Chapter 41

239 42 0
                                    


Chapter 41: Lovebirds


Dư vị đêm đầu tiên là một dòng nước lũ cuốn trôi hết mọi ngây thơ khờ dại trong họ. Và họ dù từng đứng trước dòng nước ấy có đủ cơ hội để thoát thân, vẫn ngông cuồng nắm tay nhau lao vào dòng nước chảy siết. Đến khi dòng nước ấy rút đi, nét hồn nhiên trong sáng cũng lặng lẽ trôi đi không dừng bước.

Trời tuông nhẹ cơn mưa lưa thưa vào buổi sáng.

Mọi thứ trở nên tỉnh lặng chìm đắm hơn bình thường.

Và như thế mặt trời mọc trễ hơn mọi ngày.

Hai đứa cũng dậy trễ hơn mọi khi.

...

Ánh sáng từ nơi cửa sổ được chiếu vào phòng mang hơi ấm vừa đủ.

Zafar uể oải lay người.

Trong hai người họ, chính Zafar là người thức trước.

Xoay đầu qua thì phát hiện có một cô gái đang ôm chặt mình vùi sâu vào giấc ngủ, Zafar mỉm cười hạnh phúc hôn nhẹ lên mái tóc nàng.

Nảy lên ý định muốn làm cái gì đó thật đặc biệt dành cho Nhi. Zafar nhấc người định ngồi dậy, đưa cánh tay đang ôm mình trở về thân chủ đáng yêu của nó. Nhưng mà...

E rằng điều vừa làm khiến cho người bên cạnh liền tỏ ra phật ý không vừa lòng.

Nhi vùng vẫy một cách lười biếng mà mắt vẫn nhắm, luồn hai cánh tay mình quấn chặt lấy Zafar khư khư không chịu buông.

Ai đang ngủ say mà nỡ rũ lòng rời khỏi gối ôm mình bao giờ chứ.

Zafar bỗng thấy cô gái của mình quá dễ thương nên thương không sao cho hết được. Cậu cuối xuống hôn thêm vào má Nhi dịu dàng.

Nhi chợt khẽ nhúc nhích cựa quậy.

Với chút sức lực còn sót lại và dù mắt còn nhắm, Nhi rất khéo léo chồm người quấn lấy Zafar tới khi cậu ấy chịu nằm xuống hẳn bên mình mới thôi.

Zafar cũng chẳng biết Nhi lấy đâu ra được sinh khí lúc này mà hành động táo bạo đến thế nhưng ôm Nhi chặt vào lòng thì mới cảm nhận được cơ thể Nhi mềm mại buông rủ vào người.

Cậu luồn tay qua người cho Nhi nằm gọn vào lòng mình rồi kéo chăn qua người, cử chỉ thân mật nhẹ nhàng làm cho người ngủ say càng chìm đắm hơn. Ắt hẳn đêm qua đã vắt kiệt sức nàng rồi nên mới dùi mình thật lâu trong chăn ấm nệm êm như thế này.

Nhìn dáng vẻ mệt đừ ngủ say sưa của ai kia thế mà còn chọn cách thong thả tựa đầu lên ngực mình đánh giấc cho thật êm ái, Zafar lại thấy yêu thêm cô gái bé nhỏ rũ rượi bên mình.

Cậu sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để bù đắp cho Nhi sau đêm ngọt ngào và đầy cao trào ngày hôm qua.

Duy nhất một mình Nhi có thể xoay chuyển tất cả những gì mà Zafar từng nằm lòng quen thuộc trước đây. Vốn dĩ tính khí thuở xưa rất lạnh lùng vô tâm, giờ thì Zafar cũng vô tâm nhưng đó là lúc cậu xóa hết quá khứ cô độc bất cần của mình chừa chỗ cho yêu thương nương nấu.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ