Naalimpungatan ako dahil parang may kumikilito Banda sa aking dibdib na parang Ewan, kaya agad ko itong kinamot.
Nagtaka ako dahil Hindi dibdib ko Ang nakamot ko, parang bilog tapos mabuhok, kinakapa kapa ko iyon parang Isang ulo.
Minulat ko Ang aking inaantok na Miata para tignan kung ano iyon.
Laking gulat ko dahil sa Nakita ulo Ang ulo ni Apollo ay Nasa loob Ng damit ko at Nasa vandang dibdib ko at may sinisipsip.
Kingina Anong gagawin ko? Baka nanaginip 'to na nagdede sa nanay. Gusto Kong tapikin Ang ulo niya para matigik siya sa kakasipsip dahil nakaramdam na ako Ng kakaiba sa katawan.
Tinapik ko Ang ulo niya ngunit Hindi parin siya timitigil sa pagsisip, may kung Anong gustong kumawala na ingay sa aking bibig dahil sa ginagawa ni Apollo, para bang gagawa ako ng ingay ni Hindi nakakaaya.
"Hmm,A-apollo," nanginginig na Saad ko at muling tinapik Ang ulo niya pero Wala parin siyang imik.
Naramdaman Kong pinaglaruan niya Ang korona Ng dibdib ko kaya Hindi ko mapigilang umungol dahil maykakaibang Dala Ang paglalaro at pagsisip niya sa aking dibdib.
Tangina ano bang ginagawa niya.
"A-apollo,nanaginip ka," muli Kong Saad dahilan para mahina siyang napaungol na ikinatindig Ng balahibo ko, shit lakas makatama Ng boses niya.
"I'm drinking my milk," Saad niya at itinuloy Ang pagsipsip sa aking dibdib habang Ang kabila niyang kamaya ay unti unti nang gumagapang sa aking kabilang dibdib at hinimas himas iyon dahilan para lumikha ako Ng ingay.
"A-apollo,hmm Apollo ano ba," mahina Kong bulong dahil Hindi parin siya tumitigil para siyang batang uhaw sa gatas.
"Shh quite," bulong niya, sinubsob niya Ang kanyang muka sa aking dibdib at mabilis na pinaglaruan Ang aking korona sa kanyang bibig at Ang Isa naman ay halos pangigilan niya.
Napakapit ako sa Kumot dahil sa aking nararamdaman na sensasyon na dulot Ng ginagawa niya.
"Sweet," bulong niya na ikinapuka Ng muka ko,gusto ko siyang sabunutan.
"Apollo, Tama na nagugutom na ako," mahina Kong Saad dahil baka marinig ni Carol kung ano pa isipin nun.
"I'll suck it quickly," Saad niya at muling sinubsob Ang kanyang muka at muling sinipsip Ang aking korona.
"Ahh,Apollo," Saad ko Ng kagatin niya Ang korona ko dahil sa pangigigil niya, daig niya pa Ang sanggol sa pag sisip at pagkagat.
Sabi niya mabilis lang halos abutin na siya Ng Isa oras sa ginagawa niya di pa siya tapos.
Narinig niyang tumunog Ang tiyan ko at duon niya lang hininto Ang pag sipsup at palaro sa aking dibdib.
Nang ingat niya Ang kanyang tingin ay agad akong namula dahil nahihiya ako sa ginawa niya, unfair dapat siya Ang mahiya Hindi ako!
Nakatitig lang siya sa'kin Nang napansing may gatas sa kanyang labi.
"taste good," Saad niya at dinilaan Ang labi niya kaya napalunok ako,king Ina Ang hot.
Namula bigla Ang aking Muka dahil sa sinabi niya, Hindi parin natangal Ang titig sakin ni Apollo.
Ngayon ko lang napansin na Ang gwapo niya sa malapitan.
Magulo Ang buhok niya, may matangos na ilong at maganda Ang makapal na kilay niya. Edi sana all na lang nag aahit ata siya Ng kilay.
Napansin ko rin Ang may pagaka blue Ng mata niya,Ang ganda para Kang nakatitig sa dagat, bumaba Ang tingin ko sa labi niyang mapupula na parang naglipbulm.
BINABASA MO ANG
Unwanted Wife( Trillionaire Series)
RomansaVincent Apollo Camerson man who doesn't know and doesn't believe in love because the woman he loves left him. Will he change if he meets a simple and understanding woman? Asteria Ryne a simple woman, loving and understanding but married to a man wh...