Chapter 33: Hậu anh Vinh chuẩn bị đi du học và việc chính thức yêu!
Cả tuần quay trở lại học vất vả, tối ngày thứ sáu Nhi được mọi người trong lớp nhảy rủ đi chơi với mục đích tiễn anh Vinh đi du học. Nhi không ngại ngùng mà đồng ý nhanh với sự chấp thuận của mẹ.
Nhi vốn nghĩ chuyện mình với anh Vinh đã không có cơ sở. Anh Vinh cũng đã tự động gọi an ủi Nhi rằng mình rất ổn, coi như chuyện tỏ tình chỉ là anh đột nhiên có hứng thú làm mà thôi, không có gì quan trọng phải bận tâm quá nhiều.Việc tốt lành là Vinh vẫn coi Nhi như một đứa em gái. Nhi nghe mà cảm thấy an lòng và hoàn toàn sẵn sàng làm em gái Vinh lần nữa.
~~00000~~~
Cuộc gặp gỡ các huynh đệ của mình vui hơn những gì Zafar tưởng tượng. Zafar ít khi lui tới những nơi hát karaoke như tối nay, nhưng bản thân vẫn thấy có gì đó rất thú vị khi chứng kiến một số người rặng khan cổ hò rú theo bài hát yêu thích của họ, có gì đó rất cá tính mà lại pha chút hài hước.
Chán khi phải cứ ngồi nhìn bọn họ quẩy điên loạn, Zafar ngồi nhâm nhi ly mocha của mình một góc, cùng lúc xem thời gian trên điện thoại.
Quang từ đâu lộ diện từ phía cánh cửa, vẫy tay chào khi mới xuất hiện. Cậu ấy diện trên người một bộ đồ khá thể thao như vừa mới đến từ sân bóng rổ.
Nhìn thấy Quang, Zafar buộc đứng dậy dời bước ra khỏi phòng.
Đi ngang qua Quang, Zafar chẳng màn chào hỏi.
Quang chợt dịnh vai Zafar " Chuyện với cô giám thị... "
Zafar lạnh lùng hất vai ra, đi khỏi chỗ đó. Vì mọi người khá tập trung vào việc ca hát nên không ai để ý hai con người này đang có chiến tranh, tất có biến.
Quang đi theo Zafar, cố gắng dịnh vai cậu ấy để cậu ấy đứng lại nghe chuyện mình sắp nói.
" Ngày mai ra sân đi, nếu Quang thắng, Zafar phải nghe Quang giải thích rồi tha thứ cho Quang! "
Zafar cười nhếch miệng, ngoảnh mặt lại " Còn nếu ông thua...? "
" Quang cho Zafar quyết định " Quang dứt khoát
" Deal. " Zafar đồng ý tức khắc, tâm trí ắt hẳn rất sôi sụt quyết liệt
Phải nói việc nói dối của Quang với cô giám thị đã đem cho Zafar một cú knock-out quá lớn. Tình bạn tốt đẹp cỡ mấy cũng phải đứt gánh đâu đó. Trận bóng ngày mai sẽ quyết định xem hai người còn có thể tiếp tục chơi thân với nhau hay không, không ngờ mọi việc lại có thể vượt ra khỏi tầm kiểm soát quá nhanh đến vậy. Cách đây không lâu, hai đứa vẫn còn chơi rất thân với nhau...
" 10 giờ sáng mai ở CLB, k gặp k về " Quang đánh vào vai Zafar giao quy định
" Don't worry, man. I'll definitely be there. " Zafar lãnh đạm, đánh vào vai Quang như một cách trả đáp
Quang quay vào phòng karaoke, còn Zafar quyết định ra về nghỉ ngơi để còn có sức chiến với Quang vào ngày mai.
Trong lúc ra về, nhóm Nhi chỉ mới ùa vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] |Yêu Thương Chờ Lâu| (Truyện Les) - [Chapter 70]
General FictionPrologue: Chúng vốn không có một bắt đầu rõ ràng nên kết thúc sẽ thiếu dứt khoát...nhưng thực ra, lắm lúc ta rất cần một mối quan hệ không mấy rõ ràng, ai đó sẽ sẵn sàn cho ta 'mượn' một bờ vai để ta tựa mà không đổi lấy lệ phí. Xuất phát từ những n...