar thản nhiên ra lệnh cho Nhi mặc dù đây không phải là xe của cậu ta.

" Hmm...hay là để tôi tự dắt xe mình đi sửa. Chắc là gần đây có chỗ sửa xe mà. Quản lý cứ về trước đi " Nhi khó khăn tìm cách kháng cự trước lời điều khiển từ Zafar.

" Coi như tôi cho cô nợ thêm lần nữa. Mau xuống xe. " Zafar đã xắn tay áo lên thì có nói cách nào cũng vô tác dụng, mặt cậu ta nghiêm nghị đi nhiều.

Nhi nhẹ nhàng bước xuống xe, không phải là làm theo ý Zafar mà chỉ vì xe hư rồi thì dĩ nhiên phải bước xuống chứ không lẽ ngồi trển chơi hóng mát.

" Quản lý nên về... " Nhi vẫn chống chế những lúc có thể nhưng kết quả thì vẫn khá ê chề.

" Cầm phụ. " Zafar quăng cho Nhi chiếc túi xách của cậu ta.

Nhi ngỡ ngàng chẳng hiểu Zafar muốn làm gì tiếp theo đây.

Zafar tiến tới gạt chống xe. Cậu ta vừa bật cốp xe lên để tìm công cụ sửa xe thì Nhi bỗng lên tiếng.

" Quản lý định làm gì xe tôi vậy ? "

" Đang tính sửa nè. Không thấy sao còn hỏi. " Zafar đáp cộc lốc.

" Hmm. " Nhi chỉ biết đứng nhìn.

Zafar quạo quọ bất chợt " Cô đứng xích ra giúp tôi. Không ăn cắp xe máy của cô đâu mà sợ. "

Nhi bĩu môi dạo vòng né ra chừa chỗ cho cậu ta làm nhưng mắt vẫn liếc nhìn ấm ức.

Người gì đâu mà suốt ngày cộc lốc.

Oan gia lâu năm không gặp nhưng gặp lại khơi màu chiến tranh vùng vịnh. (Mau đi mặt áo giáp bảo hộ kẻo dính đạn bom người ơi)

Zafar khéo léo tháo bugi xe nhờ công cụ dự bị sẵn lấy từ cốp xe. Cậu chùi bugi bằng chiếc áo sơ mi trắng của mình vì chẳng tìm được chiếc khăn nào.

Cuối cùng thì chiếc áo Zafar dính đủ bụi bẩn và đầy vết dơ do nhiệt tình sửa xe cho cô nhân viên mới.

Loay hoay với chiếc xe cũng khá lâu, Nhi cũng khá sốt ruột vì trời đã tối mà chưa về được tới nhà.

Nhưng, nhìn Zafar tất bật sửa xe cho cô mà chẳng màng đến diện mạo cao quý của mình thì lòng Nhi có chút cảm động nho nhỏ. Khoảnh khắc chỉ diễn ra vài giây thì tất nhiên Nhi tự động quay đi chỗ khác, nhận được tính hiệu con tim muốn chập chờn lên tiếng, Nhi liền phải ngăn cản không cho thứ cảm xúc yếu đuối đó nhen nhóm làm phản. Cô phải dập tắt hết những thứ cảm xúc liên quan tới Zafar. Trời có nắng đâu mà cô phải say chứ!

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ