Chapter 36

110 5 0
                                    

Pagdating ko Ng Banyo ay agad akong pumasok Ng cubicle at naglabas Ng tubig sa aking katawan.

"Hayst, sarap umihi," bulong ko sa aking sarili, tatayo na sana ako Ng makarinig ako Ng yabag sa labas Ng cubicle at mukang nag uusap.

"Mukang nakatunog na Si Apollo," Saad Ng Isa.

"Alam mo namang matalas Ang pandama niyan, Ang Plano tuloy mamaya maghanda kana," napatakip ako Ng aking bibig dahil  sa sinabi nila Teka Anong Plano Ang sinasabi nila.

" Punteryahin natin Ang asawa sabi ni boss, dahil mukang iyon Ang kahinaan niya," Saad Ng Isa na ikinatakot Jusko ano ba ito isasama pa nila ako sa Plano nila.

Nagyaya Yung Isang babae dahil nakatangap na siya Ng text Mula  boss nila andito na sila at aatake na.

Kailangan ito malaman ni Apollo dali dali akong tumayo at nagbuhos Ng makarinig ako Ng putukan at pagsabog sa labas.

Jusme late na ako Ng pasabi, oo nga Pala Tanga mo talaga Aste ay Earpiece dapat duon mo sinabi engot ka talaga.

Hindi muna ako lumabas Ng Cr dahil natatakot ako baka tamaan ako Ng bala o kaya may nakasalubong akong kalaban nila barilin ako edi deds ako.

Mula sa earpiece ay narinig kong sumigaw si Apollo shit.

"Where the fuck are you," magsasalita sana ako Ng makarinig muli ako Ng yabang Ng Takong kaya muli akong pumasok sa loob Ng cubicle at pumatong sa inidoro.

Makailang sigaw siya sa earpiece at mura Ng Hindi niya ako marinig dahil Hindi ako nag sasalita Hindi parin Kasi umalis Ang naghahanap sakin at rinig ko Ang Isa Isa nilang pagbukas Ng cubicle kaya kinabahan ako.

Wag naman sana jusme, tumili ako Ng buksan nila Ang cubicle na pinagtataguan ko.

"Huli ka," Saad nung Isa at hinawakan Ang braso ko at hinila.

"Apollo tulong," sigaw ko para marinig niya ako  sa earpiece at mukang narinig naman niya  dahil nakapag mura pasya Ng malutong.

"Manahimik ka," Saad Ng babae at hinampas ako Ng baril sa batok dahilan para mahilo ako at mawalanng Malay.

"Tss Ang dali mo lang Pala Kunin," sabi Nung Isa bago tuluyang mawalan Ng Malay Hindi ko na rin alam kung ano Ang sunod na nangyari at kung ano Ang balak nilang gawin sakin.

Nagising ako Mula sa pagkakahimatay Ng makarinig ako Ng mga daldalan.

"Nalinis niyo na buong katawan niyan, ayoko Ng titikim tapos marumi," rinig Kong Saad Ng Isang lalaki kaya nagmulat ako Ng mata.

"O gising na Pala Ang mahal na Reyna," natatawang Saad nung lalake.

Tatayo na sana ako Ng naramdaman Kong naka Tali Ang dalawa Kong kamay sa head board Ng kama dahilan para lamunin ako Ng takot.

"Teka sino kayo,Anong ginawa niyo sakin, bakit ako nakatali Dito," tili ko at nagpupumiglas  Mula sa pagkakatali sakin.

Nakita Kong ngumisi Ang lalaki na naka bathrobe at lumapit sa'kin, pagkalapit niya sa'kin ay hinaplos niya Ang aking pisnge ngunit umiling iling ako para maiwasan iyon.

"Sino ba kayo," sigaw ko sa muka niya dahilan para sampalin niya ako Ng malakas, Ang sakit.

"Manahimik ka! Ang swerte Naman ni Apollo Sa'yo may Isa siyang Asawa na mala dyosa pero Malas din siya dahil bababuyin kita," Saad niya at pumatong sa'kin at hinalikhalikan Ang Leeg ko, pilit akong kumakawala at nagpupumiglas sa pagkakahalik niya sa'kin.

"Wag ano ba," umiyak narin ako dahil sa kababuyanna ginagawa niya sa'kin.Wala na Ang dumi ko na Anong sasabihin sakin ni Apollo.

Patuloy lang ako sa pagiyak habang hinahalik Halikan Ang Leeg ko pababa Ng dibdib ko.

"Apollo,asan kana ba," hikbi ko dahil Hindi ko na kinakaya Ang ginagawa niya sa'kin, napagalaman ko rin na Wala na akong saplot sa katawan at Ang kumot lang Ang bumabalot sakin.

"Hindi na darating Ang Asawa mo," matigas na Saad niya at muli akong hinalikhalikan Ramdam ko rin Ang mga kamay niyang gumagapang na sa aking mga hita papunta sa aking pagkababae.

Nakarinig ako Ng sunodsunod Na pagputok Ng baril kaya agad siyang nagpatigil sa pangmomolestya sakin.

Dumating si Apollo dumating siya,nakikita niya akong nakaganiyo Ang dugyot ko na sa Paningin niya,ayoko ko na baka Hindi na niya ako tangapin Kasi.. Kasi Ang rumi rumi ko na.

"Umiyak ka lang Wala Ng magagawa Ang Asawa mo," nakangising Saad at Hindi natatakot, hinila niya Ang kumot sa aking katawan at tumawa siya, tinanggal niya Rin Ang Bathrobe sa katawan ko dahilan para mas Lalo akong maiyak.

Tangina nasan kanaba Apollo,humikbi ako at nagpupumiglas Ng pumatong siya sa'kin at akmang pagdidikitin niya Ang Maselang parte Ng katawan Namin ngunit bigla siyang napadapa dahil sa Isang putok Ng baril, limang sunod sunod na putok Ng baril Ang nirinig ako at nakitang tumana sa kanyang likod.

Nang silipin ko kung sino Ang may gawa nun ay bumuhos Ang luha ko Ng si Apollo iyon na may Madilim na tingin at itin na aura sa itsura niya, para siyang Demonyo kung magalit.

"I'll Fucking kill your Family," Saad niya at hinagis Ang lalaki na nakadapa.

"Apollo," paos Kong Saad dinaluhan niya ako at muling tinakpan Ang katawan ko Ng kumot.

"Fuck that asshole, shh I'm sorry,I'm sorry. I'm late," saad niya sa'kin ay binuhat ako, pinulupot ko Ang aking mga braso sa kanyang leeg at muling lumuha.

"Ang dumi ko na Apollo, binaboy niya Ang katawan ko," humihikbi parin ako Ng maalala Ang ginawa niyang pangahhalik sa aking katawan.

"I'm sorry, don't worry I'm here, magbabayad sila sa ginawa nila Sayo," matigas na Saad niya.

"Shh rest now wife," Saad niya at hinalikan Ang aking noo at Ang aking mga mata, kita ko parin Ang galit sa kanyang mga mata at itsura nakakatakot,nakakatakot sobra.

Sinubsob ko Ang aking  muka sa kanyang dibdib dahil sa pagod at takot na nararamdaman.

Sa nangyari ay Hindi ko alam kung tatangapin pa ako ni Apollo Dahil sa nangyari sakin at may humawak sa ibang katawan ko.

Sa Ngayon Ang iniisip ko na lamang ay Ang nailigtas niya ako at safe na ako dahil andito na siya sa Tabi ko at alam Kong Hindi na mauulit pa ito

A/n:.  Hi dovies medyo sinipag Si Ms. Captain Ngayon mag Update dahil  napasukan ata Ang malikot Kong pag iisip na kung ano ano,baka mag update ulit ako later Ng Gabi, tagal pa matapos Neto guys Wala pa tayo sa exciting part Neto jusme.

Unwanted Wife( Trillionaire Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon