Chapter 60

126 4 2
                                    

Halos Dalawang araw na rin nang makatanggap ako ng death threat, at  may panibago naman ngayong death threat.  Dahil sa nangyaring pagpapadala ng death threat ay nagpagpasyahan nila Apollo at Saphiro na duon muna sa Private Rest House ni Saphiro tumuloy pansamantala hanggang sa masulosyonan ito pero hindi ako pumayag dahil ilang araw na lang naman mag-lilinggo na  at pupunta rin naman kami sa lola at lolo ng kambal, wala silang nagawa na dalawa kundi ang mag palagay ng maraming bantay sa bahay na umaabot sa 20 na kalalakihan para mag bantay sa amin.

Hindi ko na rin masyadong pinapalabas ang kambal dahil delikado at silang dalawa lang ang nasa bahay no'ng una pinag awayan pa nilang dalawa kung sino muna ang mag aalaga sa dalawa ng dalawang araw, pero nang maalala ni Apollo ang
kaibigan niya na si  Slade at Chase na mukang wala namang ginagawa at nag wawalwal lang ay tinawagan niya.

"Mommy, who will watch over us while you are at work? " Tanong ni Kaiden na ngayon ay naka higa sa lap ko habang si Kaizer naman ay nakahiga sa couch habang seryosong nanonood ng Attack on a Titan. Bumaling ang tingin niya sa aming dalawa ng kapatid niya.

" Your da– tito already called your Tito Chase and tito Slade, " Saad ko kaya parehas silang napatayo dalawa at may bahid na tuwa na nakapaskil sa muka nila kaya napangiti ako.

" Really  Mommy? Kailan mo namin sila ma memeet? are they handsome like me? tell us about them Mommy please, " Natawa ako sa sunod sunod na tanong ni Kaiden habang si Kaizer naman ay nanlalaki ang mata habang tumatango lang sa sinasabi ng kapatid niya.

" Chill my babies, okay i'll tell you about them. Your da–tito have a four most trusted  Friends, and do you  know your Titos love watching anime just like the both of you? " I chuckled when  I remember how they fight just to watch their own Favorite anime.

" Really Mommy? Tell us more, " Mas lalong natuwa sila nang malaman iyon Muli akong nag kwento tungkol sa kanilang lima on how they treat each other like a brothers.

I also told how I meet them, of course I lied again.

"  yes, the five of them are nasty, they always fight even on small things, but when it comes to serious things, they work together, "  Totoo naman, habang nag k-kwento ay naalala ko yung panahong muntik na akong marape, they work together Just to protect and find me with those asshole rapist. And I remember how your father fooled me after that day.

"Mommy are they handsome like me? " Muling tanong ni Kaiden kaya napatawa na lang ako sa kanya.

"Yes, of course baby they're handsome like you, they are like living Greek God," Pagsagot ko sa kanya,  Yes i won't lie totoo namang nag gagwapuhan ang limang iyon kahit na may sugat sa mga muka.

Habang ang k-kwento sa kanilang dalawa ay may nagsalita mula sa likod ko na sobrang  natinigan ko at sobrang na miss ko, its been a year since i hear their voice, its been a long year.

Tinignan ko ang dalawang anak kong. nagtatalon nang makita nila silang dalawa. Naluluha ako kaya pasimple ko itong pinunasan saka tumayo at humarap. Bumungad sakin ang dalawang matangkad na lalaki sa aking harap ng nakangiti sa muka.

Damn, mas lalo silang gumwapo, marami rin ang nagbago sa kanila, i wonder if Caspian and Lysander kung ganyan na rin ba sila ka tangkad. Maraming nagbago sa kanilang dalawa mula sa maskulado nilang katawan at katangkaran nila.

I genuinely smiles before i walk toward them and hug them tighly, Damn I miss this two.

" Grabe ang warm ng pa welcome auh...  We miss you Asteria,"  sabay nilang saad, agad na akong nagbitaw sa pagkakayakap.

" I missed you too two," saad ko at parehas na tinawag at pinalapit ang dalawa.

" Twins, Introduce your self to your tito," Saad ko sa kanilang dalawa. Magiliw silang tumango na dalawa bago nag pakilala.

Unwanted Wife( Trillionaire Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon