Chapter 19

138 5 0
                                    

Nagbabyahe na kami Ngayon papuntang Boracay  nakasakay kami Ngayon sa Isang Private plane Na pagamamay Ari ni Apollo pano ko nalaman ? Syempre may nakalagay na  Apollo air line.

Gusto Kong umidlip sandali kaso Hindi ko nagawa dahil sa sobrang ingay Nila Slade at nila  Clara  Ang tahimik lang ata ay Ako si Hanz na nagbabasa Ng libro at si Lysander na Nakahalukipkip at natutulog, at si Apollo na  natutulog rin buti pa silang  nakakatulog kahit maingay Ang mga Kasama namin Dito.

Napagpasyahan Ko na lang na mag soundtrip para madami akong makatulog,kinuha ko Ang headphone-  natigil Ang pag hugot ko Ng headphone at cellphone sa bag Ng maalala ko na pasikreto pala akong gumagamit Neto kaya agad ko ulit tinago at nilabas lang Ang headphone manghihiram na Lang muna siguro ako sa kanila.

"Pst! Hanz pahiram Cellphone mo mag soundtrip lang ako," kinalabit ko siya sa kanyang ulo dahil Nasa harap ko naman siya at siya lang Ang pwede Kong hiraman dahil busy ang iba kakadaldal.

Inabot niya naman sakin Ang cellphone niya at kinuha ko agad iyon at kinonek sa Bluetooth Ng Headphone at pinatugtog Ng malakas Ang kanta ni Tylor Swift at sinandal ko Ang aking sarili sa upuan at pumikit.

Nagising ako dahil sa Isang yugyog sa aking balikat at tapik sa aking muka.

"Ate Aste andito na Tayo baba ka na Dyan," Saad niya na ikinakunot Ng noo ko pabababain n'ya ba ako sa eroplano may balak ata itong Patayin ako auh.

"  Hoi accla Wala na Tayo sa Airplane tulog pa,"  Saad ni Clark agad Kong nilibot Ang aking paningin  oo nga Nasa Isang Van ako Ngayon pero pano ako napunta Dito? Naglakad ba ako Ng  tulog o may bumuhat sakin?pero sino?

" Si sir Apollo nagbuhat Sayo Ate," Saad ni Carol at humagikhik.

Binuhat Pala ako pero bakit Hindi ko naramdaman? Siguro nasobrahan ako sa tulog.

Pagkarating Namin sa hotel  binigay agad sa'min Ang susi Ng kada room Namin  mukang tagisa-isa Ng room kami pero Kaming dalawa lang ata ni  Apollo Ang  magsasama sa Isang room.

"Ah.. Apollo pwede bang mag pa ano kana lang Ng Isang room para sa'kin," nakayulong Saad ko  ayoko kasing may Kasama ako sa Isang kwarto.

Tinitigan niya muna ako  bago nagsalita "No" Saad niya bahagyang bumukas Ang aking labi sa sinabi niya ,magdadahilan pasana ako Ng naglakad na siya papuntang room at naunang pumasok.

Matagaltagal muna akong tumitig sa pintuan bago nagpasyahang  Pumasok sa loob. Pagpasok Ng loob ay Hindi na ako Nagulat dahil  parang simple na lang ito sa paningin ko siguro mas mamahalin Kasi Ang mga gamit sa Bahay at mas maayos Ang pagkakaayos nun kesa Dito pero kung first time ko lang ay kanina pa akong natatatalon sa tuwa dahil sa ganda.

Hinanap Ng paningin ko Si Apollo at Nakita ko siyang Nakahiga sa kama Ng nakadapa mukang napagod siguro sa byahe.

Inayos ko muna Ang aking gamit at inilagay ito sa  Cabinet bago naisipang mag shower.

Nag shot lang ako Ng Floral Sleeveless  Dress  at inayos Ang pagakaktali Ng aking buhok.

"Hoi Tara na sa baba mag enjoy mamaya na kayo gumawa Ng kabablaghan," sigaw ni Slade Mula sa labas Ng pintuan.

Tinignan ko si Apollo  na nakadapa parin mukag tulog ata.

"Apollo sunod ka na lang mamaya," Saad ko  kahit Hindi niya marinig dahil tulog siya.

"Hmm," Saad niya lang nananginip siguro.

Nang makalabas ay nakasalubong ko si Hanz at  Si Lysander  na Mukang nag aaway sa tingin nilang dalawa.

Tumikhim ako apara Kunin Ang atensyon nila mukang  narinig naman nila kaya nabaling Ang kanila g atensyon sakin.

" Naks naman Aste, ganda," Saad niya pero Hindi ko narinig Ang huling Saad niya kaya ngumiti lang ako si Lysander naman ay Nakatitiglang sa'kin Nang tignan ko siya ay nagiwas agad siya Ng tingin,humagikgik lang ako.

" Tara  na Mag Jetski, at mag scuba dive," Saad ko sa kanilang dalawa  tumango naman silang dalawa.

Ilang minuto pa Ng matanaw ko Ng Ang Dagat at tumakbong papunta duon at nilusong Ang aking dalwang talampakan at dinamdam Ang simoy Ng hangin at Lamig Ng tubig habang pinagmamasdan Ang mga tao na tuwang tuwa na lumangoy at gumagawa Ng Mga activities sa Dagat.

" Woi! Aste Tara Mag Jetski," sigaw ni Clark kaya agad akong tumakbo papunta sa kanila na. Rumirenta Ng pang jetski.

Oo nga Pala nakalimutan ko Hindi ako marunong Ng mga ito Yaya ako Ng Yaya kanina sa kanila tapos Hindi Pala ako marunong.

"Oh ano pa tinatayotayo mo Dyan 'lika na dali," Saad niya at  sinenyasan pa ako pero uming ako.

"Kayo muna kaka shower ko lang staka Hindi ako marunong niyan," Saad ko sinimangutan niya ako.

"Makisakay ka na lang Kay Lysander ayon Wala siyang ka partner dali,masaya to Tanga," Saad niya at pinaandar na Ang Jetski niya  nakakahiya naman.

"do you want to ride?" Saad ni Lysander Ng tumapat siya sakin umiling lang ako biglang pag tangi.

"Hindi  na nakakahiya," Saad ko.

"Don't be shy, come ride it," Saad niya Wala akong nagawa dahil gusto ko talagang sumakaya sa Ganyan.

Nangmakasakay ako ay nag aalanganin pa akong kumapit sa kanya dahil baka may kiliti siya sa tagiliran at baka sabihin na chumachansing ako sakanya.

Napatili ako Ng bigla niyang pinaandar Ng mabilis ito kaya napakamit ako sa kanya dahil baka malaglag ako.

"Hold on tight," Saad niya  at nag masbinilisan at takbo habang ako dinadamdam Ang bawat hangin na dumadampi sa aking katawan Ang sarap sa pakiramdam.

Nagpaikot ikot ba kami bago nag pasyahang tumigil na dahil narinig niyang tumunog Ang tyan ko.

"Kung  Dito na lang kaya tayo  kumain magrent tayo Ng pang grilled Ng mga  kakainin at mag ihaw," suhestyon ni Slade.

"Nice bro maganda yan, may dulot rin Naman Pala yang utak mong mongoo," Saad ni Caspian dahilan para  magbangayn na naman silang dalawa.

Nakakatuwa naman na may bonding Kaming ganito pero mas maingay siguro kung andito si Saphiro dahil mas Madaldal iyon.

Unwanted Wife( Trillionaire Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon