Chapter 53

302 39 10
                                    

Chapter 53: Khẽ Ôm


Zafar hiên ngang bước về bàn mình.

Vô tình thấy nhiều cặp mắt đang lén lút đưa tia nhìn về hướng mình. Zafar chẳng màn mà lãnh đạm ngồi xuống ghế.

Không như những người kia, cô nàng nhân viên mới vẫn chú tâm vào công việc của mình mặc kệ thế sự xung quanh.

Zafar mỉm cười nhẹ khi ngập ngừng lướt nhìn qua Nhi.

Hình ảnh ai đó đang chăm chỉ làm việc mà vẫn đẹp ngời ngời khiến Zafar thờ ơ với công việc mình cần làm.

Mỗi cử chỉ của Nhi tạo cho người nhìn cảm giác bị mê hoặc nhất thời, từ cách cô bím môi khi đang suy nghĩ vu vơ tới cách cô chau mày lưỡng lự phân vân về vấn đề gì đó cũng đủ làm sát thương con tim người ta.

Ai cho cô ta cái quyền đẹp đến thao túng lòng người thế này ?!

Zafar bàng hoàng lay chuyển cặp mắt mình về màn hình máy tính khi chợt nhận ra mình không thể kiểm soát con tim vô dụng của mình.

Những rung động này là thế nào?

Zafar mệt mỏi đưa tay lên ôm mặt mình, bất lực trước mạch cảm xúc đi lạc về đường xưa lối cũ hay còn được nom na gọi là tình cũ. Đúng lúc đó, người mà cậu không muốn thấy mặt nhất quả đất lại lấp ló xuất hiện. Quang cười rạng rỡ bước vào văn phòng tài chính, vẻ ngoài xuất chúng cùng địa vị uy quyền làm cả ban phòng rúng động còn hơn động đất cấp 5 cấp 6.

" Ê, đi ăn trưa không ? " Quang gõ bàn Zafar vài cái khi cậu vẫn úp mặt trong bàn tay.

Quăng ánh mắt không mấy thân thiện cho Quang thì Quang đã biết mình lỡ gây phiền toái cho người bạn thân không đúng lúc.

" Ơ....sao vậy? Stress quá phải không? " Quang hồi hộp lên tiếng vì ánh nhìn Zafar có tia lửa len lói.

" Không. " Zafar đáp lạnh lùng.

" Thì đi ăn đi " Quang cười vui vẻ.

" Tôi vừa mới trả lời rồi mà cậu không nghe hả ? " Zafar khó chịu dằn lại.

Nghe câu trả lời xong, Quang lại bị quê vô đối, cơ mặt chùn xuống.

Quang đành quay mặt, đi qua bàn làm việc của Nhi, cậu ta chào hỏi kỹ càng " Nhi nè, phải không? Làm ở đây được không em ? "

Ai cũng trố mắt nhìn Quang kể cả Zafar. Câu chào hỏi thân thiện và cách xưng hô của Quang không khỏi làm Zafar dấy lên hoài nghi.

Em ?!

Zafar nhíu mày băn khoăn với cách mà anh bạn thân nói chuyện với cấp dưới ưu tú của mình.

Nhi mỉm cười trả lời ngắn gọn " Nhi làm được. Cảm ơn Quang. "

" Hay đi ăn với Quang nha, sếp em từ chối Quang rồi nên không có ai ăn với Quang hết. " Hỏi Zafar không được, Quang lại nhảy sang Nhi làm bộ làm tịch.

" Hmm...Nhi chưa thấy đói mà ở đây cũng còn nhiều việc để làm lắm chắc không đi được đâu. Cảm ơn Quang. " Nhi khẽ từ chối làm anh chàng ta đơ mặt tập hai.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ