Chapter 14

642 41 1
                                    

Chapter 14: Mâu thuẫn và nhiều thứ khó đoán

Hầu như đang trên tận 9 tầng mây khi cô giáo vừa gọi tên kéo về, nhờ có Trang đánh nhẹ sau lưng mớichịu xuất hồn quay về lớp học.

" Già-pha, em lên bục giảng bài này cho tôi! " Bà cô tiết toán chỉ thị Zafar lên bục bảng, siết chặt cây phấn trong tay.

" Ơ! Dạ " Zafar gãi đầu mơ màng còn chưa định hình được bà ta đang nói gì.

Zafar lòng xoắn lên trong lo lắng vì từ nãy giờ ko tiếp thu được thứ gì. Lên bảng thì biết viết tẹo gì cơ chứ.

Thôi chết toi.


" Lẹ lên xem nào. Em đứng lên thôi mà lâu đến thế à?! " Bà cô hối thúc, dường như cô giáo toán đã mất đi sự kiên nhẫn tuyệt đối với một đứa học trò mơ mơ màng màng như Zafar.

Ngay phút đó, Trang ngồi ngay sau bàn nhanh tay luồn cuốn tập vô tay Zafar. Trang thật đúng là vị cứu tinh của Zafar, Zafar quay đầu cảm ơn. Động tác hai người rất là nhanh lẹ, cuốn tập đã lọt vào được tay Zafar trong khi bà cô đang đi tới ghế ngồi để nhường chiếc bảng cho Zafar, do đó bà ta chả thấy gì.

Zafar nhìn rồi ghi chép y như những gì ở trong cuốn tập đó ghi, xong là thoát được êm xuôi.

Nhưng có vẻ chỉ được cứu như vậy duy nhất lần này thôi, bà cô giáo còn dặn kỹ trước khi Zafar xuống bục về chỗ ngồi của mình, " Em, coi chừng tôi đó. Lo mà tập trung vô học đi "

Zafar cúi đầu về bàn ngồi.

Hết tiết toán là hết tra tấn, mất tập trung một chút thôi mà bà cô giáo toán đã canh chừng suốt tiết, ánh mắt bà ta cứ như chỉ chỉa thẳng vào Zafar thôi, ngồi tiết toán Zafar đổ mồ hôi không ngớt, ghế ngồi như lửa đốt vậy.

Ngay cuối tiết cũng bị bắt tại trận mất tập trung một lần nữa, vì là môn chính nên dễ đỡ hơn lúc nãy. Dù sao vẫn phải bị cô giáo mắng, còn doạ đổi chỗ ngồi nữa.

Và nó lập đi lập lại liên tục như thếmấy ngày liên tiếp...

Tuần kế tiếp, Zafar đã bị đổi chỗ như lời dự kiến của các cô giáo tụ lại lên kế hoạch chỉ định. Chỗ ngồi của Zafar là ngay kế bên không ai xa lạ gì mấy, Trang.

Thôi vậy cũng chẳng sao.

Zafar suy nghĩ khá đơn giản là vậy. Trang chứ đâu phải quỷ ma đầu gấu gì của trường đâu mà phải lo sợ. Đằng khác, cô ta còn là hot girl của trường cơ mà. Đây có lẽ là phước phần của mình, Zafar nhận thấy như vậy chứ chẳng nghĩ nó là hình phạt gì cả.

Còn nữa...

Hai đứa nói chuyện với nhau rất ư là hợp cạ, mấy câu nói đùa của Zafar nó ăn ý với óc hài hước của Trang vô cùng, ngồi bên Zafar là Trang có thể cười thả ga, đôi lúc Zafar thực sự chẳng biết mình đã nói gì làm gì mà làm cho Trang cười đến phát điên đến thế, chỉ biết Trang thích cười đặc biệt là những lúc trò chuyện với Zafar, Trang ngược lại cũng làm Zafar lột xác hoàn toàn.

Hai người dường như thân nhau càng ngày càng nhiều, nguyên lớp bỗng cũng thấy ngạc nhiên trước tiến triển của tình bạn hai người họ. Sức học của Zafar mà nói thì k bằng một nửa của Trang. Chỉ giỏi đúng duy nhất môn Anh thôi, còn ngoài ra Zafar mà học các môn khác thì thua xa tít mù xương khói vs Trang.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ