Chapter 60: Đi Trước Một Bước Từ Rất Lâu
Nếu không phải đối diện trước người cậu của mình và những áp lực vô hình luôn ở sau lưng, chắc chắn rằng Nhi sẽ buông bỏ được mọi toan tính trong đầu.
Chuyện dĩ nhiên không hề đơn giản như vậy, Nhi vẫn phải đấu tranh tư tưởng và mang theo nhiều mâu thuẫn của riêng mình.
" Em suy nghĩ gì thế ? " Zafar bất chợt lên tiếng đúng lúc Nhi đứng đăm chiêu trước bồn rửa chén.
Zafar đã rón rén ra bếp trở lại sau khi vào phòng lấy ít đồ cá nhân.
" Không có gì. Em chỉ lo cho dự án của công ty thôi. " Nhi giật mình nhưng rồi trả lời nhanh chóng, cố nặn nụ cười còn tay thì luốn cuốn rửa sạch hết đống chén dĩa xua đuổi dòng suy nghĩ tội lỗi.
" Dự án đang tiến triển tốt mà, em nghiện công việc quá rồi phải không? " Zafar nắn yêu má Nhi trách móc.
" Mmm...chắc vậy.... " Nhi tiếp tục cười cho qua, không muốn bộc lộ cảm xúc quá nhiều mà lý trí không ổn định làm cô chẳng thể nào kiểm soát được bản thân mình làm gì.
Cứ mỗi lần đứng trước Zafar, Nhi lại trở nên mềm yếu, muốn được chở che và cảm nhận tình yêu thương trọn vẹn.
Thế nhưng, yêu đương thật xa vời làm sao với một cô gái nhiều mưu cầu như cô. Những năm tháng vội vã bắt cô phải sống khác xa với chính mình, không còn dựa dẫm quá nhiều vào tình cảm của người khác mà phải sử dụng lý trí nhiều hơn.
" Để em thay đồ đã rồi mình đi " Nhi ngơ ngác nói rồi bước vào phòng mình.
Zafar để mắt tới Nhi từ rất lâu rồi, chỉ là thứ cậu ấy biết e rằng sẽ làm cô ấy bất ngờ đến khó thừa nhận. Thế nên Zafar đành phải giả vờ cho qua hết mặc dù cậu nắm được hết thảy nước cờ của Nhi.
Nếu như em nói mọi thứ cho tôi nghe bây giờ thì tôi sẽ bỏ qua hết, sao em cứ giữ khư khư bên mình như vậy...!
Nhi diện chiếc đầm ren trắng hai dây nhẹ nhàng tôn dáng mảnh mai, cô nhẹ nhàng bước ra phòng khách có Zafar ngồi chờ sẵn.
Zafar liền nở nụ cười khi nhìn thấy Nhi, cậu đeo mắt kiếng mát vào rồi đứng bật dậy chìa tay ra để nắm lấy tay Nhi.
" Body em làm chiếc váy trông dư thừa làm sao " Zafar thủ thỉ nhẹ lời đường mật bên tai Nhi.
Nhi nhăn mặt chỉ trích sự thèm khát lộ liễu của Zafar thì đột nhiên đôi môi cô bị lắp đầy bởi nụ hôn mềm mại mang chất dụ dỗ.
Tưởng chừng Zafar sẽ chiêu dụ cô với khí chất lừa tình như ban đầu, cậu ấy lại thả nhẹ câu nhắn nhủ dịu dàng cùng với cái vuốt má âu yếm.
" Em nên cười nhiều vào, những năm qua em vất vả rồi~ "
Tâm can Nhi rung động khi được ai đó xoa dịu đúng chỗ, làm sao cậu ta biết được những năm qua cô lao tâm khổ trí nhiều thế nào cơ chứ....cách cậu ấy nói như rất hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà cô đã phải trải qua, lạ lùng thay là câu an ủi này mang vẻ đầy thăm sâu bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
Ficción GeneralPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...