Ang sakit Ng ulo ko,Ano bang nangyari kagabi at pano ako nakapunta Dito sa kwarto ko Ang alam ko ay Nasa dalampasigan kami nag lalaro tapos, tapos- aray Ang sakit Ng ulo ko bushat.
Tumayo ako para kumuha nang naiinom na tubig para maibsan Ang hang over ko, Nang Makita akong Isang Gamot at Tubig sa may lamesa, agad ko iyong ininom pagkatapos ay naisipan Kong maligo nang maligamgam para mas mabilis Mawala Ang sakit Ng ulo ko.
Nagbihis lang ako ng white off shoulder beach dress at nagpunta Ng lobby dahil alam ko g anduon Silang lahat dahil Anong oras na nang magising ako mag aalas dose na Ng hapon.
" Gising ba Pala s'ya," Saad ni Clark kaya agad silang napatingin sakin kaya ngumiti lang ako sa kanila.
"Anong Meron? May pinaguusapan pa ba kayo?," Tanong ko dahil mukang nag usap usap sila kanina pag ka kita ko sakanila,mukang may pinag uusapan.
"Wala.. Pinag uusapan Namin yong sainyo ni Hanz kagabi,nalala mo ba ginawa mong toppings Yung suka mo sa ulo ni Hanz," napakunot Ang noo ko duon at nang didiri,ginawa ko ba'yon bakit Wala akong maalala? Tinignan ko si Hanz na Ang Asim Ng reaksyon niya.
"Ha? ginawa ko talaga 'yon? Hanz.. ano.. Sorry Hanz libre na Lang kita," panghihingi ko Nang tawad sa kanya dahil nakabusangot parin siya Ngayon at inaalala Ang pangyayari kagabi.
"Anyways, last day natin Ngayon,why don't we go around? At bumili Ng souvenirs," Pang suhestyon ni Clark pumayag naman Kaming lahat,talino talaga ni bakla .
Naglilibotlinot kami Ang nag tingin Ng mabibili marami akong nakikita tulad Ng bracelet na gawa sa Shells at iba pa.
May Nakita akong Bracelet na simple lang at pang couple siya Gawa iyon sa manipis at maliit na kahoy at hugis surfboard na may nakasulat na 'Mon amour' agad akong nagpunta roon para bilhin Ang dalawa Ang cute Kasi.
Ilang oras rin Kaming naglibot libot at diramdam Ang simoy nanghangin at Ang pagaspas Ng alon sa dagat, magiging kulay kahel na Ang langit inigsabihin may sunset na magaganap.
"Guys, may sunset o," Saad ko at tinuro Ang Araw na malapit Ng lumubog,Ang ganda Ngayon lang ako nakakita Neto,pangarap kong nakakita Neto sa personal e.
Hindi ko maalis Ang tingin ko sa dagat at Araw napapalubog Ang ganda Kasi. Nakaramdam akong may Tumabi sa'kin si Hanz siguro, ay sakto hihiramin ko Ang Cellphone niya.
"Hanz pahiram ulit Ng Cellphone mo," Saad ko Nanghindi parin nakatingin sa gawi niya nakalahad narin Ang kamah ko sa kanya natagalan pa iyon bago niya ibigay.
Kumunot Ang noo ko dahil Hindi ito Ang Cellphone ni Hanz, Baka may isapa siyang cellphone ito na lang mukang maganda Ang lense Ng camera niya.
Pinafront view ko Ang camera at kumuha rin Ng litrato para ipang palit sa Profile ko pag nag open ako,matapos mag picture at sinauli Ang cellphone.
Ganoon na lang Ang gulat ko Nang malaman na hindi si Hanz ang kaharap ko kundi si Apollo na nakasulyap sakin imbis na matakot sakanya ay bumilis Ang tibok Ng puso ko na parang nangangarera at Ang lakas Ng tibok na parang dumadagungdong na kulog, bakit ako nakaramdaman Ng ganito? Anong nangyayari sa'kin may sakit ba ako sa puso?
"A-apollo ikaw Pala 'yan," nagmamaangmaangan Kong Saad. Pero Wala akong nakuhang sagot.
Tumitig lang siya sa'kin bang matagal na parang may hinihintay, nalaman ko iyon Ng tignan niya Ang cellphone na hawak ko,oo nga Pala shuta,ano bayan Asteria bobo mo talaga Yung cellphone ibabalik mo na.pamlihim Kong kinurot Ang aking kamay bago naisipang ibalik sa kanya.
"Ah ito na Pala Yung cellphone salamat," Saad ko wala akong natangao kahit na katiting na sagot Mula sa kanya dahil umalis agad siya. bastos.
"Hoy Hanz! Sorry Pala kagabi," Saad ko sakanya umiling lang siya at ngumiti.
"Wala 'yon alam ko naman na first time mo iyon," Saad niya kaya ngumiti lang ako at tumango.
"Teka, tanong ko lang, sino nagdala sa'kin sa kwarto?," Saad ko kanina pa Kasi ako na c-curious kung sino nagdala sa'kin sa kwarto.
"Wait, 'di mo alam, Yung Asawa mo," Saad niya na ikinakunot Ng nuo ko? Yun magbubuhat Ng tulad ko sus.
"Sus impossible,"mabulong Kong Saad at tumango lang.
" Yung tungkol sainyo ni sir Apollo alam 'ko iyon," Saad niya na ikinagulat ko, teka alam niya? Alam niya na sa papel lang kami kasal?
" Teka,alam mong sa papel lang kami kasal?," Saad ko sakanya na ikinagulat niya at nagpakunot sakanya bakit ganiyan Ang Reaksyon niya?.
"Teka Hindi talaga kayo kasal na tunay,"nabiglang Saad niya na ikinagulat ko napatakip lang ako nang bibig tangina pero sabi niya alam niya na?.
"Di ba sabi mo alam mo na? Bakit parang gulat na gulat ka?," Tanong ko sa kanya Teka ano bang ibig sabihin niya na alam niya?
"What I mean is Yung Hindi pa kayo nag sisiping," Saad niya na nagpatunganga sakin king Ina ano ba pinagsasabi ko kagabi at pati iyan nalaman niya." Natanong nga kita huh,mag sabi ka nang totoo sakin,promise ako lang makakalam," Saad niya mukang mapagkakatiwalaan naman si Hanz at Hindi traydor.
Ikinuwento ko Ang Meron saming dalawa ni Apollo simula nang una hangang sa ikasal kami, Habang nag kukwento ako ay para siyanv nababanas at nagagalit Kay Apollo sabi panga niya na " Akala ko mabait yun Pala may tinatago," Saad niya na ikinatawa ko.
"Pero,Aste andito lang ako pag may problema ka at sinaktan ka Ng kumag nayun akalain mo yon," nangigil na Saad niya parin, pero na appreciate ko Yung sinabi niya.
"Salamat Hanz buti nakilala kita hulog ka Ng Puno," pabirong Saad ko na ikinasimangit niya.
Bago kami tuluyan na pumasok sa kanya kanya naming kwarto ay nag bigay muna siya sa'kin Ng advice at pang comfort Ewan ko talaga sa lalaking iyon parang babae.
Pagpasok ko Nang Room ay Wala na Ang gamit niya nauna na siya siguro, Baka may didiligan na naman siya, kainis. Teka bakit ba ako naiinis ano bang pake ko sa kanya? Gawin niya kung ano gusto niya pakeilam ko sa kanya tss, siya na Ang sumisira sa reputasyon niya.
Naayos na Namin Ang gamit Namin at nagpunta na nag Airport dahil anduon Ang Isa pang pri
BINABASA MO ANG
Unwanted Wife( Trillionaire Series)
RomanceVincent Apollo Camerson man who doesn't know and doesn't believe in love because the woman he loves left him. Will he change if he meets a simple and understanding woman? Asteria Ryne a simple woman, loving and understanding but married to a man wh...