Chapter 63

303 27 4
                                    


Chapter 63: Đừng đọng vào người của chụy mà!


Khi ngồi trên xe, Zafar bỗng nhận được tin tức liên quan tới công việc phát triển resort.

Chuyện là cấp dưới đã báo cáo lại rằng họ cần phải điều chỉnh một vài con số trong dự án để thông qua mục tiêu mở rộng mặt bằng.

Đúng là không có gì suôn sẻ như mình muốn, Zafar tựa đầu vào ghế đọc hết email rồi tắt màn hình điện thoại, lấy hai ngón tay bấm nhẹ phần chính giữa lông mày tỏ vẻ mệt mỏi.

Nhi quay người ngước nhìn thì thấy biểu hiện khác lạ của Zafar bèn hỏi, " Có chuyện gì sao ? "

" Hmm...! Không có gì. Gặp chút trục trặc nhỏ trong quá trình cuối cùng của dự án nhưng Zafar lo được. " Zafar tiết lộ vấn đề mình gặp phải nhưng vẫn tự tin thể hiện qua lời nói.

Mặc dù dự án đã đi tới hồi kết và mọi thứ gần như đã êm xuôi đâu vào đó cả rồi, riêng Zafar vẫn phải xử lý một số vấn đề nhỏ bên lề phát sinh. Là người quản lý mục tiêu, Zafar phải chịu trách nhiệm kiểm soát hết mọi việc để tránh các tình huống sai sót có thể gây ảnh hưởng tới kết quả hệ thống. Đồng thời, cậu cũng là người phải đưa ra đánh giá định lượng và tìm hiểu sự thay đổi của môi trường.

Theo cách nhìn của Zafar thì công việc chỉ tương đối đạt tới 90%. Khi kiểm soát tổng quá trình, cậu vừa biết được việc mở rộng mặt bằng đang gặp khó khăn, ban lãnh đạo và người dân địa phương đột nhiên yêu cầu tăng thêm mức giá sở hữu mặt băng, đợt này cậu phải ra mặt nói chuyện trực tiếp với cấp trên và thương lượng lại để có mức giá hợp lý.

Không ngờ cuối ngày lại nhận một tin tức xấu thế này, Zafar khó chịu lắc đầu cho xe chạy. Nhi tinh ý ngồi tựa lưng im ru, biết tâm trạng Zafar không tốt nên chẳng muốn gây phiền nhiễu.

>>>

Đến điểm hẹn karaoke nằm ngay trong resort, đây là buổi tiệc được giấu kín dành để ăn mừng thành tựu và hiệu suất làm việc không ngừng nghỉ của cả nhóm khi vừa hay là kết thúc thành công dự án mở rộng resort.

Zafar và Nhi chẳng biết gì khi bước chân vào phòng, cả hai đều không chuẩn bị bất kỳ tâm lý gì.

Bỗng nhiên, hoa giấy bung ra từ đâu ở trên rồi đổ xuống vào người.

Cả phòng tung hô và hò reo cả buổi, Zafar chỉ lẳng lặng mỉm cười nhưng đầu óc lại dính vào công việc. Hơn ai hết, cậu hiểu rõ tình hình công việc ra sao và mình cần phải làm những gì để khắc phục.

Zafar ngồi vào một góc riêng mặc cho mọi người vui ca cùng nhau ăn mừng thả ga, cậu vận dụng dốc hết chất xám tối đa, cố định hình hướng đi để giải quyết vấn đề tồn đọng của dự án.

Để ý thấy Zafar ngồi một mình lúi cúi bấm điện thoại, Linh nhanh nhảu đặt mình ngồi cạnh bắt chuyện rủ rê.

" Zafar ra hát một bài chung vui với mọi người đi! "

" Để chút, Zafar đang bận "

Zafar trả lời mà mắt không rời màn hình giây nào.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ