Chapter 36

246 40 0
                                    


Chapter 36: Lâu lâu mới được ghen thầm


Zafar đứng trước cửa nhà Nhi lóng ngóng, một hồi đắn đo suy nghĩ cậu mới lấy tay nhấn chuông.

Cô giúp việc vội vã xuất hiện trong chốc lát.

Tay chân hớn hở như đang làm việc gì đó lở dở bên trong nhà, cô cúi đầu chào nói " Chào cậu, cậu kiếm ai ? "

" Dạ, có Nhi ở nhà không chị ? "

" Ừhm, cô Nhi hình như giờ này mắc đi học thêm rồi. Có gì không cậu ? " Cô giúp việc báo lại cặn kẽ.

Zafar gãi đầu, nếu bình thường muốn gặp Nhi thì chắc phải hẹn trước rồi. Bởi vì khi tan học, Nhi sẽ không về nhà.

Thấy cô giúp việc đứng chờ câu trả lời của mình, Zafar hấp tấp lên tiếng nói " Dạ, không có gì. Có gì em gọi điện cho bạn ấy sau. Cám ơn chị. "

Zafar cúi đầu, leo lên xe chạy đi.

Tính đi trả hộp cơm cho Nhi nên mới đến tận nhà tìm cô ấy. Biết mình có hơi mạo muội, Zafar không dám nhờ vả cô giúp việc, cũng sợ cô giúp việc biết chuyện Nhi làm cơm cho mình, đành tìm Nhi sau rồi đưa trả.

" Ai vậy cô Én ? " Giọng một người phụ nữ tứ tuần vang lên.

" Dạ, có bạn Nhi tìm đến nhưng biết Nhi không có nhà nên đi rồi ạ. "

" Là con trai hay con gái ? " Bà Nguyễn tò mò

" Dạ...cái này tui không rõ~ Nhìn hình như là lai lai " Cô giúp việc cố định hình trong đầu hình dáng mình vừa thấy lúc nãy.

" Cô nói chuyện hôm nay sao lạ vậy ? Làm sao mà lai lai giữa hai giới tính được ! " Mặt bà Nguyễn đanh lại, tiếp tục bắt lỗi cô giúp việc, " Nam thì nam, nữ thì nữ chứ. "

" Dạ, cho tui xin lỗi bà. Tại... tại tui hổng biết nên mới nói vậy. " Cô giúp việc luốn cuốn hối lỗi

Thấy mình vô tình làm cô giúp việc hoảng sợ, bà Nguyễn tiết chế lại thái độ, bắt đầu nói với giọng điệu điềm đạm, " Thôi được rồi. Tôi phải quay lại công ty có việc. Nhi có về, nói nó tối nay cứ ăn tối trước không cần chờ tôi. "

" Dạ. " Cô giúp việc răm rắp nghe theo.

Bà Nguyễn phong thái uy quyền, sãi bước chân tiến tới chiếc xe Mercedes-Benz S-Class hạng đẳng cấp đậu sẳn chờ trước cổng nhà.

Vào trong xe, bà đưa điện thoại lên tai nói mạch lạc quyết đoán " Tôi muốn bản báo cáo được nộp ngay trên bàn tôi trong vòng 3 tiếng nữa. Không làm xong thì hôm nay không ai ra khỏi công ty hết. "

Bà tắt phone, cho đại vào túi xách Fendi đắt tiền dòng limited.

Giai đoạn hiện giờ, bà Nguyễn rất cần đến thông tin cung cấp về điều kiện doanh nghiệp để có thể trao đổi với các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào ngày mai. Tiến độ làm việc của nhân viên không thích ứng nổi với yêu cầu của bà làm bà cực kỳ không yên lòng. Bà đành phải khắt khe hơn nhằm muốn lấy được bản báo cáo mà mình muốn có.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ