Chapter 44: Breakup and start over
Trước khi gặp Zafar, Nhi là một đứa con gái vô tư và thường chôn mình vào những cuốn tiểu thuyết đầy hão huyền. Mặc dù chẳng có mẫu con trai nào nhất định mà cô thích, Nhi vẫn thích đọc chúng say sưa.
Khi mọi chuyện đã đi qua quá ngưỡng cảm xúc của tình yêu, Nhi có đôi khi tự hỏi phải chẳng yêu đương là mù quáng, phải chẳng mình đã dại dột trao đi bản thân một cách quá dễ dàng trong khi bản thân chỉ vừa chập chững biết qua cảm giác yêu đương. Cảm xúc mơ hồ lấn át tâm trí của một cô gái quá trẻ làm mọi thứ xoay chuyển vượt khỏi kiểm soát chỉ trong tích tắc.
" Cậu biết tình yêu là gì không ? " Nhi chợt lên tiếng hỏi ngẫu nhiên khi Quang vẫn trong ngóng câu trả lời của Nhi.
Quang bình thản đáp, chẳng chút đắn đo " Không. "
Cậu ta im lặng quan sát Nhi một hồi lâu rồi nói " Vậy Nhi biết không ? "
Nhi nhoẽn miệng cười, một nét cười mà đối với Quang nó vừa đẹp và vừa mang vẻ bứt rứt " Nhi nghĩ...là Nhi biết rồi. "
" Ồ hay vậy " Quang cười khẽ. " Ờ mà đúng rồi, Nhi làm lớp trưởng mà. Con gái giỏi như Nhi thì cái gì mà chả biết! "
Không ngờ anh chàng ta lại biết lý sự cùn đến vậy, Nhi cảm thấy nực cười mà để hớ hênh cười ra tiếng.
" Sao Nhi cười. Bộ Quang nói không đúng à ? " Quang ngây khờ chăm chăm nhìn điệu bộ Nhi.
" Tui ngoài đời không giỏi như cậu tưởng đâu. Thôi tối lắm rồi, tôi về ngủ đây. Còn nữa, loại con gái như tui không đáng để cậu theo đuổi đâu. "
Nhi ôm túi xách mình bước đi để lại Quang thẩn thờ với câu trả lời quá đỗi trưởng thành từ một cô gái chỉ mới đôi mươi.
Và rồi cậu nhận thức rõ đây mới là người con gái cậu phải theo đuổi tới cùng. Một người thông minh lí trí và lại còn quá sỏi đời như Nhi, Quang không thể nào bỏ qua được.
Zafar lóng ngóng vụng về chỗ hai người họ tâm tình với nhau.
Mặc dù trước giờ không biết ghen là gì nhưng giờ thì Zafar có thể khẳng định là mình còn biết nhiều hơn thế. Máu huyết như vào thời kì chinh chiến nổi loạn, cậu bây giờ muốn xong thẳng ra chỗ hai người họ rồi hỏi cặn kẽ những thứ đã diễn ra trước mắt.
Mà làm vậy cũng chẳng thể hả cơn giận của mình, cậu chờ cho Quang đi ra khỏi con hẻm đó thì phóng theo bước chân Nhi.
Nhi đứng trước cửa nhà mình, định lấy chìa khóa thì tự dưng có một bàn tay bí hiểm ôm lấy bịt miệng mình lại.
Cô tròn xoe mắt hốt hoảng, thọc tay về phía sau cố giải thoát bản thân nhưng không tài nào thoát được.
Người phía sau cô dùng lực xoay chuyển, ép cô vào cánh tường gần đó thật chặt.
Mùi hương đó cô đã quen thuộc từ lâu, bộ trang phục đen huyền đó làm cô nhận biết được người đó là ai.
Ánh mắt cậu ta nhìn cô đầy vẻ uy hiếp và lại có phần uất ức, cô cảm thấy mình vô lực trước tình cảnh nên chỉ đứng nhìn cậu ta thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...