Chapter 10

752 43 0
                                    

Chapter 10: Duyên thứ sáu


" Nè, sao cô làm dzậy ? " Zafar dừng xe máy mình lại ở một con hẽm nào đó gần trường, vì không có mũ bảo hiểm, đi xa e là khó với Zafar.


" Làm là làm sao. " Nhi làm lơ tuột xuống xe.


" Đứng lại. " Zafar nắm chặt cánh tay Nhi lại, " tui chưa nói xong, sao không trả lời đi ? " Tính chơi kế chuồn với Zafar à, đừng hòng.


" Tại ko muốn trả lời, bỏ raa ! " Nhi khó chịu né tránh ánh nhìn của Zafar, " Cô làm tui đau đó, buông tui ra coi "


Trái với ý Nhi, Zafar vẫn không buông, mà còn kéo Nhi vào sát người mình, phải hỏi cho ra lẽ mới được, " vừa nãy cô lợi dụng tui phải ko ? " Zafar dò xét.


" Sao cô dùng từ khó nghe quá dzậy, chẳng qua là giả vờ với nhau thôi " Nhi bào chữa, nhưng không dám nhìn Zafar tới nửa lần, trong khi Zafar ở ngay trước mặt mình, chưa kể còn sát trước người Nhi.


" Lợi dụng chứ giả vờ gì, cô cũng biết lợi dụng quá chứ, bộ coi tui dễ dãi lắm hả ?! " Zafar làm lớn mọi chuyện, cho nàng ta sợ, làm lòng Zafar vui vui, bị hôm bữa đứng nắng còn nhớ như in.


" Ây dzaa... Buông ra ! Đau quá ! " Nhi nhăn mặt tiếc thương cánh tay của mình, càng lúc Zafar càng bấu chặt hơn. Cũng biết tên kia mạnh hơn mình, Nhi yếu thế, đau quá Nhi xuống nước một cách dễ thương vô cùng, " Là con gái với nhau, bộ ko hành sự mềm mỏng được hả ? Xin cô đó, tui đau thật mà. "


" Ko buông ! Tui vẫn cứ nắm đó thì sao " Zafar cười thầm trong lòng, nhìn cô ta tội tội mà dễ thương làm sao cho được, ngu sao buông, Zafar tiếp tục cư xử thô lỗ, " Cô lợi dụng tui được thì giờ tui lợi dụng cô được. " Zafar ngang mặt cứ kéo Nhi sáp vào người.


" Tui la lên đó, tin hông ?! " Nhi tới bước cùng, phải thách lại cho tên kia sợ, cơ thể ko ngừng chống cự.


" Tha cô đó, " Zafar cười đểu, thả Nhi ra.


" Đồ bệnh hoạn ! " Nhi chửi thẳng mặt, giúp chút xíu cho Nhi mà bị nắm tay lợi dụng tới nước quá đáng như vậy, Nhi liếc xéo ôm cánh tay sưng đỏ phồng lên vì Zafar nắm quá chặt.


" Tui giúp cho em, mà em ko biết ơn là gì à ? " Zafar đùa cợt bởi hồi nảy Nhi xưng em ẻm gì đó ngọt ngon lành trước mặt anh chàng nào đó cho ra phong thái, Zafar cũng thích, giờ đem ra lại chọc cho vui.


" Đồ khùng, cũng đừng có xưng hô kiểu đó với tui " Nhi bỏ đi, lội bộ về nhà.


" Để sau đền ơn tui cũng được, kế lớp nhau mà, sẽ gặp lại đó em à, bye em ! " Zafar chào cười Nhi.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ