Kasalukuyan akong nagaayos at nag hahanda Ng akin gagamitin at dadalhin mamaya papuntang borocay dahil Christmas break Namin at ito rin Ang Plano nila tuwang tuwa nga sila Ng malaman nila na sasama ako sa kanila sa Boracay kahit ako naman ay tuwang tuwa dahil first time Kong makapunta Ng beach at sasakay Ng eroplano sinong Hindi matutuwa duon?
Habang nag aayos ay nakarinig ako Ng katok at bukas Ng pintuan inuluwa nun si Carol na may bitbit na Bag at tuwang tuwang tumakbo papalapit sa'kin at niyugyog Ang balikat ko dahil sa excitement.
"Oh my beach!,makakapunta narin ako sa wakas sa Boracay owemji hulog ka talaga ng langit Ate," kinikilig at malikot niyang Saad dahilan para matawa ako.
" Grabe ka sa hulog Ng langit ano kaba family tayo dapat walang maiiwan," Saad ko at ngumiti naglakas loob Kasi akong humingi ng pabor na isama si Carol sa Boracay dahil Wala siyang pamilyang uuwian at pag iniwan naman siya Dito ay Wala siyang Kasama dahil lahat Ng katulong Dito at mga driver ay pinag Christmas break ni Apollo, may mabuting puso Naman Pala kala ko talaga puro yelo Ang puso Ng taong yun Ang lamig makitungo.
"Totoo naman ata simula Ng dumating kadito Hindi na ako na bored at palagi na akong may kausap," Saad niya at sumama pa sa kama at nagpagulong gulong.
Tanungin ko sana siya kung bakit Ng Maka ring kami Ng sunod sunod na busina Ng Sasakyan nag tinginan kami ni Carol at siya na Ang nag presinta na tignan kung sino iyon baka sila Hanz na pero Ang pag akkaalam ko mamayang Ten thirty pa sila dating,baka na excite lang.
Naiwan ako sa loob Ng kwarto at ipinagpatuloy Ang pag aayos Ng gamit ko Ng makailang minuto pa ay nakarinig ako Ng noses Ng lalaki na nag tatalo at na iingay.
"Tang'na pre dapat nag Dala ka Ng condom siguradong marami ka nanamang. Titirahin duon," rinig Kong saad nila grabe naman bunganga nun sino ba 'yon.
" Ano kaba pre no need Ng condom kung pwede naman iputok sa kumot," rinig Kong muli at humalakhak ito Ng pilyo.
"Oh,carol Tumangkad ka Ng ilang inch auh asan Si Apollo at Yung kambal niya?," Rinig Kong tanong nila Kay carol.
" Wala Dito si Sir Apollo naman Nasa kwarto niya," Saad naman ni Karol.
" Ginagawa nya duon? Nag sasarili naman ba yun," muntik na akong mabilaukan sa sarili Kong laway dahil sa narinig tang'nang mga bunganga yan walang preno wagas kala mo wlaang makakarinig na iba sa kanila.
"Hoy mga Gago! Mga bunganga n'yo baka marinig ni ate Aste Ang babastos Ng bunganga n'yo," rinig Kong naiinis na sigaw ni Carol na nag pangit sa'kin.
"Sino yun chix ba yan Liit?,". Duon muli napakunot Ang aking nuo.
Sunod sunod na Ang tanong nila Kay Carol na narinig ko sa baba pero Hindi ako nakarinig Ng sagot Kay Carol very good naman tong si Carol.
Matapos magligpit ay nag naligo ako at napagpasyahan na bumaba Kasama Ng gamit ko para Hindi na ako tumaas pa ulit mamaya.
Pagkababa ko ay tumaas Ang aking kilay Ng makitang may mga bakakalat na balat Ng dragon seed sa lamesa at Nakita ko Silang nanonood Ng Anime.
Mukang Hindi nila ako napansin kaya ibis na tumikhim ay tinawag ko sa Carol at nagpahanda Ng naiinom sa bisita.
"Carol! Maghanda ka Ng miinom Ng bisita lilinisin ko lang Ang kalat," Saad ko at tumingin sa kanila ganun din sila sa'kin na may bakas na pagtataka at biglang napalitan Ng ngiti sa labi.
"Sige ate, mga kulugo mahiya kayo oh," Saad niya sa mga lalaki.
"Oi pinsan kaba nung kambal?" Tanong ng lalaking nakaupo sa Coach at may hawak na dragon seed. Umiling lang ako at ngumiti sa kanila habang nililigpit kalat nila.
"Hoi kapal Ng muka mo Slade kain ka Ng kain Ng dragon seed tapos ipapalinis mo sa iba?," Saad Ng lalaing may Isang hiwak sa Isang Tenga niya.
"Kala mo Hindi ka kumain auh," Saad ni Slade sa kanya.Nang Natapos linisin Ang kalat nila ay nag pakilala ako sa kanilang apat.
" Auh..pano ba magpakilala.. Asteria Gyne 22 years old dating kasambahay Ng Pamilyang Camerson At naging Asawa Ng Isa sa dalawang anak niya na si Apollo," Saad ko at ngumiti sa kanila na nag pa 'oh' sa kanila.
"Woi Akala ba Hindi na Magmamahal yang si Apollo yun Pala na hulog sa kasambahay tangina," Saad ni Slade at bahagyang hinampas Ang katabi niyang lalaking may hikaw at Yung Isang naka hood na black binigyan naman siya Nung dalawa Ng masamang tingin.
Dumako ang aking tingin sa lalaking naka bottondown white long sleeve polo at naka slack Nakita ko siyang nakitingin at umiwas din Ng tingin.
"Slade Wilson your handsome prince charming," Saad niya at yumuko na umaktong parang prinsipe yumuko rin ako para sabayan siya kunwari prinsesa ako.char.
" Chase Young your knight in shining armor " Chase Pala pangalan niya siya Yung may hikaw.
"Caspian Yusei at your service madam," Saad nung naka hood at yumuko rin.
"Lysander Alcazar," Saad nung nakapolo kanina Ang lamig Ng noses niya pero mas Malamig boses ni Apollo. Aish bakit ko ba sila pinagkukunpara.
"Kasama din Pala kayo? Wait muna natin mga Kasama ko paparating na 'yon sila," Saad ko at tumingin sa relo.
Saktong pag angat ko Ng tingin ay may bumusina sa labas mukang andito na sila nag excuse muna ako sa kanili bago lumabas para salubungin sila.
Nang makalabas ay halos matawa ako dahil sa reaksyon nila dahil mukang manghang mangha sila sa Mansyon.
Nang Makita nila ako ay agad ko Silang dinaluhan at pinapasok para makapagpahinga muna saglit at pag meryendahin.
BINABASA MO ANG
Unwanted Wife( Trillionaire Series)
RomanceVincent Apollo Camerson man who doesn't know and doesn't believe in love because the woman he loves left him. Will he change if he meets a simple and understanding woman? Asteria Ryne a simple woman, loving and understanding but married to a man wh...