Chapter 49

134 5 0
                                    

Habang kumakain ay Hindi maiwasang mag kwentuhan at magkulitan Ng kambal at Si Saphiro.

Nakakatuwa silang tignan,para talagang tunay na ama nila si Saphiro,Dito  sa kapit Bahay Namin sa France Ang alam nila ay tunay na ama Ng kambal si Saphiro dahil hawig na hawig syempre magkamuka sila Ng tatay Ng kambal Kasi kambal rin sila.

At Isa pa Ang bonding nilang tatlo ay talagang sobrang lapit at close na close,sino Ang Hindi mag sasabi siya talaga Ang tatay? Syempre Wala, kami lang talaga Ang nakakalaam. Ng tunay, Hindi ko sinasabi kung sino Ang tunay nilang ama dahil natatakot ako baka kwestyonin nila ako tungkol sa kanya kung bakit Hindi siya Ang Kasama Namin, natatakot ako.

Masasabi Kong swerte ako sa kambal dahil biyaya silang dalawa Ng Diyos kahit pinagkaitan ko na ipakilal sa kanila Ang tunay nilang ama,dahil sa takot at ayaw ko Ng maalala Ang nangyari sa nakaraan, naka move on na ako may kambal sa Buhay ko  at Saphiro na laging nandyaan sa tabi ko tuwing kailangan ko siya, Lalo na noong una siya lagi Ang Nasa tabi.

Alam Kong unti unti ko na rin siyang natutununang mahalin,matagal nga lang Hindi tulad Ng Kay Apollo na mabilisan.

" You two finish your food, You still have a gift to open," Saad ko Nang mapansing naghaharutan na lang silang dalawa at Hindi pa mauubos Ang pagkain nila.

"Yea, your mommy is right, finish your," Saad ni Saphiro sa kanilang dalawa. "Diba hon?" Tinaas taas ni Saphiro Ang kilay at at inilapit sa akin Ang inuupuan niya at pinadausdos Ang kanyang braso sa kanyang bewang at humalik sa aking noo.

Gan'to lagi Ang ginagawa ni Saphiro sakin gusto niya Ng lambing Ewan ko ba Dito, laging gusto Ng lambing.

" My eyes,my eyes!" Arte ni Kaiden  at tinakpan niya Ang kanyang mata habang si  Kaizer naman ay Nakangisi lang na nakatingin samin,tinignan ko si Saphiro  ganun din siya nakangisi Kay Kaizer mukang nagakkaintindihan itong dalawa pero Nung nakaraang linggo ay may LQ silang dalawa tss hays.

"Oh c'mon Kaiden, you're being Oa," Saad ni Kaizer sa kapatid niyang hangang Ngayon ay Umaarte  parin na Akala mo ay na sprayan Ang mata.

"No I'm not, they're going to make my lil sis here," halos maibuga ko Ang ininom Kong tubig dahil sa sinabi niya.

Susmaryosep Kang bata ka 'san niya nakuha Ang idea niya nagagawa kami Ng bata ni Saphiro Jusko.

"Hon are you okay?" Natatawang Saad ni Saphiro habang hinahagot Ang likod at inabutan niya ulit ako Ng tubig,nilingon ko siya at sinamaan Ng tingin siguro siya na Naman Ang pasimuno Ng kalokohan niyang ito.

"Kaiden where did you learn that?" Saad ko sa kanya ngunit umiling iling lang siya at tinakpan Ang bibig aba't isesekreto pa ata.

"Kaiden,one," binilangan ko na siya pero  Hindi talaga siya natinag bagkus ay tinakpan niya Ang dalawa niyang Tenga gamit Ang dalawa niyang kamay.

"C'mon bro you tell mommy or she won't give you your gift," pananakot ni Kaizer sakanya kaya agad niyang tinangal Ang kanyang kamay sa Tenga  at nag aalinlangan pang kung sasabihin niya.

Kalaunan ay ngumuso lang siya Kay Saphiro na Ngayon at tawa Ng tawa.

Siniko ko siya kaya napalingon siya sa'kin,sinamaan ko siya Ng tingin.

"Ikaw kung ano ano Ang tinuturo mo sa anak ko," sumimangot siya sa'kin.

"Anak Natin," Saad niya napaawang Ang bibig ko,hinawakan niya Ang baba ko at hinalikan Ang aking mga labi na nakaawang.

Natauhan ako Ng ipinaglayo niya Ang aming  labi.

" I told, its our child," Saad niya,Wala sa sarili akong napatango .

Unwanted Wife( Trillionaire Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon