Chapter 64: Nỗi lo âu mới toanh (18+)
***
Dù rất khao khát muốn được ở cạnh Zafar đón nhận những yêu thương chất ngất, rào cản của những kế hoạch dang dở luôn xuất hiện trong đầu khiến cô chùn bước, bắt buộc phải đặt nhẹ tình cảm qua một bên. Nhi chưa từng đủ can đảm để bước qua, và đó vô tình trở thành một sự trừng phạt đau đớn dành cho cô.
Zafar không thể nào thuộc về Nhi, như thế mới tốt cho cả hai. Ngẫm thì buốt cả tâm can, trước giờ Nhi với Zafar đã bao giờ có một mối tình đúng nghĩa nào đâu, cứ thoáng vội vã va vào nhau yêu say đắm đến nghẹt thở rồi chóng vánh gạt bỏ sạch ân tình đẩy nhau ra thật xa.
Suốt ngần ấy năm, con tim dường như vẫn chưa học được cách buông bỏ những u uất, thâm tâm vẫn luôn khao khát ôm ấp hi vọng rằng sẽ có một ngày được chính thức nắm lấy tay người kia vun đắp yêu thương dài lâu.
Trái tim đôi khi thật quá đỗi phức tạp, chả trách nhân duyên sao cứ thích trêu đùa lý trí.
>>>
Và giờ đây, khi rượu đã ngấm vào người, con tim lại một lần nữa muốn lên ngôi.
Nhi ngồi bật dậy nổi hứng múa may quay cuồng rồi tiếp tới níu lấy cánh tay Zafar thật chặt sau khi được bế lên giường lần thứ năm trong đêm.
Mỗi lần Nhi lên được giường thì chẳng hiểu sao nàng lại nhanh chóng tuột xuống trở lại, bắt Zafar phải đứng canh chừng ngăn cản những hành động hưng phấn bất thình lình của nàng.
Đến lúc mệt nhoài rã rời với đầu tóc rối bời, Nhi mới chịu nằm im ngoan ngoản. Chiếc giường êm ái cuối cùng cũng thuyết phục giữ chân được nàng làm Zafar mừng khôn xiết, cố nín cơn cười sợ lỡ nàng nghe được sẽ tiếp tục màn bung lụa phi thường.
" Ưaaa~ Kì quá à, ai cho đi ?! " Nhi thể hiện nét mặt cau có khó chịu theo dạng say rượu lất phất mây trời.
Zafar thở dài không trả lời, nhẹ nhàng gỡ bỏ sự bấu víu cố tình từ Nhi. Cử chỉ Zafar dịu dàng cùng ánh mắt trìu mến, kéo chăn nhẹ đắp lên người Nhi thật chu đáo.
Tình cờ, điện thoại Nhi ở tủ giường rung lên vì loạt tin nhắn kéo đến. Zafar liếc mắt qua giữa chừng, ngập ngừng chạm tay vào nhấc lên xem.
SMS
Unknown: Cá đã sa vào lưới.
Unknown: Kế hoạch bắt đầu vào ngày mai.
Unknown: Mức giá là 1 tr. đô!
End of SMS
Zafar chau mày suy nghĩ, có thể đây là spam hoặc là ai đó nhắn lộn số cho nàng. Mặc dù khả năng cao là tin nhắn rác bừa bãi, cậu vẫn ngây người hoài nghi đôi điều.
Vừa đặt điện thoại Nhi xuống thì Zafar đã bị Nhi bất ngờ kéo mạnh đổ cả người xuống giường, nàng quăng cánh tay mệt mỏi lên người Zafar ôm chầm lấy người cậu ấy.
Zafar im lặng khẽ nhìn Nhi, lơ là vuốt nhẹ gò má ửng hồng, bộ dạng say xỉn của nàng thật lầy lội. Giờ thì Zafar mới biết được tửu lượng của Nhi ra sao, thật đáng nể là nó rất kém, biết thế thì Zafar sẽ không cho Nhi uống nhiều đến thế, chỉ tội hại thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...