29. White 12

288 31 0
                                    

Hai anh em tung tăng quay trở lại, Lý Hoành Nghị xé áo ấn vào đầu Sở Tiêu:
- Đi chậm thôi, máu vẫn đang chảy đấy, tý về để Anh Bằng xem cho...
- Không sao đâu, em ổn mà..
Nhưng vừa nhìn thấy mọi người, Sở Tiêu bất chợt hoa mắt, loạng choạng rồi ngã ra sau, Lý Hoành Nghị hốt hoảng ôm lấy cậu..
Trước khi ngất đi, Sở Tiêu vẫn lục túi lấy ví và quà đưa cho Vương Mẫn:
- Anh mang đồ về cho em rồi này..có thể suy nghĩ lại chuyện làm bạn gái.. anh.. không ?
.....
Ngao Thuỵ Bằng đi ra đóng cửa lại, Anh đã xem vết thương cho Sở Tiêu, không nặng, chỉ bị rách một chút, cơ mà Mẫn Mẫn khóc lóc thảm thiết làm anh vô cùng đau đầu.
Lâm Y rầu rĩ mãi, tại cô đòi đi tìm thằng khốn kia mà Sở Tiêu bị thương, Nghi Phong ôm cô vào lòng an ủi:
- Em đừng tự trách nữa, chuyện này kể cả chúng ta đi chơi bình thường cũng sẽ không tránh được.
- "Anh Phong nói đúng đấy, đây là chuyện cảnh sát gặp phải thường xuyên, thằng bé không sao đâu, choáng tý thôi..Anh chị nghỉ ngơi đi, bọn em cũng vào phòng đây, tý Tiêu Tiêu tỉnh thì chúng ta ăn tối sau, nó đói là tỉnh dậy nhanh lắm, đừng lo"

Nói rồi Lý Hoành Nghị kéo tay Ngao Thuỵ Bằng vào phòng, chốt cửa rồi đè anh xuống, ngậm lấy môi anh mà cắn, cắn rất mạnh, NTB không dám đẩy LHN ra, chỉ cố ôm lấy cậu, xoa xoa lưng, chắc hẳn cậu đang ấm ức chuyện gì lắm..
- Hừ..
Ngao Thuỵ Bằng lấy tay quệt vết máu trên môi Lý Hoành Nghị, miết miết:
- Bạn nhỏ, em đang giận anh đấy à?
- Phải, hôm nay tý thì em với Tiêu Tiêu toi rồi, tối qua em đã bảo không được mà anh vẫn...
- Ừm...
- Này.. anh.. đừng có mà giờ bài đấy ra với em..
- Anh xin lỗi..
- Thôi.. thôi được rồi, là em sai, anh đừng có khóc..
- Anh không khóc..
- Thế mấy giọt nước kia là gì..?
- Là đau lòng..
- .....
Lý Hoành Nghị cậu, không sợ trời, không sợ đất, không ngán bố con thằng nào, mà bây giờ vì anh người yêu hở tý là dỗi này mà không cả dám mở mồm quát người ta.. Ngao Thuỵ Bằng.. anh được lắm...
- Em hết giận chưa?
- Em không dám ạ, còn chưa kịp cả giận đâu..
- Bạn nhỏ, anh xin lỗi mà.. do anh không kiềm chế được, sau này..
Lý Hoành Nghị bịt miệng NTB:
- Khỏi, anh đừng hứa hẹn gì hết, vì anh có thất hứa bao giờ đâu, anh chỉ lừa em, toàn do em đòi anh làm tiếp ..
NTB gỡ tay LHN ra, cười cười ôm cậu vào lòng:
- Được rồi, nếu hôm sau có việc phải làm, anh tuyệt đối sẽ không động vào em..
- Hừ..
- Nhé!!!
- Hừm.. có.. có thể làm một lần.. chỉ một lần thôi..
- Ừm, vậy thì.. cảm ơn em!!!

[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ