Chapter 37

259 37 4
                                    


Chapter 37: Trận bóng rổ (Kể Lại) - The Untold Story


Sáng hôm đó như đã hẹn, Zafar gặp Quang tại sân bóng rổ để quyết chiến.

Quang cười nhếch mếp khi bóng dáng Zafar thấp thoáng xuất hiện

" Tới đúng giờ đó nhóc. " Giọng Quang vang lên giữa sân trống

Zafar không có ý định đáp trả mà lườm Quang với một ánh nhìn sắc lẽm lạnh cắt xương

Biết tính Zafar ít nói, Quang nói thêm vài câu để châm lửa trước khi trận đấu bắt đầu, " Nè! Cần warm up không ? "

Zafar chụp ngay trái bóng mà Quang quăng vào người mình rồi ném sọt vào rổ thật gọn gàng đẹp mắt

" Do you really think that I need to warm up ? " Zafar trả lời khiêu khích sau màn thể hiện chứng tỏ bản lĩnh của mình

" Alright then. " Quang trưng nụ cười bắt ý rồi nói đầy vẻ tự tin, " Let's start! "

Động tác cả hai đều chuyên nghiệp nhưng Zafar vẫn dẫn bóng trước với cách chơi đầy chiêu thức.

Khi chơi ở trong đội, Zafar có biệt danh là triple threat nghĩa là cậu thành thạo tất thảy những chiêu thức cơ bản để tạo áp lực lên phía đối thủ. Zafar có thể dẫn bóng, chuyền và ném cực kỳ sành sỏi làm đối phương ít khi giang tay chạm hay cắt ngang đường đi của cậu ấy.

Nếu Zafar là triple threat thì Quang cũng chẳng phải dạng vừa. Việc bắt nguồn chơi bóng rổ đã thành lập khi hai đứa còn bé tí. Chiều cao Quang có lợi hơn Zafar trong nhiều khoảng nhất là lúc phòng thủ hoặc tấn công bất ngờ. Độ chính xác của Quang mới là yếu tố giúp Quang gở gạc điểm.

Cách ghi điểm đơn giản cốt lỗi của bóng rổ là bóng phải ném được vào rổ thì mới tính điểm. Quang dĩ nhiên có lợi thế hơn Zafar vì độ chính xác và thế lực của chiều cao. Nếu Zafar ném 10 trái thì nhiều nhất chỉ 6 trái vào rổ còn Quang có thể vào đến 8-9 trái.

Tập trung ném càng nhiều thì thể lực càng yếu dần, Zafar dần đuối sức.

Zafar dẫn đầu được không lâu thì Quang đã sang bằng tỉ số, mồ hôi đỗ vã cả áo nhưng trông cậu rất quyết liệt.

" Dừng lại nghe Quang nói được không ? " Quang đề nghị trong khi vẫn còn đang rê bóng

Zafar không thèm lắng nghe mà tiến tới giật bóng

Quang thở hắt hơi ra ngoài, dừng hẳn người lắc đầu: Là cậu muốn chơi thì đành vậy........

Chạy tới gần Zafar, Quang áp sát người giành lại bóng rồi ném vào rổ như một cao thủ. Quang được 3 điểm dễ dàng như trở bàn tay. Kiếm được 3 điểm trong bóng rổ không phải chuyện chơi vì khoảng cách ném bắt buộc phải ở bên ngoài vạch. Chuyên gia ném bóng lấy 3 điểm đôi khi độ chính xác của họ không bao giờ đạt được hoàn hảo vì ra khỏi ngoài vạch thì bóng có nguy cơ rất cao sẽ bị trượt.

Quang đã luyện tập rất nhiều trước khi ra đề nghị với Zafar về trận đấu nên căn bản là cậu ta có chuẩn bị đáng kể. Kể từ khi lánh mặt nhau tới giờ, Zafar đã bỏ bê luyện tập nên khó theo kịp được tốc độ cũng như phòng thủ những pha tấn công chớp nhoáng đến dữ dội của Quang.

[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ