Chapter 48

293 38 4
                                    

Hôm nay mình đăng hai chap, các bạn ghé chap trước đọc giúp mình nhé! :)


Chapter 48: Gặp Lại Người Cũ


Sáng sớm, Nhi đã vào nhận việc đúng hẹn.

Mỗi bước chân cô đi qua làm nhiều anh chàng nhướng mắt nhìn theo, đôi chân thon gọn với chiếc váy bút chì ôm sát thân hình quyết rũ. Chiếc áo sơ mi trắng tôn lên làn da trắng của cô cùng khuôn mặt khả ái đốn tim bao chàng nhân viên công sở.

" Nhi ngồi ở đây nhá. Kế bên cô là quản lý tạm thời của bộ phận của chúng ta. Ngày hôm qua, quản lý có bảo sẽ rất cần đến cô đấy. Thời gian này, cô sẽ phải làm dưới quyền quản lý "

" Dạ chị. " Nhi nghe theo lời dặn dò trưởng phòng Yến.

" Ở đó, có sấp hồ sơ cần cô giải quyết. Tôi có gửi email cho cô. Trong email có ghi những gì cô cần phải làm. Cứ thoải mái làm từ từ nhé. Tôi có việc bận phải đi gấp. " Trưởng phòng Yến vội vã đi ngay khi cô check giờ trên điện thoại.

[Lối đi exit của công ty trên tầng 18, trụ hành chính đầu não]

Quang bị một cô gái trẻ ôm cổ, trao nụ hôn lên má kéo xuống môi. Cô ấy nhiệt tình chẳng cả nể tí gì. Hai người quấn lấy nhau, Quang đè cô ta vào tường cùng ân ái...

Tiếng huýt sáo ríu rít vang lên, nghe như có tiếng chân người khác đi lên.

Quang bịt miệng Bạch Yến, cậu nói nhỏ bên tai cô ta, nét mặt có phần căng thẳng " Có người lên, ai thời buổi này mà còn đi thang bộ vậy trời ? "

Zafar tung tăng phóng nhanh qua tầng bậc thềm.

" Em về văn phòng đi. " Quang cụt hứng ra lệnh cho Bạch Yến.

" Dạ " Yến lúi cúi nghe theo.

" À chào phó giám đốc " Zafar hứng khởi chào buổi sáng khi thấy người bạn thân của mình đang đứng trước cửa exit.

" Sao cậu không dùng thang máy mà leo thang bộ vậy. Mười tám tầng đấy chứ có phải hai ba tầng đâu ! " Quang chau mày tra hỏi.

" Bộ cậu làm gì đen tối ngoài này nên mới đanh đá với tôi phải không ??? " Zafar chẳng thèm trả lời mà hỏi ngược lại

" Có cậu đen tối thì có. " Quang tử tế mở cửa giúp Zafar vào trong.

" Cảm ơn nha ! " Zafar nháy mắt với Quang, dáng vẻ trông khá yêu đời làm Quang còn hoài nghi gấp bội.

" Ủa mà tôi nhớ văn phòng tôi ở tầng dưới cơ. Sorry nha " Chưa đặt hết chân kia qua khỏi cửa, Zafar ló đầu ra phát biểu.

" Mệt cậu thiệt ! Cửa tôi đang mở dùm cậu nè, mau mau bước ra rồi xuống đi " Quang lắc đầu ngán ngẩm trước vẻ quên trước quên sau của Zafar.

" Hột vịt còn lộn mà. Sao gắt gỏng với tôi vậy !? " Zafar trêu đùa không đúng lúc làm Quang càng thấy khó chịu thêm.

" Đi đi đi, nhanh đi, làm ơn~ " Quang phủi tay tiễn Zafar.

Zafar mới đi xuống tầng của mình thì thấy trưởng phòng Yến đang vội vàng vừa đi vừa chỉnh tề trang phục luồn bước qua.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ