Chapter 38: Sợ và nóng!
Đúng hẹn Trang và Nhi vừa qua tới, đứng trước cánh cổng nhà Quang sau tiếng chuông.
Chuông nhà của biệt thự vừa vang lên là Quang đã có mặt để mở cổng, còn Zafar vẫn ngồi an nhiên ở phòng khách nghịch điện thoại mình
Nghe Quang nói Nhi sẽ qua cùng Trang nên Zafar cố nén lại để xem cậu ấy nói thật hay đùa. Nhi và Quang vốn không thân nhau nên Zafar nghĩ chắc thế nào nàng ta cũng tìm cách từ chối nhưng mà đi chung với Trang thì có thể khác. Chuyện này ko có đủ xác thực nên Zafar không trực tiếp nhắn tin hỏi thẳng Nhi mà ngồi chờ luôn tới khi Nhi xuất hiện.
Và thế là Nhi cũng xuất hiện.
" Xin lỗi nha, tụi này vừa học thêm xong thì mới qua được " Trang bước vào phòng khách nhà Quang đi cùng với Nhi
" Ko có gì đâu. Hai người tới được là okay rồi " Quang nhiệt tình dẫn hai người họ vào nhà
" Ủa Zafar cũng ở đây nữa hả ?? " Trang thoáng ngạc nhiên khi nhìn thấy Zafar ngồi ngay trong phòng khách nhà Quang. Được biết hai người này có chút xích mích với nhau khi ấy, Trang vẫn chưa biết họ đã làm lành với nhau.
Giữa Trang và Zafar đã không còn mối quan hệ gắn kết như trước nữa, việc chạm mặt nhau đáng lẽ ra không phải là gì quá to tát lớn lao với cả hai nhưng Trang thà không gặp gần gũi với Zafar còn hơn vì cô chưa đủ dũng cảm để gạt bỏ thứ cảm xúc mập mờ với cậu ấy.
" Ừhm, lâu lâu mình cũng hay ghé qua nhà Quang chơi " Zafar cười nhẹ
Nhi im lặng quan sát bầu không khí xung quanh làm Zafar không đoán được nàng ta xuất hiện chủ yếu vì điều gì. Trang không biết rằng Zafar ở đây thì có nghĩa là Nhi cũng không biết điều tương tự. Vậy tại sao Nhi vẫn ghé qua nhà Quang?
Việc Nhi xuất hiện tại nhà Quang làm Zafar hoang mang dù biết Nhi chỉ đi theo quán tính cùng Trang
" Hai người uống gì không ? " Quang hồ hởi mời khách
" Hai đứa mới uống trà sữa xong chắc không cần đâu Quang. " Trang trả lời đầy vẻ khách sáo
" Hai người đi mà không mua tụi này gì hết hả ? " Quang lấp liếm trách khéo hai nàng
Trang khôn khéo nương vai Quang nói biện hộ " Có biết hai người muốn uống gì đâu mà mua "
Nhi đứng đó giữ túi xách mình gật gù đồng tình với Trang.
" Ủa~ mà Quang mời tụi này qua chơi chi dzạ ?? " Nhi bắt đầu tò mò và Zafar đặc biệt để ý điều này khi nàng ta trực tiếp hỏi thẳng Quang.
Quang cười sởi lởi, " Qua coi phim, ăn uống rồi lát nữa để tụi này chở hai người đi lòng vòng Sài Gòn. Hôm nay thứ bảy mà, làm gì phải căng "
Trang cười nhiệt tình chêm vô đầy hứng khởi " Okay, duyệt. Quang với Zafar trả tiền nha. Tụi này đi ăn ké thôi đó mà tụi tui ăn cũng dữ lắm, coi chừng đó. "
Nhi thở dài ngó ngang Zafar, xem cậu ta có mang thương tích gì trên người không. Trước đó, cô nghe nói Zafar đã phải đấu một trận bóng rổ rất kịch liệt gì đó với Quang nên mới vội vàng quan tâm ghé thăm nhà Quang thăm dò tình hình. Một đích duy nhất của nàng là chỉ để coi Zafar có ổn hay không, nàng dĩ nhiên không có tình ý gì cả. Giờ thì bị kéo vào cuộc đi chơi của Quang, Nhi thật sự chẳng mong muốn tí nào. Nàng mím môi nhẹ tỏ ý đắn đo, dĩ nhiên Zafar hiểu đôi chút về tâm trạng của Nhi. Zafar chợt cảm nhận được nàng đến đây là vì bất đắc dĩ chứ không phải là tự nguyện muốn đến, Zafar cảm thấy có chút gì đó yên tâm trong lòng tự thuyết phục mình rằng Quang và Nhi chẳng có gì với nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...