Chapter 38

125 4 1
                                    

Pagkarating na pagkarating Namin Ng Enchanted Kingdom ay Hindi ko mapigilang Hindi matuwa sa mga nakikita Kong mga rides at kung ano ano pa nagmumuka na nga akong taong bundok Dito dahil halos magtatalon ako sa tuwa.

Ngunit ito namang si Apollo ay walang emo-emosyon na Nanaglalakad at sinusundan ako.

"Tignan mo 'yon Apollo Ang ganda duon Tara duon tayo dali," tuwang tuwa Kong Saad sabay turo Ng Roller coaster na mukang masyang sakyan dahil kita Ang nga tiliian Ng mga tao Doon.

Tamad lang siyang tumango sakin,agad ko siyang hinila para pumila at kumuha Ng ticket.

Pagkasakay na pagkasakay Namin ay Agad na may ikinabit sa'min para Hindi raw kami malaglag mamay,pagkatapos n'un ay agad na umandar Ang Roller coaster at nagsimula narin akong tumili tili at kumakapit Kay Apollo habang siya naman ay parang tamad na tamad at inaantok pa ata Ang loko.

Matapos Namin sa Roller coaster ay marami pa Kaming pinuntahan na rides at kung ano ano pa, ako lang ata Ang nageenjoy sa aming dalawa dahil siya ay Wala lang imik at pinapanood lang akong nag Sasaya na ikinanguso ko.

Ang unfair bakit ako lang Ang nagsasayang ayaw niya ba sa mga rides Dito,dapat sinabi niya na lang na ayaw niya Dito,nakakatampo tuloy kainis.

"Grabe Ang saya,saya talaga," natutuwang Saad ko Kay Apollo na abalang tinitigan ako habang umiinom Ng tubig.

"I see," tipid na Saad niya na ikinanguso ko,nakakainis talaga siya.

"Nag enjoy kaba?" Wala sa sariling tanong ko.

"Yes!" Saad niya naikinakunot Ng noo ko nag enjoy ba talaga siya kanina eh mukang chill na chill lang siya kanina.

"Sigurado kaba?Kasi mukang Hindi ka man lang kanina nag enjoy ako lang ata," Saad ko sa kanya.

"I enjoy watching you," tamad na shot niya sa'kin na ikinanganga ko, Hindi ko alam kung Anong sasabihin ko sa lalaking ito.

"Anyway let's eat I know you're hungry," Saad niya sa'kin at hinigit Ang aking bewang,rinig ko Ang pagtunog Ng aking Tyan kaya sumang ayon na lang ako sa kanya na kumain na lang muna.

Kumain muna kami sa pinakamalapit na restaurant Dito sa EK at nag usap.

"How are you?" Tanong niya sa'kin na ikinabigla ko,nag angat ako sa kanya Ng tingin.

"Okay lang," Saad ko sa kanya,tumango lang siya sa'kin.

Dumating na Ang order Namin kaya sinimulan na naming kumain Ng walang imik tanging tunog lamang Ng kutsara at usapan Ng tao Ang naririnig ko hangang sa basagin lo Ang katahimikan sa paligid naming dalawa.

"Ano.. Apollo may sasabihin sana ako," Saad ko at ibinaba Ang hawak Kong kutsara at tinidor at uminom Ng tubig sa gilid ko.

Nagsimula na akong kabahan dahil sa gusto Kong sabihin,Hindi ko rin alam Kong Tama ba na sabihin ko na sa kanya o Hindi na. Nag aalangan ako na baka pagtawanan niya lang ako sa sasabihin ko at iiwasan ako,pero nagbabakasakali rin ako na tangapin niya ako at mahalin niya Rin ako,Tama ba na sabihin ko sa kanya Ang nararamdaman ko?

Aish bahala na Basta gusto ko sabihin Ang nararamdaman ko habang maaga pa, Wala na akong pakeilam kung ayaw niya sa'kin o pagtatawan niya lang ako Basta gusto ko sabihin Ang nararamdaman ko, Oo, mabilis pero gusto ko sabihin Wala silang magagawa,Wala siyang magagawa damdamin ko Namin ito Hindi naman sa kanya.

"What is it?"tanong niya sa'kin,napakagat labi na lang ako dahil kinakabahan talaga ako.

"Ano..ano Kasi, alam Kong maaga pa para sabihin sa'yo 'to at Alam Kong Mali dahil kasal lang tayo sa papel at Wala akong karapatan para maramdan 'to pero Hindi ko Kasi mapigilan e, Hindi ko alam kung Tama ba ito o Hindi pero Isa lang Ang masasabi ko, Apollo... Ano Kasi.. Hindi ko talaga alam kung dapat ko talagang sabihin 'to e nakakainis.. ano bayan paulit ulit na ako... Apollo gusto kita, Hindi Pala mahal na Pala kita, Hindi ko alam kung kailan nagsimula Ang nararamdaman Kong ito Basta bigla ko lang naramdaman ito sa—," naputol Ang sasabihin ko Ng bigla niyang kinabig Ang batok ko at mariin akong hinalikan na ikinagulat ko, Hindi ko alam kung tutugon ba ako sa mga halik niya o mananatili lang na naka stay. Hindi ko na namalayan na tumutugon na Pala ako sa halik niya, naputol lamang Ang Halikan Namin dalawa nang may tumikhim sa gilid Namin, Isang waiter Ang nakatayo at may inabot sa Amin na papel.

Shit nakakahiya iyon bakit ba Kasi Dito pa sa restaurant, nakakahiya.

Muli Kong itinuon Ang paningin ko Kay Apollo Ngayon na nakangisi at  dinidilaan Ang buo niyang labi na ikinapula Ng muka ko,shit,shit Kalam mo yan Aste lumalandi ka naman Hindi mo panga alam kung ano Ang ibig sabihin Ng paghalik niya Sayo at Hindi pagpapatuloy Ng sinasabi mo.

"Yo también te amo Asteria," muling Saad niya at hinalikan Ang aking noo,Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o Hindi dahil Hindi ko alam kung ano Ang pinagsasabi niya.

"Minumura mo ba ako?" Tanong ko sa kanya na ikinatawa lang niya Ng Mahina na ikinakunot Ng noo ko.

"No! Let's go home, let's make a love," Saad niya na ikinatindig ng balahibo ko,Hindi naman ako Tanga para Hindi malaman Ang Ibig niyang sabihin sakin.

"Apollo!" Tili ko pero mahina lang siyang tumawa at tumayo tumayo na rin ako, muli niyang hinapit Ang aking bewang at hinalikan Ang aking noo, Ang sweet naman Ng lalaking ito.

Nagbyahe lamang kami Ng Tahimik at may kasamang sound trip para Hindi maboring,umidlip na rin ako Ng saglitan habang wala pa sa Mansyon dahil mukang napagod ako kanina.

"Rest now,napagod ka ulit mamaya," bulong niya sa'kin,hinampas ko siya sa kanyang braso bago umidlip kamanyakan talaga Ng lalaking ito.

Nagising ako Mula sa pagkakahalik sakin ni Apollo,shit bakit ba ayaw niya muna manggising bago siya manghalik.

Hindi na rin na namayalan na Nasa kwarto niya kami.

"Hindi ka ba–" Hindi ko matapos Ang sasabihin ko Ng muli niya akong hinalikan Ng mariin pababa sa king leeg, randam ko rin Ang paglapat Ng aking likod sa malambot na kutson.

"Shh let's make a love," Saad niya at muling ibinalik Ang pagkakahalik niya sa aking labi habang Ang mga kamay niya ay nagalalakbay na sa mga parte Ng katawan ko na nag bigay Ng init sa akin at sensasyon.

Ang sensasyon na iyon ay umabot kung Saad  nag make love kami ni Apollo Ng Hindi lang Isa kundi ay nakalimang rounds kami.

Hindi ko alam kung ano Ang nararamdaman ko Ngayon dahil Halo Halo Ang mga naging emosyon ko Ngayon Araw, maituturing Kong ito na ito Ang pinamasayang Araw ko sa aking Buhay.

A/n: hi my dovies, sorry na late update si miss captain Ngayon medyo nalulutang pa nga ako gumawa Neto chapter, and pag may maayos ako na Araw at mahabang time I will edit this lutang lang talaga ako Ngayon sorry mwaps

Unwanted Wife( Trillionaire Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon