Chapter 56

329 37 7
                                    


Chapter 56: Yêu Bằng Lý Trí?


Zafar và Nhi được nhanh chóng đưa tới căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng.

Khuôn viên biệt thự có bể bơi với diện tích rộng và dài tuyệt đối, dàn cây xanh được trồng bao phủ đảm bảo được vẻ tinh khiết mát mẻ.

Khi đi vào trong, sự tiện nghi lẫn nội thất cao cấp nhưng tối giản tạo được cảm giác thoáng đãng cho người nhìn cũng như sự thanh tịnh cho người ở. Nét thiết kế của toàn bộ không gian chung đặt để nhiều lượng ánh sáng tự nhiên, cho nên có hệ thống ô cửa kính làm mở rộng không gian trong nhà, giúp gia chủ nhìn ra ngoài bẻ bơi và cảnh vật thiên nhiên tươi xanh. Trần nhà và sàn nhà đều được làm bằng gỗ tạo được sự thân thiện hài hòa. Thiết kế và nội thất hiện đại nhanh chóng gây được cảm giác thư thái và nhẹ nhàng cho những ai bước vào.

Không gian riêng tư hết sức nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế thoải mái đã chinh phục được cả Zafar và Nhi khi họ chỉ vỏn vẹn đặt chân qua cổng nhà một lần duy nhất.

" Hai người thấy sao ? Đẹp mê hồn đúng không ? " Linh nhiệt tình dẫn dắt xong thì quay qua cười hỏi.

Chiều tàn, Zafar vẫn còn đeo cặp mắt kính to đùng đáp dửng dưng " Cảm ơn Linh. Hai chúng tôi chắc cần phải nghỉ ngơi sớm nên phải vào nhà rồi. Có gì làm việc với Linh sau. "

Linh ngẩn ngơ đứng tại chỗ vì sự hất hủi vô tình của Zafar.

" Làm phiền Linh nha~ " Nhi mỉm cười đi qua Linh, người bạn thân lâu năm không gặp.

" Ủa ủa. Rồi định dắt tay nhau vô bỏ tui ngoài này hả ? " Linh giãy nãy dịnh tay Nhi.

" Ừa chứ giờ làm gì ngoài này ? " Nhi thẩn thờ.

" Đứng đây. Tui hỏi chuyện chút coi. " Linh giữ chân Nhi lại ở sân trước căn biệt thự trong khi Zafar đã đi vào nhà nghỉ ngơi.

" Chuyện gì ~ " Nhi khẽ than phiền, dẫu sao thì cô cũng có chút gì đó mệt mỏi sau một chuyến hành trình dài để đặt chân tới Phú Quốc.

" Người đó đó... là sao với bà vậy ? " Linh rặn hỏi.

" Đó đó nào ?! " Nhi thản nhiên làm lơ.

" Zafar đó ! Sao tui thấy ổng lâu lâu nhìn bà chăm chú lắm đó " Linh kể lại điều mình vừa quan sát được.

Nhi nhoẻn miệng cười, đầu tiên là vì cách xưng hô của Linh, tự nhiên mặc định cho người ta thành "ông" hay "ổng" gì đó rồi còn lém lĩnh rón rén bên tai cô thứ mình mập mờ thấy thấp thoáng qua.

" Thì bà thấy đó. Sếp tui mà~ " Nhi chống chế vô hạn định.

" Ờ sếp há ...mà nhìn chăm chú há.... còn tỏ thái độ quạo quọ há " Linh bĩu môi nêu lên thắc mắc từng li từng tí.

" Mệt bà quá~ Tui vô nghỉ sớm. Đứng đó chơi há " Nhi khôn khéo vùng vằn né tránh bằng việc cáo từ.

" Ê...! Tui nghi lắm nha! " Không còn mong muốn trực chờ trước sân của căn biệt thự, Linh nhắn câu cuối rồi quay về khu vực resort.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ