Chapter 51

294 38 4
                                    

Chapter 51: Silent Love


Zafar đằng hắng, hồi hộp chờ đợi nhận xét của Nhi về món ăn mình nấu.

" Thế nào ? " Zafar chống cằm mong ngóng.

" Cũng được. " Nhi cười gượng.

Cô thà ăn mì gói mình nấu còn hơn. Món này không tới nỗi nào nhưng nước sốt bị cho hơi nhiều và hình như meatball không được nấu tới, ăn vào cảm thấy cứ lỡ cỡ thế nào.

" Cô có cái nhìn công tâm nào hơn không ? " Zafar nhăn nhó.

Nhi bím môi hít một hơi lâu, đặt nĩa xuống, lấy giấy chậm môi rồi nhún vai nói khích lệ.

" Tầm khoảng năm trên mười. "

Zafar tròn mắt nhìn Nhi, không tin vào kết quả mình nhận được.

Cưng nấu như là gì vậy mà bảo chị nhìn nhận công tâm. Đùa chắc.

Zafar đanh người lại lắc đầu.

" Cô chắc không ? "

" Tìm người khác ăn là biết liền à. " Nhi bỡn cợt.

" Vậy ra ngoài ăn đi, tôi bao. "

Nhi trố mắt nhìn Zafar.

Bao cái bánh bao đó. Còn không mau trả chị về nhà.

Nhi nhau mày nói " Tôi no rồi. "

" Mới ăn chút thôi mà. " Zafar nhắc tinh ý, mắt nhìn chăm chăm vào đĩa thức ăn còn thừa của Nhi.

" Hmm thực ra, về tối tôi thường ăn ít lắm, Cảm ơn quản lý vì buổi ăn tối nay. Thực sự mong quản lý thứ lỗi cho tôi. Tôi xin phép được mang đồ ăn về nhà thay vì ở đây làm phiền quản lý. " Nhi rụt rè phản biện.

Zafar cười trừ nói hộ cho Nhi " Thực ra tôi cũng không thể ăn món mình nấu. Xin lỗi vì đã làm khó cô. "

Nhi nhẹ lòng cười thông cảm " Không sao, tôi đem về cho con tôi ăn cũng được "

WHAT ?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!

Zafar thực sự muốn tát vào mặt mình lúc này. Cô ấy có con rồi sao ? Với ai ? Làm sao có con được ?

What ? When ? Why ? With who ?

HOLY SHHHHHHHHHHHHHHHH............................UNBELIEVABLE!

Body của cô ta thon gọn mỹ miều như vậy mà đã có con là thế nào ?!?

Zafar không tin vào tai mình. Có mơ cậu cũng chẳng dám mơ. Cậu thầm mong có ai đó giải thích giúp hộ cậu.

Zafar thổ lộ rõ sự ngạc nhiên qua biểu cảm khuôn mặt.

Nhi cười trong bụng, quan sát phản ứng của cậu ta.

Nhi mỉm cười nói nhỏ cho qua chuyện " Tôi có thể về chứ ? "

Zafar đứng bóng....ủa lộn là đứng hình chứ T.T

Zafar khó lấy giọng về, rầu rĩ khàn đáp " Ừ được. "

" Sao cô cho con cô ăn trễ vậy ? " Zafar cong chân mày lên hỏi, vẫn cố tìm cách quanh co chủ đề con cái mặc dù trong lòng chẳng muốn chút nào, nói chính xác là khó chấp nhận thì đúng hơn.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ