A/n: Good evening Dovies this is your Ms. Captain telling you that I'm trying to update as soon as I can dahil gusto ko na rin matapos ito at gagawin pa Ang iba pang T- series and if I haven't been able to update, which means I've been doing a lot of school works, I hope you understand, thank you.
. . . . .
S to the P to the GNagising ako Mula sa dampi Ng mga halik sa aking pisnge hangang sa aking balikat, iminulat ko Ang aking mga mata at binuksan Ang katabi kong lampshade, at agad na tumambad sakin si Apollo na humahalik sa leeg ko, mapapansin rin Ang magulo at Ang malalim na pag hinga niya.
Hindi niya siguro napansin na nagising ako dahil sa ginagawa niya,sumilay ako sa orasan, na ngunot noo ako Nang Makita Kong alas dose na Ng Gabi.
"Did I wake you up?" Tanong niya nang Makita niya Kong dilat Ang mata at nakakunot Ang noo.
"Oo, bakit Ngayon ka lang?" Tanong niya na nakapagpatigil sa pangahahalik niya sa akin.
" I have a lot Stuff that needs to be finished," Saad niya at muli na namang humalik ng humalik sa Katawan ko, siguro nga ay marami talaga siyang ginagawa Lalo na't maganda Ang pagpapatakbo niya sa kumpanya.
"I have something to tell you" Saad niya at patuloy parin siya sa paghalik habang Ang mga kamay niya ay pasimple nang lumalakbay sa katawan ko.
"Apollo!, E ano 'yon" Hindi ko maiwasang tumili, dahil kapag ganito siya ay may balak na Naman siyang gawin.
Hindi siya sumagot bagkus ay halik siya Ng halik Ng walang katapusan at bulong Ng bulong na Akala mo bubuyog at sa ibang lengwahe pa.
"Ano ba 'yon Apollo," Saad ko at iniwas Ang aking muka Ng hahalikan niya na Ang aking labi, Hindi matatapos itong sasabihin niya kapag nag simula na Naman siya.
"Yea,yea, Don't move your lips away! " Naiinis na Saad niya kaya ibinalik ko sa harap niya Ang muka ko, mainipin talaga.
Hinuli niya muna Ang mga labi ko at siniil Ng halik, hangang sa namalayan ko na lang na tumutugon na ako sa halik niyang palalim na Ng palalim, siya na Ang unang bumitaw kaya't pareho na kami ngayong naghahabol Ng hininga.
Akma na Naman siyang hahalik na ikinakunot Ng noo niya dahil hinarang ko Ang Isang palad ko sa muka niya,mukang Wala na atang balak sabihin Ng lalaking ito Ang sasabihin niya dahil nawili na.
"Sabihin mo muna Ang sasabihin mo," Saad ko sa kanya na ikinasimangot niya.
"About your work, I fired you," naitulak ko siya Ng sabihin niya sa'kin iyon, bakit niya ako tinanggal Ani Meron sa Tuktok Ng lalaking ito at inalis ako? Wala naman Kaming problema sa pag tatrabaho ko.
" Ano‽, Bakit mo ginawa iyon? Saan ko na Ngayon kukunin Ang pangpadala Kila nanay?" Makukuha na ako dahil sa sinabi niya nakakainis naman saan ko kukunin Ang pang padala Kila nanay kung wala na akong trabaho.
" Let me, finish my word first and don't worry about your parents I will send money to them every month" mag sasalita pa sana ako Nang muli niya ako Ng mariin,mainit at mapusok na halik kaya Hindi na ako nakapag salita.
Pano na 'yung iniipom ko edi mauudlot? Hindi ko alam kung bakit bigla na nga lang akong naipon Ng Wala sa oras kahit alam Kong nakapangasawa ako Ng mayaman.
"Pero pan–" nagsalita ko Ng bumaba Ang halik niya Mula sa aking panga hangang sa aking leeg papunta sa aking balikat pababa ngunit agad namang naputol Ng muli siyang magsalita habang Wala paring tigil sa pag halik sakin at naramdaman ko na Ang kamay niyang tinatangal Ang pag ka hook Ng bra ko.
" No more buts," Saad niya habang abala pa Rin sa pag tanggal Ng bra ko at sa pag aangat Ng damit ko.
"Gabi na Apollo Hindi ka pa ba pagod?" Tanong ko at Ang pagkawala Ng maliit na Ungol Ng sipsipin niya Ang dibdib ko at nag iwan Ng Marka, tuluyan niya na ngang natangal Ang Damit ko Ang tanging natitira na lang ay Ang saplot sa aking baba habang siya naman ay naka topless na na Hindi ko alam kung pano nangyari.
"I'm not," Saad niya at sinimulan na naming akong halik Halikan sa buong katawan ko nag iiwan Ng marka sa akin.
Gumapang Ang Isang kamay niya Mula sa aking hita pataas sa aking maselang bahagi Ng katawan habang Ang Isa niya naman kamay ay minamasahe Ang aking Isang dibdib at pinaglalalruan Ang Isa gamit Ang kanyang dila.
Napaungol ako Ng maramdaman ko Ang kanyang kamay sa aking maselang parte at nilaro iyon bago ipasok Ang dalawa niyang Daliri at malayang nilabas masok ito.
"Ah!" Dating ko Ng bilisan niya Ang paglabas pasok sa aking bukana.
Muli niya akong siniil Ng halik kayat napakapit ako sa kanyang batok habang nakikipaglaban sa kanyang mapusok at mainit na halik.
Nakaramdam ako Ng may namumuo ako sa aking puson.
"Ah! Apollo naiihi ahh! Ako" Saad ko ngunit imbis na pakawalan Ang kamay niya ay mas Lalo niyang binilisan Ang paggalaw Ng Daliri niya dahilan para sunod sunod akong napaungol.
"I told you to Come with me,no, come with my mouth," nalito ako sa sinabi niya ngunit ganun pa man ay mas pinili ko na lamang na sumunod sa gusto niya pero nag taka ako Ng alisin niya Ang kanyang kamay at bumaba siya Mula sa pagkakahalik sa akin patungo sa aking bukana.
"Apollo Anong gagawin mo," tanong ko sa kanya,sinulyapan niya ako.
"Drinking you juice," Saad niya at itinapat Ang muka niya sa akin bukana at naramdaman ko Ang kanyang dila na pumasok sa akin na nag bigay sa akin Ng Lalo init at sensasyon.
"Ah! Oh,ah Apollo," napasabunot ako sa kanyang buhok Ng patigasin niya Ang kanyang dila at mabilis na nilabas pasok iyon hangang sa namalayan ko na Lang na lumabas Ang kanina pang likido na gustong lumabas sa aking at sinipsip niya iyon.
"Taste like strawberry," Saad niya at muling Bumalik sa aking upang Halikan ako,nalasahan ko rin sa kanyang labi Ang kaninang nilabas ko, Ang layo sa lasa Ng strawberry.
Narinig ko Ang pagkalas Ng kanyang sinturon at Ang pagkalagapag nun sa sahig kung saan nahulog, sinilip ko iyon, Hindi ito Ang unang beses na Nakita ko iyon pero namamangha parin talaga ako dahil sa laki nun.
Binuka niya Ang aking mga Binti at naramdaman ko Ang kanyang alaga sa akin at hinaplos haplos haplos niya sa akin at dahan dahan niyang ipinasok sa akin.
"Ah Apollo," Saad ko Nang magsimula siyang gumalaw hangang sa bumilis Ang galaw niya ay puro Ungol na lang Ang na iganti ko.
"Asteria" Ungol niya,at inangat Ang aking Isang Binti at sinampay sa kanyang balikat.
"Ahh Apollo," Saad ko sa kanya Ng bilisan at diinan niya Ang kanyang sarili sa akin.
Nakaramdam na muli ako Ng may nabubuo sa akin at lakabas na kaya sinabi ko iyon sa kanya, ganun din siya naa bot Namin Ang karurukan naming dalawa.
Lumipat siya sa aking tabi at hinaplos haplos Ang aking buhok at hinalikhalikan Ang Tuktok Ng aking ulo hangang sa makatulog ako, nakarinig rin ako Ng binubulung niya na ' I'm sorry' na paulit ulit ngunit Hindi ko na pinansin dahil inaantok na talaga ako.
BINABASA MO ANG
Unwanted Wife( Trillionaire Series)
RomanceVincent Apollo Camerson man who doesn't know and doesn't believe in love because the woman he loves left him. Will he change if he meets a simple and understanding woman? Asteria Ryne a simple woman, loving and understanding but married to a man wh...