Chapter 13: Sự xuất hiện lấp ló của người thứ ba
Zafar ngồi bơ vơ tựa hành lang trong giờ ra chơi, vẫn chẳng thể tìm ra được chiếc điện thoại của mình.
Có tí tiếc nuối vì đã mất điện thoại, nhưng lại tiếc hơi vì ko nhắn được chữ nào với Nhi trước khi chiếc điện thoại nó biến mất dạng.
Giữa cảm xúc buồn bã vì mất chiếc điện thoại, Trang úp bịch nước ngọt lạnh tanh lên má Zafar trưng nụ cười tươi hơn cả nắng làm Zafar chợt tỉnh chợt mê.
" Thất tình đúng không? " Trang đột nhiên xuất hiện.
" Còn hơn thất tình " Zafar cười hờ.
Có gì đó rất lôi cuốn ở Zafar, cái kiểu nói chuyện có duyên tưởng chừng rất vô chừng, Trang đã bắt đầu thấy như vậy từ khi hôm trà sữa với đám bạn.
Cho mình cái quyền ngồi tâm sự cùng Zafar, Trang dắt váy áo dài một cách thật táo bạo,rất hiếm thấy ở một hot girl không phải dạng vừa của trường, cô ngồi y chang cách Zafar đang ngồi, rồi tâm sự thản nhiên.
Dẫu gì thì cũng chung lớp với nhau, trò chuyện với bạn cùng lớp cũng có cái hay của nó. Trang cũng là một hot girl của trường không kém gì Nhi, có thể là hơn Nhi tới đôi điều, Trang cao hơn Nhi, đã từng hẹn hò với vài anh bạn rồi, cũng khá giỏi ở tình trường. Học hành thì tương đối ở mức ngang ngửa Nhi. Tuy là một hot girl và có rất nhiều bạn bè ở trường. Trang có đủ những thứ mà các đứa con gái khác phải ghen tỵ ra mặt nhưng ở Trang vẫn muốn có một thứ gì đó khác lạ hoàn toàn với những thứ từ trước tới giờ mình đã có.
Dù Nhi có cởi mở hoà đồng nhưng đâu đó ở Nhi lại luôn muốn tạo một khoảng cách nhất định gì đó cho mình với người lạ. Còn với Trang, Trang lại thích tự mình phá vỡ những khoảng cách không cần thiết với những người xung quanh mình. Trang khác Nhi ở rất nhiều điểm riêng, cả tính cách lẫn hành xử, cả về cách cưa cẩm người mình thích...
Biết tổng là nàng ta chưa thích ai bao giờ, cũng chẳng hề có nhu cầu cưa cẩm ai, nhưng Trang chắc như đinh đóng cột là dù có thích ai đến mấy, cách tỏ tình của cô bạn thân mình sẽ rất là mọc mạc, củ kỹ đến sến sẩm như những câu chuyện mà bấy lâu nay Nhi đã nhốt mình trong đó.
Trang đã trải qua khá nhiều cuộc tình, từ hồi học gần hết lớp 8 đã quen được tới 3 thằng rồi. Lúc đó nếu hỏi lại Trang sẽ chối khanh khanh là mình chỉ mới hẹn hò có 5 anh từ lớp 10 tới nay thôi, 3 anh kia bị gạch khỏi sổ tại vì chị ta đãbị đá k thương tiếc, cũng vì sĩ diện mà k thèm nhắc tới. Thời đó nói chung là còn trẻ con, nhưng Trang k sao quên được vụ bị các anh lớp trên bỏ mình vô tình như vậy. Qua 3 cuộc tình đáng quên, Trang thề là kể từ đó mình sẽ chính là người chủ động kết thúc mối tình chứ không nhận cụm từ chia tay từ đối phương. Bởi vậy, sau này Trang phải nói là yêu như gió thoảng, đùng một cái là chia tay, đùng một cái là nhảy qua quen người khác, hoặc đùng một phát là lẻ loi một mình vô hình như chưa từng có một cuộc tình đáng nhớ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...