Chapter 11

692 44 1
                                    

Chapter 11: Và rồi gần nhau thêm, để còn thêm chơ vơ

Bãi đậu xe trường

" Sao hôm bữa nói không chở tui được ? " Nhi giận lẫy, hôm đó nếu tên này diễn cho đúng vai thì Nhi đã đở khổ, tự nhiên ra bãi đậu xe cãi nhau về cái nón bảo hiểm, làm Nhi phải nài công năn nỉ gần chết mới chịu chở cho Nhi thoát tên đeo bám mình, còn quăng đại Nhi ở hẻm xó nào mà Nhi chẳng biết, tên này lắm lúc Nhi chả ưa được gì hết.

" Tại hôm bữa không có nón bảo hiểm "  Zafar cười lờ đi.

" Chứ giờ có chưa " Nhi đỏng đảnh.

" Chưa. "

" Ớ... sao còn đòi chở tui " Nhi ngơ ngơ.

" Ai đòi, lên lẹ đi, hồi nữa đi giữa đường mua nón " Zafar chối, leo lên xe rồi kéo tay Nhi lên chung.

Còn giả nai với chị, lôi kéo người ta thế này mà bảo

Dường như ko cho Nhi nghĩ lại lấy cớ mà tuột xuống, Zafar nhanh tay rồ máy phóng cái vèooooo...

" Trời ơi, tui chưa ngồi đàng hoàng gì hết mà, chạy gì mà ghê dzậy " Nhi đánh vào bả lưng Zafar, ra vẻ công chúa.

Nói ra họ đã ôm nhau được lần đó, à không, Nhi đã ôm Zafar trong phút chốc xe vụt chạy, một cái ôm bất ngờ ... cho cả hai.

" Bánh bèo ! " Zafar quay mặt chọc Nhi.

" Giá ương ! " Nhi ngồi sau trả miệng vs miệng.

" Gìiiiiii .... ?! "  Zafar nhóng lỗ tai lên ko biết Nhi chửi mình giống thứ gì mà nghe sao lạ tai.

" Zafar là Giá ương, Giá ướng, là Giá ... " bỗng nhiên Zafar chạy xe leo lên lề cao, rẽ vào CLB thể thao dọc giữa đường đi, trong khi Nhi đang thao thao bất tuyệt về cái tên Zafar.

Vì sự việc leo lề nêu trên, Zafar được Nhi ôm thêm cái nữa miễn phí, cười khoái chí Zafar đậu xe ngon lành.

" Giá lợi dụng. " Nhi trách khứ, giọng nghe gì đó có chút bị ngại.

" Là cô lợi dụng mà, rõ ràng ôm tui tới hai lần rồi, thích sàm sỡ quá nha " Zafar cười chọc nàng thơ ngồi xe mình.

Mà hình như Giá là cái tên đang có nguy cơ sẽ gắng liền cùng mối quan hệ mới lạ này với Nhi, Zafar thấy cũng hơi hơi thú vị, Nhi xem ra sáng tạo quá, đâu ra loi được chữ Giá trong tên Zafar là hay cực kỳ, nhỏ giờ Zafar mới biết lần đầu.

" Gì ?! Nếu cô chạy bình thường thì đâu có chuyện phải ôm cô, chạy y như quỷ tha ma bắt, không ôm sao được ! "  Nhi nâng giọng cãi cho được.

" Vậy ai cho cô mượn vai để khóc, thưa cô ?! " Zafar tra hỏi bất ngờ lấy lại phong thái nhã nhặn.

" Là thím tự nguyện cho vai, chứ ai xin đâu " Nhi ra điệu bộ.

" Sao Nhi ngang bướng ghê vậy ?! " Zafar nói lơ, cởi nón bảo hiểm, bực người leo xuống xe.

" Ừ tui dzậy đó. " Nhi dỗi nhìn đáng yêu khó lường.

" Ừhm thì ngồi đó đi " Zafar xách dép bỏ nàng thơ ngồi xe một mình.

" Ê ! Đi đâu dzậy Giá ?! " Nhi thốt nhanh.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ