Andito ako Ngayon sa kwarto Kasama Ang mga bakla na nag aayos Ng muka ko pati mga polish sa kuko ko.
Namamangha ko silang pinapanood habang inaayusan ako,Ang galing nila Lalo na Yung pag ayos nila sa buhok ko, habang Ang make up ko sa muka ay simple lang dahil ayaw ko Ng masyadong make up nagmumuka akong coloring book at clown tapos baka sabihin nila kaya lang daw ako gumanda ay dahil sa make up, no sis Hindi ako papayag ni nag liptint at pulbo sa muka ay kinaayawan ko make up pa kaya.
Nang Natapos nila akong ayusan ay kany kanya silang kumento Ng Makita Ang kabuuan ko.
"Pak na pak accla Ang sarap mo Papakin," komento Ng Isa sa mga bakla na ipinagtaka ko dahil bakla siya tapos sinabihan akong Papakin gosh.
"Hoy Gaga Akala ko ba bakla Kang Gaga ka," komento pa Ng Isa na ikinatawa ko, pumunta ako Ng Salamin para tinignan Ang kabuuan ko ay Hindi na ako nagulat dahil bumagay sakin Ang suot ko at Ang messybun na ginawa Ng mga bakla sakin at Ang make up ko.
Kinuha ko Ang Cellphone at nag take Ng picture at nag post sa Fb at Ig with caption na ' simple but terrible' di ko alam kung ano pinag caption ko baka sa bihan ako Ng kung ano ano hayst yaan na nga.
Kasabay Kong lumabas Ang Mga bakla sa kwarto pababa sa Sala, kita ko si Apollo na nagtitipa Ng kanyang cellphone at nakakunot Ang noo.
"Andito na po Ang Señora Señor," Saad Ng mga bakla Kay napalingon sa gawi Namin si Apollo na nakakunot Ng noo na biglang nawala Ng nagtama Ang tingin Namin naging malumanay Ang kulay Asul niyang Mata at ngumisi.
"Espléndido," Saad niya at lumapit sa'kin at inilahad Ang kanyang kamay,ngumiti ako at kumawit duon.
"Ang gwapo naman Ng Asawa ko," bulong ko pero mukang narinig niya dahil muli siyang ngumisi at may binulong na Naman na kung ano sa ibang lengwahe.
Sumakay kami sa Isang black limousine,pagkasakay na pagkasay ay may Ibinigay siya sa'kin earpiece at may isinuot sa aking Isang simpleng singing.
"Wear this, And don't you ever dare take that away," Saad niya na ipinagtaka ko pero sinuot ka na lang iyon at Hindi na lang umimik.
"You can sleep for now, mahaba pa Ang byahe niya," Saad niya sa'kin at tinap Ang balikat niya na Ang ibig sabihin ay ihilig ko Ang ulo ko sa balikat at ipinikit Ang aking mga mata.
Naramdaman ko Ang Isang tapik sa aking pisnge kaya minulat ko Ang aking mata, ay agad na muka ni Apollo Ang bumungad sakin na sobrang lapit halos Ang hininga na niya Ang nalalanghap ko at matangos niya Ring ilong ay nakadikit narin sa ilong ko kaya mariin akong napalunok at nag iwas Ng tingin.
Tumikhim siya bago ilayo Ang kanyang muka at nag iwas Ng tingin sa'kin.
"We're here," Saad niya tumango lang ako at akma Ng baba Ng pigilan niya ako at una siyang bumaba at umikot sa Sasakyan at pinagbuksan ako Ng pintuan kaya Naman Pala, apak gentleman naman Ng Asawa ko.
Nangmakababa ay halos masilaw Ang mata ko at Hindi na makamulat Ng mata dahil sa mga flash Ng camera sa muka ko kaya hinarangan ko iyon Ng braso ko pero bago ko iyon mataas ay Ang dibdib ni Apollo Ang humarang sa muka ko at inalalayan habang sinabihan niya Ang ibang Bodyguard na ipatigil Ang pagkuha Ng picture.
Nang makapasok Ng venue ay puro naglalaking chandelier Ang nasalunong ko at marami ring pagkain may mga chocolate fountain at kung ano ano pa, Ang dami ring tao na mukang yayamin at bigatin halos nakikita mo sa kanila ay puro lalaki Ang iba naman ay mag Kasama atang Asawa at mga nobya.
Sinalubong kami Ng Isang Mantang lalaki na may hawak na Alak sa kanyang kamay.
" Apollo, how are you?" Tanong Ng matanda tamad Naman na sumagot si Apollo sa kanya, dumapo Ang tingin sa'kin at napangisi.
BINABASA MO ANG
Unwanted Wife( Trillionaire Series)
RomanceVincent Apollo Camerson man who doesn't know and doesn't believe in love because the woman he loves left him. Will he change if he meets a simple and understanding woman? Asteria Ryne a simple woman, loving and understanding but married to a man wh...