Chapter 40 (NC-17)

471 45 7
                                    



Chapter 40: L O V E   I S   U N S T O P P A B L E !


Đang mân mể hõm cổ của Nhi thì có tiếng gõ cửa phòng liên hồi.

Zafar bỗng biến thành con thú say mồi không muốn rời Nhi nửa bước, cậu hậm hự một tiếng khi bị cắt quãng cảm xúc.

Nhi lấy cơ hội ngay lúc Zafar có chút phân tâm. Cô dùng hết sức đẩy Zafar ra khỏi mình thật nhanh. Chỉ mới chập chờn ngồi lỏm dậy, Nhi lại không ngờ bị Zafar giữ cánh tay rồi kéo vào người cậu ta trong phút chốc. Nhi đổ hết người về phía sau, nằm trọn vào lòng Zafar.

Zafar cuộn tròn chuyển tư thế, đem người Nhi nằm dưới mình.

" Cứ mặc kệ đi. " Zafar thở dài, cậu không màng quan tâm tới thế giới bên ngoài kia như thế nào. Giờ Zafar chỉ biết "say" mỗi Nhi mà thôi.

Đôi môi Zafar mời gọi Nhi vào một nụ hôn say đắm làm lòng Nhi cuồn cuộn sóng trào, càng lúc càng mãnh liệt.

Bên ngoài vẫn không chịu để yên, tiếng gõ cửa dù thưa dừng nhưng vẫn kêu lên thành tiếng.

" Ưhm~ " Nhi chợt kêu lên nhẹ mà môi thì vẫn bị Zafar áp sát điều khiển, đưa tay đánh nhẹ vào bả vai sau của Zafar để cậu ấy biết điểm dừng vì người bên ngoài vẫn còn đang kêu cửa.

Mặc dù bị lấn ác cảm xúc một cách rõ rệt, Nhi vẫn phải nén lại quay mặt tới cửa phòng dè chừng tiếng kêu cửa. Vòng vây của Zafar quá chặt làm Nhi suýt nữa đã không kiểm soát được chính mình.

" Nhi ơi~ " Trang kêu khẽ đứng thập thò trước cửa, cô khá tò mò xem hai người họ đang làm gì trong đó.

Đến đây thì Zafar lẫn Nhi không thể nào không nhìn ra cửa, cố gồng mình gián đoạn phần cao trào của riêng họ.

Nhi nhanh chóng lấy lại sự minh mẫn, cô đưa bàn tay mình lên một bên má ngoài đang xoay hướng tới phía cửa của Zafar lật về đối mặt mình.

" Không ra mở cửa thì Trang nó ko đi đâu~ " Nhi dùng giọng điệu tỉ tê, nài nĩ người đang nằm trên mình

Lấy được sự chú ý nhất thời của Zafar, mắt Nhi sáng long lanh đầy tia hy vọng tin rằng lần này Zafar sẽ biết kìm chế hành xử đúng mực.

Ai ngờ Zafar lật đổ mọi suy nghĩ trong trắng còn sót lại.

" Nhi đang trong toilet. Có gì cậu quay lại sau đi " Ánh mắt Zafar đầy thản nhiên mà đậm chất phất lờ nhìn ra cánh cửa làm phiền mình nãy giờ.

Nhi ít khi nào nói dối, dường như là rất hiếm. Chứng kiến cảnh Zafar nói dối không chớp mắt ngay trước mình làm Nhi bỡ ngỡ ra mặt.

" Mmm ok! Quang tính chở mình ra ngoài đi chơi trễ tí. Có gì cậu đưa Nhi về nhà trước được ko tại mẹ Nhi ko cho cậu ấy ra ngoài chơi trễ đó. " Lời Trang nói vọng vào bên trong phòng làm tim Nhi đập bồn chồn.

Dâng nụ cười khóe môi, Zafar đồng ý thật khẽ khàng, " Ừ! Cứ để mình đưa Nhi về. "

Zafar vừa dứt lời thì Trang cuối cùng cũng đã rời khỏi cánh cửa.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ